Top 3 # Xem Nhiều Nhất Xe Đạp Sữa Morinaga Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Europeday2013.com

Tài Liệu Hướng Dẫn Học Nghề Sửa Chữa Xe Đạp Điện

Ngày nay xe đạp điện đã trở thành phổ thông, tuy nhiên các cửa hàng sửa xe không nhiều. Mình sẽ viết một chuỗi bài viết về Hướng dẫn học nghề sửa chữa xe đạp điện cho các bạn cũng như các bác sửa xe máy có thể tự học về mà sửa cho khách khi cần. Trong chuỗi những bài viết này mình chủ yếu hướng dẫn về phần điện trong xe, các phần cơ cũng sẽ có nhưng rất ít.

TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN SỬA CHỮA XE ĐẠP ĐIỆN, XE MÁY ĐIỆN

Như các bác đã biết, xe điện đang ngày một trở nên phổ thông hơn. Nó được du nhập từ trung quốc nhưng qua 5 năm đã xuất hiện ở hầu hết các tầng lớp dân cơ. Tính đến đầu 2019 đã có hơn 10 triệu chiếc xe được bán ra. Với sản lượng xe điện bán ra vậy, thì đương nhiên sẽ kéo theo nhu cầu về sửa chữa xe đạp điện rồi. Tuy nhiên hiện nay có quá ít thợ cũng như cửa hàng sửa xe đạp điện trong cả nước.

Nhìn sang Trung quốc các bác sẽ thấy xe máy đã trở nên lỗi thời, và không còn được dân cư sử dụng nữa. Và đó cũng là tương lai của Việt Nam trong những năm tới.

Hơn nữa theo dự thảo 2020 một số tuyến phố tại Hà Nội cũng như HCM sẽ bị cấm xe máy. Và dần dần cũng sẽ như các nước phát triển. Lưu lượng xe máy giảm dần.

Thêm 1 vấn đề nữa cho những ai tham vọng. Xe ô tô điện cũng có nguyên lý hoạt động tương tự xe điện hiện nay. Nếu biết thêm về xe điện có thể sẽ là nền tảng rất tốt cho những ai muốn nâng cao tay nghề ở một ngành hot hơn.

Trước tiên, bạn nên hiểu nguyên lý hoạt động của xe điện. xe điện hoạt động trên nguyên lý dùng sức đẩy của nam châm khi cùng chiều. điện sẽ biến đổi cuộn sắt thành nam châm điện. khi đó, do cùng chiều với nam châm vĩnh cửu được gắn trên vành xe sẽ tạo ra lực đẩy. vì phần trục động cơ đã được cố định với xe nên phần vành động cơ sẽ phải chuyển động và xe sẽ chạy.

Xe điện thường chúng ta chia làm 6 phần cơ bản trên xe

Mình sẽ trình bày thêm sơ đồ cho các bạn dễ hiểu

Nắm vững nguyên lý này bạn có thể tự tin học các phần tiếp theo. Một chú ý về xe điện mát không được nối ra khung như xe máy nên các bạn cần chú ý điểm này.

Chỉnh kim về điện 1 chiều 200v hoặc 1000v. giá trị đo là như nhau. Khác nhau cách hiển thị giá trị. Nguyên tắc đo : cắm kim âm vào 1 dây âm màu đen bất kỳ, kim đỏ bạn chạm vào phần lõi dây dương màu đỏ để kiểm tra. Nếu hiện giá trị điện là ok, nếu không bạn tiếp tục xác định các trường hợp sau

2 kim của đồng hồ đã ok chưa. Bạn kiểm tra bằng cách vặn kim xoay về biểu tượng thông mạch

sau đó chạm 2 đầu kim vào nhau. Nếu ok sẽ có tiếng kêu to bíp và sáng đèn đỏ

Nếu không có hiện tượng này, kiểm tra lại đồng hồ của mình

Nếu đồng hồ bạn ok, hãy kiểm tra lại vị trí cắm. đảm bảo bạn cắm đúng dây mát và tiếp xúc với phần kim loại của dây và phần kim đỏ tiếp xúc với phần kim loại dây bạn cần đo. Như vậy bạn sẽ xác định được giá trị dòng điện của dây đang truyền tải.

Vậy khi bạn cắm ngược kim thì sẽ như thế nào. Giá trị dòng điện không đổi nhưng bạn có thể thấy 1 đấu – trước giá trị. Như vậy bạn có thể biết dây nào là dây âm, dây dương.

Khi bạn đo thành thạo hãy chuyển sang chức năng Thông mạch

Với chức năng thông mạch bạn dung để xác định các dây có được nối với nhau ok hay không hay dây có bị đứt ngầm.

Bạn hãy chỉnh kim về biểu tượng thông mạch, sau đó cắm 1 đầu kim vào dây bạn cần đo. Đầu kim kia bạn hãy cắm vào dây bạn muốn đo. Nếu ok bạn sẽ nghe tiếp bíp to liên hồi. Một số dây như dây mát trên xe sẽ được đấu nối thành nhiều nhánh ra các thiết bị khác trên xe như đèn còi xi nhan.

Một chức năng khá hay của chế độ này bạn có thể kiểm tra mắt đèn led.

Chuyển về chế độ thông mạch và ấn nút SELECH HOLD 1 lần, sau đó dung kim âm và dương chạm vào 1 chân 1 bóng led. Nếu đúng chiều âm dương và bóng còn sống thì sẽ sáng lên Vậy thử trường hợp xe bật khóa không lên điện Hãy đo ngay cổng sạc xem có điện. chú ý 1 số xe có atomat bạn xe đã bật lên chưa. Nếu có điện ở chân sạc à kiểm tra điện từ bình lên ổ khóa, giắc cắm ổ khóa, đường mát. Nếu không có điện kiểm tra lại bình ắc quy

Đôi khi chỉ thế này là không có điện rồi ^^ Sửa xe điện nó dễ thế đấy các bác ạ !!!

Đa phần các xe điện giờ chạy bằng ắc quy, đơn giản, nhanh, gọn, rẻ. Nếu thay pin mất khoảng 2 -5h thì ắc quy chỉ 15′. Vậy đấu ắc quy sao cho chuẩn: bạn hãy đấu theo sơ đồ như hình là ok. Áp dụng cho mọi loại ắc quy xe điện

Với sạc, bạn dùng đúng chủng loại:

4 bình nhỏ sạc 48/12

4 bình to sạc 48/20

5 bình to sạc 60/20

Bạn không nên dùng sạc lung tung sẽ gây ra hỏng bình vì mỗi loại sẽ có dòng điện khác nhau. Riêng đối với pin, bạn không nên tự ý sửa chữa vì nguy cơ cháy nổ rất cao. Sạc pin dòng 0.2a nên bạn cũng không cắm sạc ắc quy cho pin đc. Sẽ gây cháy nổ.

Trên xe điện ta có 2 loại phanh. Phanh cơ và phanh điện. 2 loại này hoạt động cùng lúc với nhau khi bạn bóp phanh. Khi phanh điện được đóng, nó sẽ ngắt điện ở IC khiến bạn ga không được.

Một số tay ga có thêm báo đèn có thêm dây nối với điện sau khóa, thêm khóa sẽ có thêm dây nối với điện trước khóa và dây dẫn về. Mát sẽ câu chung với mát tay ga

Ta hãy thử 1 trường hợp xe có điện và ga không chạy.

Nếu xe đang chạy mắc mưa rồi khỏi chạy, bạn dùng súng hơi xì thật khô phần tay ga là ok.

Đo dây đỏ. Nếu không có điện. Kiểm tra điện sau khóa về IC

Nếu đồng hồ hiển thị 4,8v à nguồn vào tay ga ok

Đo dây xanh sẽ nếu không lên giá trị à kiểm tra mát vào tay ga. Nếu mát ok à tay ga hỏng

Nếu giá trị = 0.9 -1 ok. Bạn văn tay ga hết cỡ giá trị ~ 3.9v à tay ga ok

Đến đây bạn đã biết đo 1 tay ga sống hay chết như thế nào. Nếu tay ga ok mà xe chưa chạy, hãy đọc tiếp phần sau

Cách đấu bộ điều tốc xe đạp điện

Nếu mới gặp bạn nhìn ic rất hoa mắt vì nhiều dây, nhưng nó đơn giản thôi. Các dây có màu sắc, kích thước và vị trí cố định cả. Chúng thường đi theo cụm

Cụm dây nguồn bao gồm 3 dây. Dây dương, dây âm từ bình ắc quy, dây sau khóa nối từ ổ khóa xuống ( dây đỏ nhỏ )

Dây động cơ 3 màu đặc trưng, dây to

Cụm dây tay ga 3 màu xanh đỏ đen tương ứng. Dây màu tím là công tắc phanh

Dây mắt động cơ gồm 5 dây. 2 dây nguồn âm, dương cấp cho mắt, 3 dây màu xanh lá, vàng, xanh biển trả tín hiệu mắt về IC

Cụm dây cho báo động hay còn gọi là dây chống trộm, đặc trưng rắc nhựa màu đỏ, nguồn và dây tín hiệu về chạy rắc riêng.

Nếu 2 dây to không được kết nối IC sẽ không hoạt động. hãy chắc chắndây được kết nối và các điểm tiếp xúc chắc chắn. Dây đỏ sau khóa: dây có điện sau khi bật khóa. Nếu dây này không có điện, dây dương 5v lên tay ga cũng sẽ không có điện. Với trường hợp xe có điện ga không chạy. Hãy kiểm tra dây sau khóa ở IC. Nếu có điện hãy đo dây 5v tay ga từ IC

Nếu không có điện bạn hãy thay 1 chiếc IC mới. Trường hợp dây 5v có điện và dây xanh tay ga trả về giá trị xe không chạy, bạn đo tiếp 3 dây pha.

Với IC đa năng, các bạn có thể cắm hoặc không cắm tùy thích ! Ngoài ra còn 1 số cụm khác trên IC đa năng sẽ có như cụm dây số lùi ( dùng cho xe 3 bánh điện ) …. Các bạn có thể tìm hiểu thêm

Động cơ xe điện là nguyên bộ bánh sau bao gồm lốp, vành, nắp động cơ, nam châm, cuộn trục động cơ. Hầu hết các xe bây giờ đều chạy động cơ 3 pha. Có 1 số dòng xe cũ chạy động cơ chổi than nhưng giờ khá hiếm gặp. Mình đi sâu vào động cơ 3 pha

Bệnh thường gặp ở động cơ: Sác cốt: Như hình trên bạn thấy là 1 động cơ bị sác cốt. Do hoạt động lâu hoặc đi ngập nước nhiều. Bạn quay bánh nặng tay không sật sật, thả hết phanh cơ vẫn bị là hiện tượng sác cốt Bạn xử lý bằng cách tháo rời động cơ ra khỏi xe. Tiến hành tháo ốc nắp động cơ ( chú ý tháo bên trục không có dây điện ). Kê gỗ, cầm chắc động cơ thục xuống. Do bị két và lực hút nam châm nên sẽ hơi khó mở. bạn làm vài lần sẽ quen. Tiến hành vệ sinh bằng máy đánh rỉ cầm tay phần lõi sắt và nam châm. Lắp lại như cũ.

Chú ý khi vệ sinh tuyệt đối bạn không được đánh vào phần dây đồng sẽ bong lớp cách điện, các dây đồng này không được tiếp xúc trực tiếp với nhau. Kiểm tra nhanh 3 dây pha động cơ: bạn chuyển đồng hồ sang chế độ thông mạch. Lần lượt đo thông mạch 3 dây pha. Nếu 3 dây không thông nhau, đồng hồ không kêu và không đỏ đèn, bạn cần kiểm tra dây động cơ. Thường gặp trường hợp dây động cơ không cố định bị lốp mài đứt hoặc bong mối hàn. Bạn cần nối lại dây hoặc luồn dây động cơ mới. Bi động cơ: nếu xe có hiện tượng nước vào hoặc bạn lắc bánh thấy bánh sau bị dơ, xe chạy kêu to thì bạn hãy thay bi. Đóng bi ra khỏi nắp động cơ, chọn bi cùng loại và đóng vào nắp động cơ. Một số trường hợp ngâm nước lâu không xử lý nam châm bị phồng lên. Bạn hãy đánh kỹ. khi lắp vào quay bánh động cơ nếu bị kẹt 1 2 điểm bay quay 1 vài vòng. Sau đó bạn tháo ra sẽ thấy vết xước. chà lại phần đó cho đến khi động cơ quay trơn tru.

Với sơ đồ trên, bạn thấy điện đèn còi xi nhan sẽ chạy riêng 1 đường từ dây sau khóa. Đèn còi xi nhan tách biệt với IC, động cơ 1 số trường hợp bạn có thể gặp đèn còi xi nhan không qua đổi nguồn. Lúc này bạn có thể quan sát qua còi. Trên thân còi sẽ ghi 12 hoặc 48v. vậy bạn có thể biết xe có đổi nguồn hay không. Điểm thứ 2 để nhận biết là qua bóng đèn. Trên bóng cũng in điện dùng cho bóng là 48v hay 12v

Bệnh thường gặp và bắt bệnh nhanh chóng Nếu trường hợp xe mất toàn bộ đèn, còi, xi nhan. Bạn kiểm tra luôn đổi nguồn. Đo nguồn vào đổi nguồn và nguồn ra. Chắc chắn mát được nối

Trường hợp có 1 bộ phận hỏng, bạn đo điện tại giắc cắm phụ tùng với nguồn. Ấn, bật công tắc. Nếu không có điện. bạn kiểm tra tiếp xúc công tắc và điện từ đổi nguồn lên công tắc. Nếu không có đồng hồ bạn có thể cắm 1 phụ tùng khác vào và bật công tắc, bạn sẽ xác định được lỗi.

Bộ này có các chức năng:

Khóa xe, báo động khi có người chạm vào xe sẽ kêu.

Dùng chìa khóa từ bật xe.

Xác định vị trí xe.

Tắt các chế độ.

Bạn chú ý đấu nối với IC theo giắc. Trường hợp đấu nối trực tiếp, vì là điện trước khóa bạn nối từng dây, cuốn băng dính xong mới làm dây tiếp tránh chập cháy

DỤNG CỤ CHUẨN BỊ: ĐỒNG HỒ ĐIỆN VẠN NĂNG, KẸP DÒNG, TÔ VÍT, T8, T10, KÉO, BĂNG DÍNH ĐIỆN, MỎ HÀN THIẾC

Hiện tượng xe cắm sạc không vào điện thường do 3 nguyên nhân: hỏng sạc. đứt dây từ cổng sạc xuống bình, bình ắc quy chết. Trước hết. bạn dùng sạc cũ của xe cắm vào 1 xe cùng loại ( nếu có, trường hợp sạc xung không đo được điện ) hoặc bạn dùng đồng hồ đo chân sạc xem có ra điện. Nếu không ok bạn dùng 1 sạc mới cắm vào xe. Nếu sạc mới cắm vào không ok bạn dùng đồng hồ đo điện đo cổng sạc. Nếu cổng sạc không ra điện, bạn tiến hành tháo sàn nhấc ắc quy ra kiểm tra. Tiến hành đo bình

Bạn kẹp 2 dây vào 2 cực. gạt công tắc sang trái. Nếu kim từ < 9,5. Bạn cần thay bình để đảm bảo. Dùng sạc cắm trực tiếp vào bình để kiểm tra. Nếu sạc vào điện à dây từ cổng sạc về bình cần xử lý.

Nhiều trường hợp dây bị đứt gần hết hoặc tiếp xúc kém bạn đo vẫn ra điện nhưng không sạc được. bạn cần kiểm tra lại hoặc chạy hẳn 1 đường mới.

Trường hợp này thường do ắc quy là phần lớn. nếu sạc đầy điện đi được ít cây, nhanh hết điện bạn nên kiểm tra luôn ắc quy. Trường hợp này bạn nên kiểm tra cả sạc vì nhiều trường hợp bình chết do sạc mà ra. XE CHẠY CHẬP CHỜN. PHANH XONG KHÓ ĐI TIẾP Trường hợp xe chạy chập chờn, phanh xong khó đi tiếp hoặc phải đẩy tay, trường hợp này thường do công tắc phanh. Công tắc phanh này thường do 2 nguyên nhân: Hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả. Sau khi nhả tay, phanh không di chuyển hết hành trình và không đóng công tắc phanh.

Bạn tiến hành tháo IC tìm dây công tắc phanh

Bệnh này nguyên nhân là do tiếp xúc, do dây chập chờn. Bệnh dễ xử lý khi tìm ra nguyên nhân. Nhưng tìm ra được nguyên nhân khá vất vả. Nếu trường hợp xe không chạy nữa bạn tiến hành tháo nhựa để đo dây chỗ ic. Các dây bạn cần quan tâm: Dây trước khóa (+), Dây (-), Dây sau khóa (+). Nếu dương (+) sau khóa không có điện, bạn đo ngược lại lên khóa thông mạch. Kiểm tra phần dây điện cổ xe, các mối nối. Sau khi chắc chắn 3 dây có điện bạn tiến hành đo dây tay ga. Vặn ga và đo dây tín hiệu về. Nếu tay ga không ok, kiểm tra lại đường mát lên tay ga và tiến hành đo lại tay ga. Tay ga hỏng à đấu tay ga mới test tiếp Đo tay ga về IC ok bạn đo tiếp 3 dây pha. Kiểm tra dây pha từ IC về động cơ xem có bị đứt

Thường khi dây tín hiệu trả về <5v xe không chạy là lỗi IC. Chắc chắn hơn bạn đo thông mạch 3 dây pha. Nếu 1 trong 3 dây không thông bạn cần xử lý lại dây động cơ ( đọc lại phần động cơ)

Nguyên nhân: đa phần là đứt dây, mất mát, đứt dây bình, cầu chì ắc quy hoặc nhẩy atomat. Trước hết bạn tìm atomat tổng kiểm tra gạt về nút on. Đo chân sạc xem có ra điện không. Kiểm tra lại ắc quy. Đo thông mạch dây nối bình. Rất nhiều trường hợp do dây bình

Nếu xe của bạn đang không lên đèn còi, xi nhan. Nhưng trong khi đó bật điện vẫn lên điện. Thì có 1 bộ phận bị hỏng. Đó là cục đổi nguồn của xe điện

Cục đổi nguồn này chuyển dòng điện từ 48V hoặc 60V về 12V cung cấp điện cho hệ thống đèn, còi, xi nhan. Bởi rất nhiều xe, nhất là xe chính hang hệ thống đèn, còi, xi nhan thường dùng điện 12V. Cục này bị hỏng dẫn tới việc không cấp điện được cho đèn, gòi, xi nhan. Cục đổi nguồn xe điện có 3 dây: + Dây đỏ nguồn điên vào 48V hoặc 60V. Thường là lấy từ dây sau khóa. + Dây đen: là dây âm vào có thể lấy bất kể từ dây âm nào cũng được. + Dây cam, hoặc vàng: Là dây dương 12V ra cấp cho đèn, còi, xi nhan. Với dây dương 12V này bạn có thể kết hợp với một dây âm bất kỳ để chế hoặc độ món nào đó dùng trên xe điện mà dùng điện 12V.

Nếu xe đạp điện của bạn rửa xong bật khóa điện có lên điện nhưng không chạy, thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Nó sẽ gặp những vấn đề sau: + Bị dính nước vào ngắt phanh ( phanh điện ). Bạn dùng máy hơi xì khô đi là được. + Bị ngắt atomat. Nếu xe của bạn có atomat thì hãy kiểm tra ngay. Vì ngắt át thì bạn bật khóa sẽ không lên điện. + Nước vào các rắc điện chỗ IC ( điều tốc ): Với trường hợp này cũng rất đơn giản bỏ từng rắc điện ra xì khô rồi cắm lại là được. Một trường hợp hiếm thấy, là rửa xong bị chết IC. Nếu vậy thì phải thay IC rồi. TỔNG KẾT: Mình mong các bạn:

Kiểm tra kỹ đồng hồ.

Đọc kỹ tài liệu

Thực hiện từng bước, chưa vững không nên nhảy cóc.

Tham gia các hội nhóm thợ trên mạng xã hội để học hỏi thêm. Rất nhiều cao thủ trên các nhóm.

Lưu ý: Các bài viết liên tục được cập nhật và tổng hợp ở bài viết này

Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,Xe Lắc,Nồi Cơm Điện. Quá Hot

Mừng Noel chương trình mua sữa Nutifood tặng XE ĐẠP. Áp dụng cho các dòng sản phẩm GROW ĐỎ,GROW XANH,PEDIA PLUS,IQ 123,IQ 123 GOLD,NUVITA GROW,ENPLUS,TIỂU ĐƯỜNG…. Bạn chỉ cần mua 12 lon sữa Nutifood bất kỳ là nhận ngay được 1 xe đạp xinh xắn hoặc 1 xe lắc cỡ đại hoặc 1 nồi cơm điện supor rất tiện dụng hoặc 2 bộ bát NHẬT rất đẹp ạ. Liên hệ : 01277018888

TỔNG ĐẠI LÝ NUTIFOOD RẺ NHẤT Chiết Khấu 20% tới 30%**Freeship,date mới nhất**QUÀ TẶNG CỰC CHẤT

Giá tặng xe đạp,xe lắc hoặc xe scoter là 295k/lon (mua 12 lon) 7. Nuti IQ 123: Giúp phát triển trí não và võng mạc cho trẻ: -Loại lon 900g (12 lon/thùng): 208.000đ/lon – CK còn 140.000đ (mua cả thùng)

-Loại giấy IQ 123 400g (24 hộp/thùng): 90.000đ/hộp – CK còn 76.000đ (mua cả thùng) 8. NutiIQ 456 dành cho trẻ từ 4 – 6 tuổi: -Loại lon 900g (12lon/thùng): 202.000đ/lon – Ck còn 165.000đ (mua cả thùng)

Nuti IQ 123 GOLD: Giúp phát triển trí não và võng mạc cho trẻ: -Loại lon 900g (12 lon/thùng): 320.000đ/lon – CK còn 190.000đ (mua cả thùng)

Nuti IQ 456 GOLD: Giúp phát triển trí não và võng mạc cho trẻ: -Loại lon 900g (12 lon/thùng): 290.000đ/lon – CK còn 210.000đ (mua cả thùng)

9. Nuvita: Chế độ dinh dưỡng kịp thời giúp bé phát triển chiều cao– Loại lon 900g (12 lon/thùng): 218.000đ/lon – Ck còn 175.000đ

– Loại hộp 400g (24 hộp/thùng): 95.000đ/hộp – CK còn 80.000đ 10. Nuvita Grow: Tăng tối đa chiều cao và trí tuệ cho trẻ trên 3 tuổi: – Loại lon 900g (12 lon/thùng): 252.000đ/lon – CK còn 175.000đ (mua cả thùng)

Giá tặng xe đạp,xe lắc hoặc xe scoter là 200k/lon (mua 12 lon) 11.Nuti nguyên kem dành cho cả gia đình:– Loại lon 900g (12 lon/thùng): 160.000đ/lon – Ck còn 150.000đ (mua cả thùng)– Loại hộp 400g (24 hộp/thùng): 70.000đ/hộp – CK còn 65.000đ (mua cả thùng)

Sữa dê GOTARY rất mát cho bé: 560.000 – CK còn 420.000đ

Giá tặng xe đạp,xe lắc hoặc xe scoter là 480k/lon (mua 4 lon)

ENPLUS GOLD dành cho người gầy, người già,người đang ốm: 470.000đ – CK còn 330.000đ

TIỂU ĐƯỜNG GOLD dành cho người đái tháo đường, người uống sữa ít đường: 525.000đ – CK còn 430.000đ

Tiểu đường GOLD dành cho người đái tháo đường

Lưu ý: Giá ở trên là không kèm quà tặng. Có quà tặng thỳ giá cao hơn 1 chút ạ.

Chương trình quà tặng kèm theo cơ cấu như sau ạ:

XE ĐẠP CÔNG CHÚA

XE SCOTER XE LẮC

Cận Cảnh Xe Máy Điện Cho Bé Trong Chương Trình Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng

Xe đang có sẵn tại shop, tới là hốt về luôn.

Cận Cảnh Xe Máy Điện Cho Bé Trong Chương Trình Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng-Mừng Sữa Mới”

Chương Trình Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng-Mừng Sữa Mới”

Số lượng quà tặng có hạn nên chương trình khuyến mãi có thể kết thúc trước thời hạn.

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

Cách thức nhận quà khuyến mãi từ sữa Morinaga

Bố mẹ chỉ cần bóc phần quai nhựa có dán tem khuyến mãi hợp lệ với thể lệ:

+ Sữa Morinaga 320g = 1 quai nhỏ

1/ Mua 1 hộp sữa Morinaga 320g /216g: tặng Thú Bông con sóc hoặc Đồ chơi lắp ghép 4 mùa

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

2/ Mua 1 hộp sữa Morinaga 850g: tặng Robot vui nhộn hoặc Bộ đồ chơi âm nhạc 3 món

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

3/ Mua 2 hộp sữa Morinaga 850g: tặng Bộ đồ chơi bóng rổ

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

4/ Mua 5 hộp sữa Morinaga 850g: tặng Bếp nướng điện không khói

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

5/ Mua 12 hộp sữa Morinaga 850g tặng Xe đạp thể thao 12in

6/ Mua 16 hộp sữa Morinaga 850g tặng Xe máy điện trẻ em

Khuyến Mãi Sữa Morinaga “Quà Tưng Bừng – Mừng Sữa Mới” Tại shopconyeugiasi

Trong năm 2020 nhà sản xuất Morinaga đã cải tiến sản phẩm mới với các đặc điểm nổi trội của sữa số 1 và số 2. Bên cạnh đó, hãng sữa cũng cho ra mắt mẫu sữa Morinaga số 3 dành cho trẻ trên 3 tuổi.

Tất cả những mẫu sữa mới đều đã có mặt tại shopconyeugiasi rồi ạ, khi đến mua sữa tại shop Mẹ cũng có thể đổi quà liền vì quà có sẵn luôn.

Shopconyeugiasi.com ở quận Bình Thạnh, TPHCM chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng cho Mẹ và Bé với giá sỉ ưu đãi như tã – bỉm, đồ chơi trẻ em, sữa, bình sữa và các phụ kiện… Để giảm thiểu chi phí, các mẹ hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi để cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hotline: 0938 788 957

Liên hệ với chúng tôi qua:

❤ Mua sắm thông minh – Tốt nhất cho Bé – Tiết kiệm cho Mẹ ❤

🔷 Địa chỉ: 07 – 09 Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, chúng tôi

🔷 Hotline: 0938 788 957 – (0283) 8987298

Dịch Vụ Sữa Chữa Xe Tải

Dịch Vụ Bảo Dưỡng, Sữa Chữa Ô Tô – Xe Tải

Xe tải nói riêng hay bất kỳ loại phương tiện vận chuyển nào khác, qua quá trình làm việc chúng đều bị hao mòn các chi tiết, giảm chất lượng chất bôi trơn và nhiều loại dung dịch khác của các hệ thống trên xe. Nếu để tình trạng nêu trên kéo dài, việc hỏng hóc và giảm hiệu quả vận hành là điều khó tránh khỏi. Vì thế xe cần được kiểm tra, bảo dưỡng, sữa chữa xe tải  kịp thời nhằm duy trì hoặc phục hồi năng lực hoạt động như trạng thái ban đầu theo ý muốn. Vì vậy hãy đên với chung tôi để  đươc sữa chữa xe tải – ô tô một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương là trạm dịch vụ ủy quyền tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu bảo dưỡng hoặc khắc phục những sự cố ngoài ý muốn, hãy mang xe của bạn đến với chúng tôi. Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương cam kết làm cho chiếc xe của bạn phục hồi trọn vẹn, có thể đạt tới 100% trạng thái ban đầu.

Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương đồng thời bảo dưỡng, sửa chữa cho các loại xe tải thông dụng khác trên thị trường hiện như: HYUNDAI, ISUZU, HINO, SUZUKI….

Diện tích Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương rộng lớn, đảm bảo an toàn

Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương có diện tích rộng, thoáng được xây dựng theo quy cách chung. Đồng thời nhà xưởng đảm bảo quản lý xe an toàn với hệ thống camera được lắp đặt ở nhiều khu vực trong. Điều này là cần thiết bởi camera giúp khách hàng yên tâm khi gửi gắm chiếc xe của mình và là cơ sở quan trọng nếu như có sự cố xảy ra.

Hệ thống trang thiết bị sữa chữa xe tải – ô tô  được đầu tư kỹ lưỡng

Điều quan trọng làm nên chất lượng dịch vụ chính là hệ thống trang thiết bị được đầu tư bên trong gara. Tại Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương mọi phụ kiện, máy móc chuyên dùng đều trang bị đầu đủ nhờ vậy mà công việc sửa xe diễn ra một cách chuyên nghiệp. Đồng thời, phụ tùng sử dụng cho nhiều dòng xe tải trong gara đều có đầy đủ, cam kết chính hãng giúp giảm thời gian sửa chữa, tiết kiệm chi phí cho khách.

Nhân viên sữa chữa xe tải có tay nghề cao.

Sở dĩ Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn còn nằm ở chất lượng đội ngũ nhân viên. Đó là những con người có tinh thần trách nhiệm cao được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm thực tế.

Dịch vụ sửa chữa xe tải nhanh chóng với mức giá phải chăng

Mức phí dịch vụ của Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương luôn căn cứ vào mức độ hư hỏng của xe tải, nếu lỗi quá nặng báo giá sửa chữa xe ô tô tải sẽ cao hơn. Nhưng bạn yên tâm bởi mức giá mà chúng tôi cung cấp luôn cam kết rẻ hơn mức giá thị trường.

TRÍCH LƯỢC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA TẠI Ô TÔ MIỀN NAM – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

– Bảo dưỡng, sửa chữa máy – gầm

+ Thay dầu bôi trơn động cơ

+ Căn chỉnh dàn xu páp

+ Súc rửa két nước làm mát

+ Đại tu máy: làm lại hơi, xi lanh . . .

+ Bảo dưỡng, vệ sinh phanh 04 bánh xe

+ Sửa hoặc thay lá côn, bàn ép hộp số…

+ Kiểm tra, thay nhớt máy, cầu, hộp số

+ Kiểm tra, thay dầu thắng, dầu trợ lực lái, nước làm mát

+ Vệ sinh kim phun, bảo dưỡng bướm ga

+ Vệ sinh lọc gió, cân chỉnh dây curoa…

Bảo dưỡng phanh 4 bánh

Đại tu máy

– Bảo dưỡng, sửa chữa điện – điện lạnh + Kiểm tra hệ thống điện, đèn, còi, hệ thống khởi động, Dynamo…

+ Tổng đại tu, nâng cấp hệ thống điện (thay thế dây điện, giắc cắm, cầu chì … và các phụ kiện, linh kiện cần thiết khác) giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống điện xe tải Veam lên gấp 3 – 4 lần.

+ Sửa chữa và bảo dưỡng máy nén, giàn nóng, giàn lạnh, rút chân không, nạp gas… cho hệ thống điều hòa.

Kiểm tra, thay thế thiết bị điện

Thay thế, nâng cấp hệ thống điện

– Sửa chữa đồng, sơn + Sử dụng phương pháp bằng búa và đe tay kết hợp phương pháp hàn vòng đệm và kéo nắn khung nhằm phục hồi hình dạng nguyên thủy ban đầu.

+ Sơn lót chống gỉ, bả matít, mài matít, sơn lót bề mặt cho phần bị hư hỏng.

+ Phun sơn và sấy khô bằng quy trình khép kín.

+ Đánh bóng giúp phần mới sơn giống hoàn toàn với các phần khác của xe.

Gò, hàn chi tiết hư hỏng

Sử dụng búa và đe ….

Hỗ trợ giải quyết nhanh quyền lợi bảo hiểm và cứu pan

Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương liên kết với nhiều đơn vị bảo hiểm uy tín như: Bảo Việt, Pjico, Bưu điện…chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc yêu cầu thực hiện nhanh chóng quy trình kiểm tra, làm các thủ tục bồi thường bảo hiểm đơn giản, thuận tiện. Đồng thời Ô Tô Miền Nam – Chi Nhánh Bình Dương sẽ cử đội chuyên viên kỹ thuật cứu pan 24/7 nhanh chóng đến hiện trường sửa chữa và khắc phục những thiệt hại trong thời gian sớm nhất.

Đội sửa chữa lưu động, cứu pan 24/7

chứng nhận dịch vụ sau bán hàng xuất sắc

Chứng nhận dịch vụ chăm sóc sau bán hàng xuất sắc

LIÊN HỆ: PHÒNG DỊCH VỤ CÔNG TY TNHH XNK Ô TÔ MIỀN NAM – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

– Địa chỉ: 627 QL13, Kp. Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Tx. Thuận An, Bình Dương

– Hotline: 0868.678.878