Top 6 # Xem Nhiều Nhất Sữa Th True Milk Giả Và Thật Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Europeday2013.com

Th True Milk Và Định Vị Thương Hiệu Từ Chữ Thật

Những ai theo dõi sự phát triển của TH true MILK sẽ hiểu bà, hiểu về cách bà định vị thương hiệu từ chữ “THẬT” để làm nên giá trị thương hiệu sản phẩm sữa tươi được yêu mến nhất Việt Nam.Chọn con đường gian khổ nhất là đầu tư vào nông nghiệp – trồng cỏ, nuôi bò, chế biến sữa, triết lý kinh doanh nhất quán của bà Thái Hương là không bằng mọi cách tối ưu hóa lợi nhuận, mà hợp lý hóa lợi ích, luôn hướng tới cộng đồng, vì lợi ích của người tiêu dùng. “Hữu xạ tự nhiên hương”, TH true MILK đang chiếm 40% phân khúc sữa tươi. Từ con đường gian khổ đó, bà và Tập đoàn TH đã đạt được những thành tựu lớn, làm nên 4 cuộc cách mạng dẫn dắt thị trường.

Cuộc cách mạng sữa tươi sạch Ngược lại thời điểm trước năm 2008, sữa Việt còn chưa có tên trên bản đồ thế giới. TH đã tạo ra cuộc cách mạng đầu tiên – cuộc cách mạng sữa tươi sạch, mở ra con đường mới cho ngành sữa Việt Nam. Từ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD, chỉ sau 5 năm – năm 2015, Tập đoàn TH đã ghi dấu ấn với trang trại chăn nuôi bò sữa ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á. Để có được ly sữa tốt nhất, TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại nhất thế giới. Trước đó, sản phẩm sữa Việt đã tồn tại đến hàng chục năm, nhưng chưa bao giờ có giải thưởng sữa tươi. Từ năm 2010 đến nay, giải thưởng quốc tế liên tục gọi tên sản phẩm sữa tươi của TH như World Food Moscow (4 năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018. Nếu cuộc cách mạng thứ nhất khởi nguồn từ chiếc “chìa khóa vàng” công nghệ cao của người sáng lập, thì 3 cuộc cách mạng tiếp theo đi ra từ trái tim của bà, từ lời khẳng định “triết lý nhân văn là ánh sáng dẫn đường, soi sáng cho thương hiệu”. Cuộc cách mạng minh bạch thị trường sữa Đầu năm 2015, giá sữa bột trên thị trường thế giới giảm đến 50% so với đầu năm 2014, nếu mua về, quy ra sữa nước chỉ 6.200 – 6.300 đồng/lít, trong khi đó, nếu mua sữa tươi nguyên liệu của các hộ chăn nuôi bò là 13.000 – 13.500 đồng/lít. Một số doanh nghiệp nhìn thấy lợi nhuận từ sữa bột và không còn “mặn mà” với sữa tươi của nông dân. Nhiều nông dân đã phải đổ bỏ sữa, thậm chí phá sản.  Nông dân đổ sữa và người tiêu dùng chưa hiểu rõ về nguyên liệu sữa là hệ quả của một yếu tố lịch sử: Sự thiếu rõ ràng, thiếu minh bạch về khái niệm trong Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm sữa dạng lỏng (QCVN 5-1:2010/BYT). Trong đó, thay vì phản ánh xuất xứ nguyên liệu đầu vào là “sữa tươi” hay “sữa bột”, thì Quy chuẩn lại dùng khái niệm “Sữa tiệt trùng”, vốn chỉ phản ánh được phương pháp xử lý nhiệt trong công nghệ chế biến. Từ năm 2011 đến nay, bà Thái Hương đã tham dự tới 82 cuộc hội thảo, hội nghị khác nhau, gửi công văn lên Quốc hội, để đấu tranh cho sự minh bạch của thị trường sữa Việt Nam. Về phần mình, TH tiên phong đi đầu ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm. Dưới định hướng xuyên suốt của bà Thái Hương, TH đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất quy định doanh nghiệp phải ghi rõ xuất xứ nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm và cơ quan chức năng cần rà soát, kiểm tra, phân loại các sản phẩm sữa đang lưu hành và xử lý nghiêm vi phạm. TH cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam được phép ghi trên bao bì là sữa tươi sạch. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bà Thái Hương và Tập đoàn TH, Bộ Y tế đã ban hành văn bản phân biệt rõ sữa tươi với các loại sữa pha lại, sữa hoàn nguyên và sữa hỗn hợp ở Việt Nam.

Con chip đeo ở chân bò – thiết bị thông minh có thể phát hiện bệnh viêm vú ở bò trước 4 ngày. Ảnh: P.V

Cuộc cách mạng hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế “Chúng tôi sẽ đưa nông nghiệp Việt Nam ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên. Để một thương hiệu sống mãi cùng thời gian, khi đã định vị phải kiên trì theo đuổi trong bất kỳ hoàn cảnh nào và tính nhân văn là ánh sáng dẫn đường, tỏa sáng cho thương hiệu”, người đàn bà sữa của Việt Nam đã phát biểu như vậy tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2017 ở Nhật Bản. Và ngay từ khi đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch ở Việt Nam, tầm nhìn của người dẫn đạo đã định hướng chất lượng mọi sản phẩm của TH ở tầm quốc tế, để luôn sẵn sàng đi ra thế giới. Ngày 17/12/2015 đã trở thành một trong những dấu mốc đáng nhớ của Tập đoàn TH khi khởi xướng triển khai sản xuất sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu EC834-2007, EC889-2008; tiêu chuẩn Mỹ USDA-NOP tại Việt Nam. Cùng ngày, TH đã nhận các chứng nhận hữu cơ cho sản phẩm rau, củ, quả thương hiệu FVF và nguyên liệu dược liệu của TH Herbals. Hiện nay, Tập đoàn TH tiếp tục đi vào nhóm cây ăn quả, dược liệu, phát triển kinh tế dưới tán rừng, xây dựng vùng nguyên liệu gắn với chế biến nước hoa quả, nước uống dược liệu sạch phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Cuộc cách mạng về tiêu chuẩn ly sữa học đường Cuộc cách mạng thứ 4 gắn với sáng kiến khởi xướng của bà Thái Hương về sữa học đường. Từ năm 2013, Tập đoàn TH đã kết hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mời chuyên gia Pháp thực hiện nghiên cứu lâm sàng sữa học đường là sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng. Những năm tiếp theo, Tập đoàn TH triển khai mô hình điểm tại Nghệ An. Các hoạt động này đã tạo nền tảng để Chính phủ ban hành Quyết định 1340/QĐ-TTg triển khai Chương trình Sữa học đường Quốc gia và sau đó là Quyết định 5450/BYT về sử dụng sản phẩm sữa tươi cho chương trình.  Chương trình sữa học đường hiện đang được thực hiện ở nhiều địa phương trên cả nước. Và cuộc cách mạng sữa học đường vẫn chưa kết thúc, bởi TH vẫn đang hàng ngày đấu tranh để tạo ra quy chuẩn cho ly sữa học đường – đó là ly sữa tươi sạch. 

Ngược lại thời điểm trước năm 2008, sữa Việt còn chưa có tên trên bản đồ thế giới. TH đã tạo ra cuộc cách mạng đầu tiên – cuộc cách mạng sữa tươi sạch, mở ra con đường mới cho ngành sữa Việt Nam. Từ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa trị giá 1,2 tỷ USD, chỉ sau 5 năm – năm 2015, Tập đoàn TH đã ghi dấu ấn với trang trại chăn nuôi bò sữa ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á. Để có được ly sữa tốt nhất, TH đã áp dụng các công nghệ hiện đại nhất thế giới. Trước đó, sản phẩm sữa Việt đã tồn tại đến hàng chục năm, nhưng chưa bao giờ có giải thưởng sữa tươi. Từ năm 2010 đến nay, giải thưởng quốc tế liên tục gọi tên sản phẩm sữa tươi của TH như World Food Moscow (4 năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018.Nếu cuộc cách mạng thứ nhất khởi nguồn từ chiếc “chìa khóa vàng” công nghệ cao của người sáng lập, thì 3 cuộc cách mạng tiếp theo đi ra từ trái tim của bà, từ lời khẳng định “triết lý nhân văn là ánh sáng dẫn đường, soi sáng cho thương hiệu”.Đầu năm 2015, giá sữa bột trên thị trường thế giới giảm đến 50% so với đầu năm 2014, nếu mua về, quy ra sữa nước chỉ 6.200 – 6.300 đồng/lít, trong khi đó, nếu mua sữa tươi nguyên liệu của các hộ chăn nuôi bò là 13.000 – 13.500 đồng/lít. Một số doanh nghiệp nhìn thấy lợi nhuận từ sữa bột và không còn “mặn mà” với sữa tươi của nông dân. Nhiều nông dân đã phải đổ bỏ sữa, thậm chí phá sản.Nông dân đổ sữa và người tiêu dùng chưa hiểu rõ về nguyên liệu sữa là hệ quả của một yếu tố lịch sử: Sự thiếu rõ ràng, thiếu minh bạch về khái niệm trong Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm sữa dạng lỏng (QCVN 5-1:2010/BYT). Trong đó, thay vì phản ánh xuất xứ nguyên liệu đầu vào là “sữa tươi” hay “sữa bột”, thì Quy chuẩn lại dùng khái niệm “Sữa tiệt trùng”, vốn chỉ phản ánh được phương pháp xử lý nhiệt trong công nghệ chế biến.Từ năm 2011 đến nay, bà Thái Hương đã tham dự tới 82 cuộc hội thảo, hội nghị khác nhau, gửi công văn lên Quốc hội, để đấu tranh cho sự minh bạch của thị trường sữa Việt Nam. Về phần mình, TH tiên phong đi đầu ghi rõ xuất xứ nguồn nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm. Dưới định hướng xuyên suốt của bà Thái Hương, TH đưa ra nhiều kiến nghị, đề xuất quy định doanh nghiệp phải ghi rõ xuất xứ nguyên liệu đầu vào trên bao bì sản phẩm và cơ quan chức năng cần rà soát, kiểm tra, phân loại các sản phẩm sữa đang lưu hành và xử lý nghiêm vi phạm. TH cũng là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam được phép ghi trên bao bì là sữa tươi sạch.Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bà Thái Hương và Tập đoàn TH, Bộ Y tế đã ban hành văn bản phân biệt rõ sữa tươi với các loại sữa pha lại, sữa hoàn nguyên và sữa hỗn hợp ở Việt Nam.“Chúng tôi sẽ đưa nông nghiệp Việt Nam ra thế giới với những chuẩn mực khắt khe nhất đến hoàn toàn từ thiên nhiên. Để một thương hiệu sống mãi cùng thời gian, khi đã định vị phải kiên trì theo đuổi trong bất kỳ hoàn cảnh nào và tính nhân văn là ánh sáng dẫn đường, tỏa sáng cho thương hiệu”, người đàn bà sữa của Việt Nam đã phát biểu như vậy tại Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2017 ở Nhật Bản.Và ngay từ khi đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch ở Việt Nam, tầm nhìn của người dẫn đạo đã định hướng chất lượng mọi sản phẩm của TH ở tầm quốc tế, để luôn sẵn sàng đi ra thế giới. Ngày 17/12/2015 đã trở thành một trong những dấu mốc đáng nhớ của Tập đoàn TH khi khởi xướng triển khai sản xuất sữa tươi organic theo tiêu chuẩn châu Âu EC834-2007, EC889-2008; tiêu chuẩn Mỹ USDA-NOP tại Việt Nam. Cùng ngày, TH đã nhận các chứng nhận hữu cơ cho sản phẩm rau, củ, quả thương hiệu FVF và nguyên liệu dược liệu của TH Herbals.Hiện nay, Tập đoàn TH tiếp tục đi vào nhóm cây ăn quả, dược liệu, phát triển kinh tế dưới tán rừng, xây dựng vùng nguyên liệu gắn với chế biến nước hoa quả, nước uống dược liệu sạch phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.Cuộc cách mạng thứ 4 gắn với sáng kiến khởi xướng của bà Thái Hương về sữa học đường. Từ năm 2013, Tập đoàn TH đã kết hợp với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mời chuyên gia Pháp thực hiện nghiên cứu lâm sàng sữa học đường là sữa tươi bổ sung vi chất dinh dưỡng. Những năm tiếp theo, Tập đoàn TH triển khai mô hình điểm tại Nghệ An. Các hoạt động này đã tạo nền tảng để Chính phủ ban hành Quyết định 1340/QĐ-TTg triển khai Chương trình Sữa học đường Quốc gia và sau đó là Quyết định 5450/BYT về sử dụng sản phẩm sữa tươi cho chương trình.Chương trình sữa học đường hiện đang được thực hiện ở nhiều địa phương trên cả nước. Và cuộc cách mạng sữa học đường vẫn chưa kết thúc, bởi TH vẫn đang hàng ngày đấu tranh để tạo ra quy chuẩn cho ly sữa học đường – đó là ly sữa tươi sạch.

Sữa Hạt Và Gấc Th True Milk (180Ml)

Thêm vào giỏ hàng thành công!

Xem giỏ hàng

SKU: 8935217464449

Khả dụng: Còn hàng

Loại sản phẩm: BÁCH HÓA

Nhà cung cấp: Cổ Phần Sữa TH

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CHI TIẾT

Thương hiệu:

TH

Sản xuất tại:

Việt Nam

Sữa Hạt Và Gấc TH True Milk (180ml)

Thành phần: Dịch hạt óc chó và mắc ca (60%), dịch quả chà là, dịch yến mạch, sữa bò tươi, gấc puree (3%), chất ổn định (E 418, E 471, E410)

Sữa Hạt và Gấc TH true NUT là sự kết hợp sáng tạo mang tính khoa học về dinh dưỡng giữa bộ hạt giàu dinh dưỡng (hạt óc chó và hạt mắc ca), gấc, sữa tươi sạch của trang trại TH và quả chà là, tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình.

Sẽ tùy theo từng lô hàng mà bao bì, mẫu mã và xuất xứ có thể thay đổi.

Sản phẩm không dùng đường tinh luyện, có vị thanh ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là loại quả có nguồn cung cấp đường tự nhiên với hàm lượng béo thấp, có chỉ số đường huyết thấp, có thể bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường với sự tư vấn của bác sĩ dinh dưỡng.

Trân trọng kính chào các khách hàng của Nhà sách trực tuyến Nhanvan.vn.

Hiện nay, do mức chiết khấu trên website chúng tôi đang là rất cao, đặc biệt vào các thời điểm có chương trình khuyến mãi. Do đó, số lượng sản phẩm giảm KHỦNG có giới hạn nhất định, vì vậy để đảm bảo quyền lợi của từng khách hàng của chúng tôi chúng tôi xin thông báo chính sách về “Đơn hàng mua Số lượng” và việc xuất hóa đơn GTGT như sau:

1. Đơn hàng được xem là “đơn hàng mua sỉ” khi thoả các tiêu chí sau đây:

– Tổng giá trị các đơn hàng trong ngày có giá trị: từ 1.000.000 đồng (một triệu đồng) trở lên.

– 1 Đơn hàng hoặc tổng các đơn hàng trong ngày: có 1 sản phẩm có tổng số lượng từ 10 trở lên (Cùng 1 mã hàng).

– 1 Đơn hàng hoặc tổng các đơn hàng trong ngày: có tổng số lượng sản phẩm (đủ loại) từ 20 sản phẩm trở lên và Số lượng mỗi tựa từ 5 trở lên (Cùng 1 mã hàng) . Không áp dụng cho mặt hàng Văn Phòng Phẩm .

Lưu ý: Các đơn hàng có cùng thông tin người mua hàng (cùng số điện thoại, cùng email hoặc cùng địa chỉ nhận hàng) thì được tính là đơn hàng của 1 khách hàng.

2. Chính sách giá (% chiết khấu giảm giá). Đây là chính sách chung chỉ mang tính tương đối. Xin quý khách vui lòng liên lạc với Nhân Văn để có chính sách giá chính xác nhất:

– Đối với Nhóm hàng sách độc quyền Nhân Văn : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 40%.

– Đối với Nhóm hàng sách của các nhà cung cấp trong nước : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 30%.

– Đối với Nhóm hàng sách từ NXB Giáo Dục, Kim Đồng, Oxford và Đại Trường Phát : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 10%.

– Đối với Nhóm hàng văn phòng phẩm, đồ chơi, dụng cụ học sinh: áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 15%.

– Đối với Nhóm hàng giấy photo, sản phẩm điện tử, văn hóa phẩm : áp dụng mức giảm giá trên web tối đa không vượt quá 10%.

Quý khách có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh chúng tôi để có chính sách tốt nhất: 028.36007777 hoặc 0949460880, Từ thứ 2 đến thứ 7: 8:30 am – 8 pm hoặc Email: sale@nhanvan.vn.

3. Đối với việc thanh toán đơn hàng sỉ và xuất hóa đơn GTGT:

– Khách hàng mua SÁCH và VĂN PHÒNG PHẨM đơn hàng sỉ hoặc có nhu cầu xuất hóa đơn GTGT phải thanh toán trước cho Nhân Văn từ 50 – 100% giá trị đơn hàng, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về khâu vận chuyển và chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.

– Đối với mặt hàng HÓA MỸ PHẨM và BÁCH HÓA. Khách hàng mua hàng với số lượng trên 5 hoặc đơn HÀNG sỉ phải thanh toán cho Nhân Văn 100% giá trị đơn hàng. Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về khâu vận chuyển và chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.

(Chính sách mua sỉ có thể thay đổi tùy theo thời gian thực tế)

– Điểm NV-POINT sẽ được tích lũy vào tài khoản khách hàng sau khi đơn hàng hoàn tất tức khách hàng đã thanh toán và nhận đơn hàng thành công.

– Mỗi đơn hàng hoàn tất sẽ nhận 1% điểm thưởng trên tổng giá trị đơn hàng.

– Với mỗi 10.000đ phát sinh trong giao dịch khách hàng sẽ nhận tương ứng với 100 NV-POINT.

– Điểm NV-POINT có thể dùng để ĐỔI THƯỞNG hoặc TRỪ TRỰC TIẾP vào đơn hàng theo quy ước 1 NV-POINT = 1 VND sử dụng để mua hàng tại hệ thống Siêu Thị Nhà Sách Nhân Văn và mua sắm online tại website https://nhanvan.vn (Lưu ý: NV-POINT không quy đổi thành tiền mặt)

– Ngày 31/12 hàng năm, Nhân Văn sẽ thực hiện thiết lập lại Điểm Tích Lũy NV-POINT và hạng thành viên cho tất cả tài khoản.

ĐẶC BIỆT

– Cơ chế tích điểm mới áp dụng ĐỒNG NHẤT với tất cả thành viên khi tham gia trải nghiệm mua sắm tại hệ thống Siêu Thị Nhà Sách Nhân Văn và mua sắm online tại website https://nhanvan.vn

– Với khách hàng lần đầu tiên đăng ký, sau khi đơn hàng đầu tiên hoàn tất tức khách hàng đã thanh toán và nhận đơn hàng thành công, khách hàng sẽ nhận ngay 3 VOUCHER mua sắm qua email và áp dụng cho cả online lẫn offline, bao gồm:

+ Voucher giảm 20K cho đơn hàng từ 100K

+ Voucher giảm 50K cho đơn hàng từ 200K

+ Voucher giảm 100K cho đơn hàng từ 600K

– Nhà Sách Nhân Văn sẽ tặng quà đặc biệt nhân ngày Sinh Nhật Khách Hàng.

– Tận hưởng các ưu đãi đặc biệt dành cho chương trình thành viên áp dụng ĐỒNG NHẤT cả khi trải nghiệm mua sắm tại hệ thống Nhà Sách Nhân Văn và cả trên website https://nhanvan.vn

Sẽ có chương trình ” Member Day” ưu đãi đặc biệt diễn ra vào NGÀY 15 HÀNG THÁNG với nhiều ưu đãi, quà tặng dành tặng khách hàng đã đăng ký thành viên và mua sắm trực tiếp tại hệ thống Nhà Sách Nhân Văn và mua trên https://nhanvan.vn

– Điểm tích lũy NV-POINT không quy đổi thành tiền mặt.

– Trường hợp đơn hàng bị hủy/trả hàng thì sẽ không được tính điểm tích lũy NV-POINT.

– Điểm NV-Point hiện tại của khách hàng (được tích lũy từ việc mua hàng/tham gia trò chơi/ưu đãi chương trình) sẽ giữ nguyên để sử dụng đổi thưởng quà tặng.

– Điểm và thông tin cá nhân được cập nhật chính thức sau khi giao dịch hoàn tất và sau khi khách hàng nhận được hàng.

– Điểm NV-POINT sẽ không thể được tặng, gộp hoặc chuyển qua lại giữa các tài khoản.

– Điểm tích luỹ theo năm và hạng thành viên được xét lại mỗi năm 1 lần.

– Trường hợp NV-POINT đã được dùng để đổi quà tặng sẽ không được hoàn trả lại.

– Nhà Sách Nhân Văn không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và không chính xác, hoặc nếu quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định tại thể lệ chương trình.

– Nhà Sách Nhân Văn có quyền quyết định bất kỳ lúc nào về việc chỉnh sửa hoặc chấm dứt chương trình khách hàng thành viên chúng tôi mà không cần báo trước.

Ưu đãi giảm giá theo hạng thẻ được áp dụng tại tất cả chuỗi hệ thống Nhà Sách Nhân Văn hoặc mua tại Website https://nhanvan.vn

– Nhà Sách Nhân Văn sẽ xét duyệt hạng thành viên của khách hàng dựa trên tổng giá trị đơn hàng tích lũy sau khi mua hàng.

– Chương trình “Quà Tặng Sinh Nhật Đặc Biệt” áp dụng cho thành viên có phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất.

– Voucher quà tặng sinh nhật chỉ áp dụng duy nhất 01 lần cho 01 hóa đơn tại tất cả chuỗi hệ thống Nhà Sách Nhân Văn hoặc mua tại Website https://nhanvan.vn

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website https://nhanvan.vn hoặc hotline 028 3600 7777

Cửa Hàng Trực Tuyến Th True Milk

Sữa TH True Milk có tốt không? Giá sữa TH True Milk bao nhiêu?

Vài nét về công ty sữa TH True Milk

Công ty cổ phần sữa TH True Milk mới chỉ được thành lập vào năm 2010 nhưng đã nhanh chóng chiếm một thị phần lớn trên thị trường sữa Việt Nam, đánh bật nhiều đối thủ đình đám trước đó. Hiện tại, TH True Milk là đơn vị chuyên sản xuất sữa và cung cấp các chế phẩm từ sữa bò hàng đầu tại Việt Nam. Trang trại bò sữa tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn quốc tế với rất nhiều đồng cỏ sạch, chủ yếu là các giống cỏ Mombasa, cỏ Mulato, cao lương và ngô lai từ Mỹ. Không chỉ thức ăn, nguồn nước uống cho bò cũng được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm của TH True Milk

Hiện nay TH True Milk cho ra mắt thị trường rất nhiều món uống và thực phẩm khác nhau. Bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng trực tuyến.

Sữa tươi TH True Milk tiệt trùng

Sữa tươi TH True Milk là loại sữa bò tiệt trùng và có thể uống liền. Đây cũng chính là sản phẩm chủ đạo của hãng. Sữa tươi từ TH được người tiêu dùng đánh giá cao cả về giá thành và chất lượng. Các sản phẩm sữa tươi TH được yêu thích nhất bao gồm sữa tươi nguyên kem, sữa có đường, sữa không đường, sữa ít đường, sữa tách béo, sữa công thức. Ngoài vị sữa nguyên bản, TH cũng sản xuất các loại sữa có hương vị như sữa TH True Milk vị dâu, sô-cô-la để có sự phong phú về hương vị hơn.

Giá một thùng sữa TH True Milk 180ml có đường là 335.000 đồng/thùng/48 hộp. Giá bán lẻ là 31.000 đồng/lốc 4 hộp 180ml. Giá sữa TH ngang bằng với phần lớn các đối thủ khác trên thị trường.

Sữa tươi thanh trùng TH True Milk

Khác với sữa tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng TH True Milk là loại sữa được diệt khuẩn ở nhiệt độ 75 – 90 độ C rồi làm lạnh đột ngột ở 4 độ C. Việc này sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn có hại cho cơ thể, chỉ giữ lại những vi khuẩn có lợi. Sữa thanh trùng giữ lại được vị tươi ngon của sữa tươi tốt nhất, đồng thời bản quản lượng canxi, photpho, chất béo. Tuy nhiên, với loại sữa này, chỉ nên cho trẻ có hệ tiêu hóa đã hoàn thiện uống. Trẻ dưới 18 tháng tuổi được khuyên không nên uống sữa thanh trùng bởi lượng photpho, canxi quá cao so với hệ tiêu hóa non yếu của các bé.

Giá sữa TH True Milk thanh trùng là 36.000 đồng/hộp 1 L hoặc 21.000 đồng với hộp 500ml.

Ngoài ra, hãng cũng bán các chế phẩm từ sữa như sữa chua ăn TH True Milk, sữa chua uống, sữa chua lên men sống, sữa chua tự nhiên Topkid.

Để mua được sản phẩm với giá tốt hơn, hãy truy cập ngay các cửa hàng trực tuyến tại iPrice Việt Nam.

Th True Milk Có Sạch Như Quảng Cáo?

Uống sữa TH True Milk bị cứng cổ họng, mắt, môi sưng phù.. Ngày 5/5/2013, chị Lê T.T.H (39 tuổi, trú tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, chúng tôi bị cứng cổ họng, tê lưỡi, môi sưng phù, mắt sụp mí, toàn thân nổi ngứa sau khi uống hộp sữa TH True Milk hương dâu mới mua. Chị H nhập viện trong tình trạng khó thở do phù thanh quản, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ. Kết quả chẩn đoán tại bệnh viện cho thấy, chị bị dị ứng thực phẩm do uống sữa.

Chị T.H. cho biết, có mua thử một lốc sữa TH True milk hương dâu cho con uống thử nhưng con không chịu uống, nên chị tiếc lấy uống. Ngay sau khi uống xong, chị có những triệu chứng như khiến gia đình vô cùng lo lắng phải đưa đi cấp cứu.

“Sinh vật lạ” trong sữa Sự việc được phát hiện vào ngày 10/11/2012 tại nhà chị Trương Thị Chước, trú tại số 60, Thành Thái, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Theo lời chị Chước, chị này có mua 2 hộp sữa TH True Milk về cho con tại cửa hàng của bà Trịnh Thị Diệu Hồng (46 Thành Thái). Tối cùng ngày, chị cho con uống 1 hộp và còn dư lại một ít nên để ở góc nhà. Đến sáng hôm sau (11/11/2012), chị Chước phát hiện trong

Xác chết phân hủy trong bể chứa nước của TH True milk Vào khoảng 14 giờ ngày 17-3, trong lúc đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4, thuộc công ty Cổ phần sữa TH True Milk (đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), một nhân viên bảo vệ hốt hoảng khi phát hiện một xác chết trong bể nước. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, quê huyện Đô Lương, Nghệ An), nhân viên bảo vệ của công ty.

Tại hiện trường, xác ông Hòa phát hiện đã chết trong tư thế ngồi, thi thể đã bốc mùi, đang phân hủy trong một bể nước bỏ không cao khoảng 7 – 8 mét, đường kính 4 mét, mực nước trong bể khoảng 40 cm.

Bức tử môi trường Người dân 4 xóm thuộc xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) như: Đông Sơn, Đông Hà, Đông Thành và Đông Hiếu đang bị tra tấn bởi mùi hôi thối nồng nặc. Do nguồn nước phân gia súc được đổ ào ạt xuống lô đất trống ngay cạnh đường mòn Hồ Chí Minh.

Rất nhiều người dân xóm Đông Lâm và Tân Lâm thuộc xã Nghĩa Lâm (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đã làm đơn kêu cứu bởi họ đang bị “bao vây” và “tấn công” bởi mùi hôi thối từ chất thải chăn nuôi và xác bò chết từ trại bò sữa của Công ty Cổ phần sữa TH (TH True Milk).

Điều đặc biệt là đến nay, TH True Milk chưa bao giờ lên tiếng xin lỗi, giải quyết thắc mắc của khách hàng về chất lượng sữa và phản ánh về môi trường của người dân xung quanh công ty.

Thảo Miên