Top 11 # Xem Nhiều Nhất Sữa Similac Việt Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Europeday2013.com

Similac Việt Nam Chính Hãng, Giá Tốt Tháng 12 2022

Sữa Similac từ Abbott có tốt cho trẻ sơ sinh không?

Sản phẩm sữa công thức cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của những gia đình có con nhỏ. Thức uống dinh dưỡng này không chỉ giúp bé khỏe mạnh hơn mà còn phát triển trí não một cách toàn diện. Hiện nay trên thị trường sữa Việt Nam, thương hiệu được nhiều mẹ bầu lựa chọn nhất chính là Similac.

Sữa Similac của nước nào?

Similac là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ – một cái tên vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn Thế giới. Với kinh nghiệm và vị thế của một hãng sữa bột lâu đời hàng đầu, Abbott luôn tạo sự yên tâm tuyệt đối cho các khách hàng của mình. Sự nghiên cứu kĩ lưỡng cùng các công đoạn sản xuất vô cùng khắt khe đã mang lại cho hãng danh tiếng suốt hơn 100 năm qua. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Similac cho bé.

Thành phần của sữa Similac

Sữa công thức Similac chứa các thành phần dinh dưỡng vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các dưỡng chất thiết yếu có thể kể đến như DHA, AA và Lutein giúp não bộ của trẻ hoàn thiện hơn, tăng cường thị lực và cả sức đề kháng. Similac giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất cho bé, giúp bé luôn khỏe mạnh và thông minh.

Bên cạnh các dưỡng chất thiết yếu, sữa cũng cung cấp các loại vitamin A, C, E, B với các thành phần thiết yếu trong sữa mẹ. Điều này giúp cho trẻ có được điều kiện phát triển một cách tốt nhất. Để giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hãng cũng bổ sung Prebiotics, một chất trước đây chỉ có thể tìm thấy trong sữa mẹ. Dưỡng chất này giúp bổ sung lợi khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

Giá sữa Similac Việt Nam (Similac Vietnam)

Sữa Similac Vietnam có giá dao động từ 530.000 đồng – 1.300.000 đồng/hộp tùy thuộc vào khối lượng tịnh và đối tượng sử dụng. Ngoài sữa bột, bạn có thể mua sữa Similac ở dạng uống với giá thành rẻ hơn. Có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu sản phẩm mà không phải chi quá nhiều tiền. Mua hàng với số lượng lớn là một trong những cách đơn giản để bạn được chiết khấu một phần giá nhất định. Bên cạnh đó, hãy đặt hàng từ những cửa hàng uy tín trên iPrice và áp dụng các mã giảm giá để được mua hàng với giá tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng sữa Similac

Để sữa Similac phát huy hết tác dụng, mẹ hãy pha sữa cho bé theo đúng công thức trên hướng dẫn sử dụng. Bên cạnh đó, cũng nên cho trẻ uống sữa ngay sau khi pha, không để quá 24h và không hâm sữa lại bằng cách đun hoặc cho vào lò vi sóng.

Sữa Similac Mỹ Ở Đâu Giá Tốt Nhất Tại Việt Nam Hiện Nay

Sữa Similac Mỹ cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho năm đầu tiên đầu đời. Với thành phần lutein, DHA và vitamin E, sữa similac giúp tối ưu cho hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của bé, giúp hấp thu tối đa, chống táo bón, đầy bụng ,hỗ trợ não bộ của bé và đôi mắt được trong thời điểm quan trọng để phát triển. Rất nhiều khách hàng có người thân tại Mỹ đã nhờ dịch vụ ship hàng Mỹ giá rẻ VietAir Cargo để gửi sữa similac Mỹ về Việt Nam. Nếu bạn không có người thân tại Mỹ bạn có thể sử dụng dịch vụ tự order hàng hoá Mỹ hoặc nhờ VietAir Cargo mua hộ sữa similac chính hãng từ Mỹ ship về Việt Nam.

Sữa similac Mỹ chính hãng.

Tên sản phẩm: Sữa bột Similac Advance (dành cho bé từ 0-12 tháng)

Quy cách đóng gói: 658g/Hộp

Hãng sản xuất: Abbott Hoa Kỳ

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng sữa Similac Advance.

Một số loại sữa similac Mỹ cùng dòng.

Sữa Similac Organic: dành cho bé hay bị táo bón.

Sữa Similac Sensitive : dành cho bé đường tiêu hóa kém, dễ bị ọc sữa.

Sữa Similac Neosure: dành cho bé sinh non, thiếu tháng, suy dinh dưỡng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Đậy nắp kỹ sau khi dùng.

Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Có thể bạn chưa biết:

Tại sao bạn nên mua đồ chơi nấu ăn tại Mỹ và ship về Việt Nam giá rẻ

Sữa tăng cơ dành cho người tập thể hình Whey protein.

Mua súng đồ chơi Mỹ ở đâu giá rẻ và an toàn cho trẻ.

Quy trình ship hàng từ California về Việt Nam chuyên nghiệp nhất.

Bạn đang muốn gửi hàng từ Hoa Kỳ về Việt Nam nhanh nhất.

Liên hệ ngay với VietAir Cargo chúng tôi qua:

⛪ Văn phòng tại Mỹ: 1208 Story Rd, San Jose, CA 95122 Hotline☎ :(408) 898-9999⛪ Văn phòng tại Việt Nam: 50/18 Nguyễn Đình Chiểu Phường 3 – Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh Hotline☎ 09.8158.8158 Mọi thắc mắc khách hàng hãy liên hệ với VietAir Cargo chúng tôi qua email: info@vietaircargo.com hoặc qua website: https://vietaircargo.com, facebook: https://facebook.com/vietaircargo.

? Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng . Cảm ơn!

Sữa Nan Nga, Nam Việt Nam

Sữa Nan của Nga hay còn gọi là sữa Nan Nga đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuông hiện nay bởi dòng sản phẩm này hoàn toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ nên rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Trẻ em hiện nay rất được chú trọng quan tâm chăm sóc để đảm bảo yêu cầu cho sự phát triển về trí tuệ cũng như thể chất, ngoài việc bổ sung bằng sữa mẹ chúng ta còn phải bổ sung cho các em các dưỡng chất cần thiết từ sữa bột, vậy nên sữa Nan Nga sẽ giúp bổ dưng nhu cầu dinh dưỡng bổ sung không thể thiếu cho sự hình thành và phát triển của trẻ nhỏ.

Sữa Nan cho bé có công dụng tốt nhất đó là cân bằng dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, bổ sung những dưỡng chất tốt, an toàn để giúp cho bé cân bằng thể chất cũng như phát triển trí não.

Đối với những bà mẹ bị muộn sữa, hoặc ít sữa khi mới sinh không đảm bảo nhu cầu cho trẻ ăn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này để bổ sung cũng như tăng cường cho sữa mẹ, hỗ trợ cho trẻ hệ vi sinh đường ruột giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu được những dưỡng chất.

Hoàn toàn được sản xuất bằng công nghệ hiện đại thành phần dinh dưỡng hoàn toàn thiên nhiên nên đây sẽ là sữa cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi là hoàn toàn phù hợp, với các thành phần chính đó là sữa bột không béo, dầu thực vật, các chất dinh dưỡng như là dầu đậu nành, canxi, các loại vitamin…. Với công thức chuyên đi sấu nghiên cứu nên dòng sữa Nan với ưu điểm nổi trội đó là tăng cường hệ miễn dịch đường ruột cho trẻ, giúp cho trẻ dễ dàng hấp thu các dưỡng chất mau lớn và phát triển. Sữa Nan Nga có hương vị rất ngon không quá ngọt nên cho các bé sử dụng sẽ rất thích thú có thể sử dụng song song với sữa mẹ mà vẫn rất an toàn và đảm bảo.

Nếu trẻ có hệ miễn dịch đường ruột tốt chắc chắn sẽ dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất cho cơ thể, dòng sản phẩm sữa Nan được chia ra làm các dòng sữa Nan Nga số 1,2,3,4 và dòng sữa Nan Pro 1, 2, Nan Optipro HA, Nestle Nan Kid, Nan HA với nhiều khối lượng được đóng gói khác nhau từ 400g đến 800g… Nói chung là dòng sản phẩm rất phong phú và đa dạng, tùy vào nhu cầu cũng như thể trạng mà các gia đình sẽ có những sự lựa chọn sao cho hoàn hảo và lý tưởng con nhỏ của mình nhất.

Trong quá trình cho trẻ dùng sữa chúng ta cũng nên có những lưu ý là phải vệ sinh bình sữa cũng như là các dụng cụ máy tiệt trùng hâm sữa sao cho đảm bảo vệ sinh để ngăn ngừa sự xâm nhật của vi khuẩn vào đường ruột của trẻ, giúp cho trẻ có được sự phát triển toàn diện cả và thể chất và trí não.

“Đấu Trường” Sữa Việt Nam

Trong lịch sử, Việt Nam vốn không có ngành chăn nuôi trâu bò sữa truyền thống. Mãi đến những năm 1920, người Pháp mới mang bò sữa sang nuôi thử và lấy sữa phục vụ cho người Pháp ở Việt Nam. Đến năm 1924, Longevity & Dutch Lady được nhập bán tại Sài Gòn. Dutch Lady là một trong những hãng sữa có mặt sớm nhất tại thị trường.

Thị trường sữa Việt Nam năm 2017 đã vượt mức 100 nghìn tỷ đồng (tương đương 4,4 tỷ USD), tăng 10% so với năm 2016. Lượng tiêu thụ sữa tăng trung bình 12% hàng năm trong giai đoạn 2015-2017. Dự kiến, từ nay đến 2020, tốc độ tăng trưởng trung bình sẽ là 9% mỗi năm.

Trải qua hàng trăm năm, đến nay, sữa gần như đã trở thành một nhu yếu phẩm đối với người Việt. Các công ty lớn nhỏ sản xuất và cung cấp sữa cho thị trường Việt Nam nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, có một vài thương hiệu đang sở hữu những miếng bánh thị phần sữa nước vượt trội hơn cả. Cô gái Hà Lan (Dutch Lady), Vinamilk, Milo (Nestle), TH Truemilk… đều là những cái tên đã quá quen thuộc với hầu hết các bà nội trợ và các em nhỏ.

Sữa tươi nào sạch hơn, hữu cơ hơn?

Báo cáo của Nielsen công bố hồi tháng 4/2018 cho thấy: 37% người tiêu dùng Việt Nam đồng ý rằng sức khỏe là vấn đề quan trọng thứ hai trong số những mối quan tâm hàng đầu của họ. 89% sẵn sàng trả mức giá cao hơn cho những thực phẩm được đảm bảo chất lượng. 88% người tiêu dùng Việt Nam đọc rất kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm sữa trước khi mua và 76% đòi hỏi được biết mọi thứ về sản phẩm: thông tin thành phần dinh dưỡng, các chất phụ gia, hạn sử dụng, công nghệ sản xuất.

Người Việt Nam ngày càng nâng cao nhận thức về chất lượng thực phẩm, trong đó có sữa. Nếu như trước đây, các bà mẹ nếu có điều kiện sẽ mua sữa ngoại cho con uống vì chưa tin vào độ “sạch” của sữa nội, thì hiện nay, hai công ty sữa nội địa lớn nhất đang thúc đẩy rất mạnh thị trường sữa sạch, sữa hữu cơ. Người Việt đã dần có niềm tin và chuyển sang dùng sữa tươi nội địa.

Vinamilk có “món quà sức khỏe 3 KHÔNG từ thiên nhiên”, được quảng bá là không hormone tăng trưởng cho bò, không dư lượng thuốc kháng sinh và thuốc trừ sâu và không chất bảo quản. TH Truemilk cũng không để bị lép vế. Trên thực tế, ngay từ khi ra đời, hãng đã gắn liền thương hiệu của mình với “sữa sạch”. Mới đây, TH Truemilk sản xuất thành công sữa tươi tiệt trùng A2. Thành phần β – casein A2 có trong sữa A2 được các chuyên gia đánh giá là tốt cho sức khỏe, giúp giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa.

Cả Vinamilk và TH Truemilk đều tận dụng được lợi thế về nguồn cung nội địa để không bị ảnh hưởng bởi giá nguyên liệu thế giới, làm chủ thị trường. Trang trại đầu tiên của TH Truemilk ở Nghĩa Đàn, Nghệ An được đầu tư 1,2 tỷ USD từ năm 2009 đã nhận danh hiệu “Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao có quy mô lớn nhất châu Á”. Vinamilk với vị thế là doanh nghiệp sữa lớn nhất cả nước có 10 trang trại trải từ Bắc vào Nam, đặc biệt là trang trại tại Đà Lạt, được giới thiệu là “trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam”.

Nếu cạnh tranh về giá, sữa organic Vinamilk đang có lợi thế hơn. Hiện trên thị trường, hộp sữa organic 1 lít của Vinamilk có giá bán khoảng 52.000 VND/hộp, loại lốc 4 hộp 180ml là khoảng 46.000 VND, cao hơn sữa thông thường khoảng 40 – 70%. Sữa tiệt trùng TH True milk Organic hộp 500ml có giá 31.000 VND/hộp, cao hơn sữa thông thường 50%.

Tuy nhiên khi sử dụng sữa organic, khách hàng cũng thường phải đắn đo vì giá cả cao hơn khá nhiều so với sữa thường. Một số người dùng cho biết, về cảm quan, họ không phân biệt được sữa thường và sữa organic khi uống. Họ dùng vì đặt niềm tin vào thương hiệu.

Một bộ phận khách hàng khác lại có xu hướng tin dùng các loại sữa làm từ hạt, đặc biệt là những người dị ứng sữa động vật. Theo nghiên cứu của Nielsen, lượng tiêu thụ sữa đậu nành Việt Nam đứng thứ 3 trên thế giới (sau Trung Quốc và Thái Lan). Hiện tại Vinasoy hiện đang giữ vị trí “ngôi vương” với hơn 80% thị phần. Ngoài ra trên thị trường còn có các loại sữa hạt hoặc sữa đậu nành vị hạt khác (óc chó, mè đen, hạt sen, hạnh nhân), và Vinamilk hay TH Truemilk cũng vẫn có mặt để đảm bảo đa dạng hóa sản phẩm.

Cuộc chiến truyền thông không khoan nhượng của các ông lớn nước ngoài

Các sản phẩm sữa dinh dưỡng có bổ sung nhiều protein, omega3, vitamin và khoáng chất được sử dụng để nhắm đến những đối tượng riêng có mục đích uống sữa khác nhau. Ở các siêu thị Việt Nam, dễ bắt gặp nhất là sữa bổ sung canxi (Ensure gold, Vinamilk canxiPro, Anlene…), bổ sung protein (Milo, Ovaltine, Dutch lady protein+), bổ sung DHA tốt cho trí não (Ovantine DHA, Similac Advance, Optimum gold…) và bổ sung các vitamin và khoáng chất khác.

Đây là hai nhãn hiệu sữa dinh dưỡng thường xuyên được đem ra so sánh vì cùng có hương vị sô cô la rất được các em nhỏ yêu thích. Về giá, lốc 4 hộp Milo 180ml được bán với giá 27.000 VND, so với 4 hộp Ovaltine 180ml có giá 25.000 VND – không chênh lệch quá lớn.

Ovaltine xây dựng 2 hình ảnh đối lập: Các cậu bé, cô bé mặc áo xanh mang đúng màu thương hiệu của Milo, thường luôn bị ám ảnh bởi việc thi đấu, đối thủ, huy chương vàng, thứ bậc, cúp… Trong khi đó những em bé mang sắc đỏ thương hiệu của Ovaltine, luôn thích thú tìm tòi, khám phá, phù hợp với định nghĩa “Năng lượng hạnh phúc” của Ovaltine.

Quan điểm của người tiêu dùng về cuộc chiến này chia làm hai hướng: một bên vô cùng thích thú với sự sáng tạo của Ovaltine khi biết tận dụng chiến dịch của đối thủ để truyền thông hiệu quả cho mình, bên còn lại thì cho rằng đây là một chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh. Cho dù theo quan điểm nào, chúng ta cũng phải thừa nhận, thị trường sữa Việt Nam quá cạnh tranh, ngay cả với những ông lớn đã có hàng trăm năm lịch sử trong ngành sữa như Nestle và Friesland Campina.

Thị trường đầy thách thức nhưng vẫn còn thu hút người chơi mới

Nhắc đến Coca-Cola, người ta sẽ nghĩ ngay đến nước giải khát, nhưng năm 2019, Coca-Cola đã cho ra mắt một nhãn hiệu sữa, đánh dấu sự gia nhập của họ vào thị trường này.

Rõ ràng, vị thế là một thương hiệu lớn của Coca-Cola là một con dao hai lưỡi. Tuy rằng nó sẽ cho thấy họ có rất nhiều nguồn lực và sức mạnh để có thể sản xuất ra những sản phẩm chất lượng tốt, nó sẽ khiến người tiêu dùng hoài nghi vì sản phẩm sữa đến từ một công ty giải khát.

Lường trước được điều Coca-Cola đã bắt tay với Fonterra – công ty sữa New Zealand sản xuất sản phẩm sữa dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới.

Coca-Cola cho biết sản phẩm sữa trái cây nằm trong mục tiêu đưa Coca-Cola trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khoẻ lâu dài cho người tiêu dùng.

Lĩnh vực sữa có hương vị trái cây hoặc sữa kết hợp nước trái cây cũng không nằm ngoài tầm tay của Vinamilk, TH Truemilk, Nestle hay Dutch Lady cũng như muôn vàn các thương hiệu khác. Loại mặt hàng này không chỉ hướng tới đối tượng là trẻ em mà còn hướng tới khách hàng trưởng thành – những người đang muốn thay đổi thức uống giải khát từ nước có ga, nước ngọt đóng chai sang những thức uống có lợi hơn cho sức khỏe.

Trả lời câu hỏi làm thế nào để thoát khỏi cái bóng của một công ty giải khát toàn cầu, định vị nhãn hiệu sữa trong lòng khách hàng, đại diện Nutriboost cho biết: “Khó khăn và thách thức gặp phải là chúng tôi là nhãn hàng ra sau, khi đang có rất nhiều những thương hiệu khác trên thị trường sữa. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi quan ngại, vì dòng sản phẩm mới từ hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola & Fonterra thực sự khác biệt”.

Đại diện của Coca-Cola cũng cho biết, tại Việt Nam, trong tổng các ngành nước giải khát, sữa là ngành hàng đứng thứ 2 cả về mặt doanh thu và tốc độ phát triển. Đây là lý do công ty nàylựa chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á ra mắt dòng sản phẩm mới và không e ngại việc cạnh tranh