Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ

--- Bài mới hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?
  • Lần Đầu Tiên Sữa Bột Trẻ Em Việt Xuất Khẩu Sang Mỹ
  • Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,xe Lắc,nồi Cơm Điện. Quá Hot
  • Sữa Grow Plus + Xanh 1.5Kg Hộp Lớn Giá Rẻ Tiết Kiệm Hơn
  • Sữa Bột Nutifood Grow Plus Xanh 15Kg
  • Đại diện NutiFood ký kết hợp tác xuất khẩu Pedia Plus sang thị trường Mỹ

    Theo đó, khoảng đầu tháng 3/2018, Nutifood sẽ xuất khẩu sang Mỹ sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus đã được các bà mẹ trong nước tin dùng. Ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT cho biết: “Sau hơn một năm đàm phán với đối tác Delori và làm việc với tổ chức FDA Hoa Kỳ để được cấp giấy chứng nhận, tổ chức này đã qua nhà máy của NutiFood kiểm tra qua nhiều bước với hàng trăm tiêu chí khắt khe và khi xác định đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này mới cấp “visa” để sản phẩm NutiFood vào được thị trường Mỹ”.

    Delori cung cấp các dịch vụ: xuất nhập khẩu, xây dựng thương hiệu, phân phối và hợp tác với các nhà bán lẻ Mỹ: Các kênh đặc biệt phục vụ cho thị trường Mỹ Latinh bao gồm: Superior, Vallarta, Northgate, El Super, Krogers … Các kênh siêu thị bao gồm Wal-Mart và 99 cent. Chia sẻ về quá trình chuẩn bị để đưa được sản phẩm Pedia Plus vào thị trường Mỹ, ông Jaime Brown – Chủ tịch Công ty Thực phẩm Delori cho biết, công ty đã nỗ lực liên tục trong một năm qua, từ việc tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kì, tiếp nhận đánh giá của bộ phận khách hàng qua hệ thống siêu thị, cho đến việc ghi nhận phản hồi từ phía người tiêu dùng sau khi được dùng thử sản phẩm.

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, NutiFood đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa của người tiêu dùng trong và ngoài nước

    Dự kiến doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của NutiFood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Delori cũng đang nỗ lực đàm phán để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống siêu thị trên toàn nước Mỹ. Dự kiến 5 năm sau, doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ nâng lên 100 triệu USD/năm.

    Dịp này, Công ty Nielsen cũng chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Chứng nhận này được khảo sát trên thị trường toàn quốc bao gồm kênh bán lẻ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại (ngoại trừ MM Mega Market Việt Nam) trong thời gian từ tháng 1/2017 tới tháng 12/2017 trong ngành hàng sữa bột và sữa nước trên toàn quốc. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm GrowPLUS+ của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ, Nhắm Doanh Thu 20 Triệu Usd
  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?
  • Kết nối giao thương

    Đây là sự kiện do Bộ Công thương tổ chức nhằm cung cấp thông tin, cập nhật diễn biến chính sách thương mại mới, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, tiếp xúc để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương.

    Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, cho biết kể từ khi Hiệp định thương mại song phương Việt – Mỹ có hiệu lực đến nay, kim ngạch xuất khẩu giữa hai nước liên tục phát triển, tăng trưởng khá cao.

    Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP NutiFood chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng năng lực đáp ứng tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm của Mỹ. Ảnh: Dịu Huỳnh.

    Đầu tư cho nghiên cứu khoa học

    Có mặt tại diễn đàn, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP NutiFood chia sẻ: “NutiFood đã luôn nghiên cứu phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị thay thế sản phẩm ngoại nhập trong gần 20 năm qua như thực phẩm cho bệnh nhân nặng nuôi qua ống thông thực quản, thực phẩm cho bệnh nhân tiểu đường, trẻ biếng ăn, trẻ thừa cân béo phì…”.

    Theo ông Hòa, để thành công trong việc xuất sữa sang thị trường Mỹ, đơn vị này đã phải nỗ lực rất nhiều, trong đó đặc biệt chú trọng tìm hiểu thị trường và thị hiếu người tiêu dùng.

    Với chiến lược này, NutiFood đã thu hút Công ty Thực phẩm Delori tại California, có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm, có mối quan hệ hợp tác với các nhà bán lẻ, kênh phân phối lớn ở Mỹ và khu vực Mỹ Latinh, quan tâm tìm hiểu.

    Sau 2 năm đàm phán, NutiFood đã có thể xuất khẩu được lô hàng đầu tiên cho Delori và có mặt trên kệ hàng tại các siêu thị Mỹ.

    Là doanh nghiệp chuyên phát triển sản phẩm cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, liên tục 2 năm 2022-2017, NutiFood với sản phẩm Grow Plus đã đứng hàng đầu thị phần sản lượng trong ngành sữa đặc trị trẻ em tại Việt Nam (theo chứng nhận của Nielsen), vượt qua các công ty đa quốc gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ, Nhắm Doanh Thu 20 Triệu Usd
  • Sữa Wakodo Gungun Số 3 Cho Trẻ Trên 3 Tuổi Lon 830G
  • Sữa Wakodo Lebens Kid Số 3 850G Của Nhật Bản
  • (Date 7/1/2021) Sữa Nuti Wakodo Tư Vấn Công Thức Nutifood Lon 810G. Không Tháo Đai
  • Wakodo Nutifood Chính Thức Lên Kệ Thị Trường Việt Nam
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?

    --- Bài mới hơn ---

  • Lần Đầu Tiên Sữa Bột Trẻ Em Việt Xuất Khẩu Sang Mỹ
  • Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,xe Lắc,nồi Cơm Điện. Quá Hot
  • Sữa Grow Plus + Xanh 1.5Kg Hộp Lớn Giá Rẻ Tiết Kiệm Hơn
  • Sữa Bột Nutifood Grow Plus Xanh 15Kg
  • Sữa Nestle Gấu Có Tốt Không Và Có Nên Mua Cho Bé?
  • Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood đã ký hợp đồng hợp tác với Delori để xuất khẩu sữa sang Mỹ. Sản phẩm đầu tiên vào thị trường Mỹ là sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào khoảng hơn 300 siêu thị của bang Califonia, là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn.

    Dự kiến doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của Nutifood vào Mỹ khoảng 20 triệu USD và sau 5 năm tăng lên 100 triệu USD/năm.

    Nutifood và đối tác mất thời gian chuẩn bị hơn 1 năm và đầu tư khoảng 1 triệu USD để nâng cấp thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

    Được biết sản phẩm xuất đi Mỹ cũng chính là sản phẩm được bán tại Việt Nam dưới bao bì và nhãn mác được thiết kế lại phù hợp với thị trường Mỹ. Nutifood đang chuẩn bị đầu tư nhà máy tại Mỹ để sản xuất sản phẩm sữa dùng hàng ngày như sữa chua ăn.

    Tại Việt Nam, dòng sản phẩm sữa bột đặc trị cho trẻ em của Nutifood đang đứng đầu với 39,3% thị phần. Theo Nielsen thì sữa bột pha sẵn Growplus của Nutifood là nhãn hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng trong phân khúc sữa bột pha sẵn trên toàn quốc với thị phần 37,4%.

    Chia sẻ về quá trình chuẩn bị để đưa được sản phẩm Pedia Plus vào thị trường Mỹ, ông Jaime Brown, Chủ tịch công ty thực phẩm Delori cho biết, liên tục trong một năm qua, công ty đã không ngừng nỗ lực mang sản phẩm Pedia Plus xâm nhập thị trường Mỹ từ việc tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kiểm tra chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kì.

    Tiếp nhận đánh giá của bộ phận khách hàng qua hệ thống siêu thị tại Mỹ, đến việc ghi nhận phản hồi từ phía người tiêu dùng sau khi được dùng thử sản phẩm. Nhà máy đáp ứng được yêu cầu khắt khe của FDA, sản phẩm được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories- Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận.

    “Và kết quả người tiêu dùng Mỹ phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Đó là thành quả để hôm nay Delori có mặt tại Việt Nam để đặt bút ký hợp đồng này”, ông Jaime Brown nhấn mạnh.

    Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Hội đồng quản trị Nutifood cho biết, để vào thị trường Mỹ, cái nôi của ngành sữa đặc trị, nơi sản sinh những công ty sữa tầm cỡ lớn nhất trên thế giới, NutiFood phải đáp ứng các điều kiện tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Thứ hai sản phẩm phải được thị trường chấp nhận.

    Chẳng hạn, riêng nhà máy của NutiFood cũng được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories- Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ để có thể sản xuất sản phẩm vào thị trường này.

    Nguồn Tổng hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ, Nhắm Doanh Thu 20 Triệu Usd

    --- Bài mới hơn ---

  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào khoảng hơn 300 siêu thị tại bang Califonia. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood đã được các bà mẹ trong nước tin dùng.

    Theo ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood, công ty đang hoàn thành các thủ tục để xuất hàng qua Mỹ, và dự kiến đến tháng tư năm nay sản phẩm sẽ có mặt trên các quầy kệ ở thị trường Mỹ.

    Delori cũng đang đàm phán để có thể phân phối sản phẩm Pedia Plus vào hệ thống siêu thị trên toàn nước Mỹ. Dự kiến doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của NutiFood vào thị trường Mỹ khoảng 20 triệu USD. Và dự kiến 5 năm sau, doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ được nâng lên 100 triệu USD/năm.

    Theo ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ thị trường Châu Âu – Châu Mỹ (Bộ Công thương) kể từ khi Hiệp định Thương mại song phương Việt Nam – Hoa Kỳ (BTA) có hiệu lực đến nay, kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Hoa Kỳ liên tục tăng trưởng ở mức cao. Kim ngạch trao đổi hàng hóa hai chiều giữa hai nước đã tăng 47 lần, từ 220 triệu USD năm 1994 (là năm Hoa Kỳ bỏ cấm vận kinh tế đối với Việt Nam) lên 1,4 tỷ USD năm 2001 (năm trước khi BTA có hiệu lực) và đạt 50,81 tỷ USD vào cuối năm 2022. Việt Nam hiện là đối tác xếp thứ 12 về xuất khẩu hàng hóa sang Hoa Kỳ, xếp thứ 27 về nhập khẩu hàng hóa và là đối tác thương mại lớn thứ 16 của Hoa Kỳ.

    Nguyên nhân chính là do thị trường Hoa Kỳ có những yêu cầu rất cao đối với nhóm các sản phẩm này, được quy định chi tiết tại điều 22 của Đạo luật liên bang về Thực phẩm, thuốc và mỹ phẩm; trong đó đặt ra nhiều yêu cầu cụ thể về thành phần dinh dưỡng, hàm lượng dinh dưỡng, kiểm soát chất lượng dinh dưỡng, lưu trữ và báo cáo số liệu sản xuất và triệu hồi sản phẩm.

    Ông Trần Du Lịch, Thành viên tổ tư vấn Thủ tướng Chính phủ đánh giá, việc một doanh nghiệp dân doanh xuất khẩu sang thị trường khó tính này đánh dấu sự trưởng thành trong ngành công nghiệp chế biến Việt Nam.

    “Chúng ta rất hoan nghênh và đánh giá cao những đóng góp của khu vực FDI vào sự tăng trưởng kinh tế của đất nước, nhưng kinh nghiệm của những quốc gia thành công trên con đường công nghiệp hóa đều phải dựa chủ yếu vào nội lực. Chính vì vậy, cần phải đưa xuất khẩu tăng và tỷ lệ doanh nghiệp nội xuất khẩu tăng”, ông Trần Du Lịch nói.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Wakodo Gungun Số 3 Cho Trẻ Trên 3 Tuổi Lon 830G
  • Sữa Wakodo Lebens Kid Số 3 850G Của Nhật Bản
  • (Date 7/1/2021) Sữa Nuti Wakodo Tư Vấn Công Thức Nutifood Lon 810G. Không Tháo Đai
  • Wakodo Nutifood Chính Thức Lên Kệ Thị Trường Việt Nam
  • Sữa Wakodo Lebens Số 1 Hộp 850G Chính Hãng Nhật Bản
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?
  • Lần Đầu Tiên Sữa Bột Trẻ Em Việt Xuất Khẩu Sang Mỹ
  • Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,xe Lắc,nồi Cơm Điện. Quá Hot
  • Kết nối giao thương

    Đây là sự kiện do Bộ Công thương tổ chức nhằm cung cấp thông tin, cập nhật diễn biến chính sách thương mại mới, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, tiếp xúc để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh thông qua các hoạt động giới thiệu, quảng bá, kết nối giao thương.

    Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công thương, cho biết kể từ khi Hiệp định thương mại song phương Việt – Mỹ có hiệu lực đến nay, kim ngạch xuất khẩu giữa hai nước liên tục phát triển, tăng trưởng khá cao.

    Kim ngạch trao đổi xuất khẩu 2 chiều đã tăng 47 lần. Từ 220 triệu USD năm 1994 lên đến 1,4 tỉ USD năm 2001, và đạt 50,81 tỉ USD năm 2022. Việt Nam hiện là đối tác lớn thứ 16 của Mỹ, và từ hơn 10 năm qua Mỹ đã trở thành đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam.

    Đầu tư cho nghiên cứu khoa học

    Có mặt tại diễn đàn, ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP NutiFood chia sẻ: “NutiFood đã luôn nghiên cứu phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị thay thế sản phẩm ngoại nhập trong gần 20 năm qua như thực phẩm cho bệnh nhân nặng nuôi qua ống thông thực quản, thực phẩm cho bệnh nhân tiểu đường, trẻ biếng ăn, trẻ thừa cân béo phì…”.

    Theo ông Hòa, để thành công trong việc xuất sữa sang thị trường Mỹ, đơn vị này đã phải nỗ lực rất nhiều, trong đó đặc biệt chú trọng tìm hiểu thị trường và thị hiếu người tiêu dùng.

    Với chiến lược này, NutiFood đã thu hút Công ty Thực phẩm Delori tại California, có gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thực phẩm, có mối quan hệ hợp tác với các nhà bán lẻ, kênh phân phối lớn ở Mỹ và khu vực Mỹ Latinh, quan tâm tìm hiểu.

    Sau 2 năm đàm phán, NutiFood đã có thể xuất khẩu được lô hàng đầu tiên cho Delori và có mặt trên kệ hàng tại các siêu thị Mỹ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ, Nhắm Doanh Thu 20 Triệu Usd
  • Sữa Wakodo Gungun Số 3 Cho Trẻ Trên 3 Tuổi Lon 830G
  • Sữa Wakodo Lebens Kid Số 3 850G Của Nhật Bản
  • Xuất Khẩu Sang Mỹ, Nutifood Đẩy Mạnh Kế Hoạch Vươn Ra Thế Giới

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa Bột Dành Cho Người Tiểu Đường Resource Instant Protein – Nestle Đức
  • Tâm Sự Của Các Mẹ Khi Cho Con Dùng Sữa Nido Nắp Đỏ
  • Sữa Tiểu Đường Resource Instant Protein Của Đức
  • Sữa Boost Optimum 400G Nestle Thụy Sĩ
  • Top 5 Dòng Sữa Công Thức Của Đức Tốt Nhất Cho Bé Hiện Nay
  • Sữa chua uống tiệt trùng đóng chai của NutiFood mang thương dành riêng cho thị trường Mỹ 

    Khôn ngoan lựa chọn thị trường khắt khe

    Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container sữa chua uống tiệt trùng sang Mỹ.

    Với nhóm sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng, Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị ở Mỹ. Đại diện của Delori cho biết, phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

    Được biết, đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus. Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai: sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài… với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, mang thương hiệu riêng, phù hợp với thị trường Mỹ.

    Việc xuất khẩu thành công sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa sang thị trường Mỹ là một sự mở đầu khả quan cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty NutiFood. Mới đây, NutiFood hợp tác với tỷ phú Thụy Điển Erik Paulsson đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất sữa NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển, bắt đầu mở hướng xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Organic vào thị trường châu Âu và châu Á. Chuỗi hành trình tiếp tục nối dài khi NutiFood bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê Việt vươn ra thế giới.

    Để đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ bắt buộc doanh nghiệp phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ủy nhiệm đánh giá. Mất 2 năm theo đuổi, đầu tư, hoàn thiện bộ máy quản lý, sản xuất nhằm đáp ứng, phù hợp với hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của FDA, năm 2022, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” quý giá này, mở đường cho những sản phẩm sữa Việt đường hoàng xuất hiện trên kệ của các siêu thị lớn ở Mỹ.

    4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên: sữa đặc cho trẻ biếng ăn Pedia Plus đã được Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood, đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia. Hiện tại, sản phẩm Pedia Plus đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

    Việc lựa chọn và tập trung chinh phục các thị trường khó tính, yêu cầu cao và khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm như Mỹ, Thụy Điển là bước đi khôn ngoan của NutiFood trong kế hoạch vươn ra thế giới. Vì khi đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính nhất, được người tiêu dùng đón nhận tích cực thì việc chinh phục các thị trường “lân cận” khác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: “Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển, sự kiện xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang Mỹ là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm mang thương hiệu Việt được thị trường Mỹ đón nhận tích cực. Dự kiến, cuối năm 2022, NutiFood sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.”

    Đưa chuẩn toàn cầu vào Việt Nam

    Không chỉ vươn ra thế giới, NutiFood cũng không “bỏ quên” người tiêu dùng nội địa khi hợp tác với tập đoàn BASF của Đức để đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam; liên doanh với tập đoàn ASAHI doanh thu 19 tỷ USD đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em hàng đầu Nhật Bản Wakodo để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood. Và trong tương lai gần, khoảng quý III/2019, một số sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt chuẩn Châu Âu được sản xuất tại nhà máy

    Trước đó, câu chuyện vượt khó và quá trình thực thi những bước đi chiến lược của NutiFood mà bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc Công ty Nutifood chia sẻ tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2022 đã truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân tham dự. Đặc biệt trong 3 năm qua, sản phẩm của Nutifood không chỉ chinh phục được thị trường quốc tế khó tính mà sản phẩm GrowPlus dành cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi liên tục đứng đầu Việt Nam trong ngành sữa.  Đồng thời, sữa bột pha sẵn của NutiFood cũng liên tục đứng đầu thị phần sản lượng tại Việt Nam.

    Bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc Công ty Nutifood chia sẻ tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2022 

    Hiện NutiFood sở hữu 25 dòng sản phẩm, đáp ứng cho những nhu cầu chuyên biệt và dinh dưỡng hằng ngày cho người tiêu dùng. Để mở rộng sản xuất, phục vụ cho nhu cầu trong nước cũng như xuất khẩu, công ty đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng mở thêm một nhà máy mới rộng 20 ha ở Khu công nghiệp Sóng Thần 3 (Bình Dương) và mở rộng thêm 10 ha nhà máy tại tỉnh Hưng Yên.

    Triết lý kinh doanh mà Tổng giám đốc Công ty Nutifood đưa ra là: “Làm việc gì cũng phải bằng tâm của mình. Khi nghiên cứu để cho ra một sản phẩm bất kỳ, tôi đều nghĩ là cho con cháu, bản thân, cha mẹ và những người thân của mình dùng nên dồn hết tâm huyết vào đó. Tôi và gia đình mình là những người dùng thử sản phẩm trước tiên. Trước khi là một chuyên gia, chúng tôi nhìn cuộc sống bằng trái tim của người làm cha, làm mẹ”.

    Nutifood tiếp tục kiên trì con đường hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu tiên tiến trong nước và thế giới, tiếp tục nghiên cứu cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng đặc trị cần thiết cho người Việt. Bên cạnh đó sẽ phát triển thêm các sản phẩm dinh dưỡng hàng ngày đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như sữa tươi 100%, sữa chua, sữa đậu nành, ca cao lúa mạch, sữa đặc có đường, bột ngũ cốc dinh dưỡng, cà phê…

    “Tôi mơ ước đưa NutiFood trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng trong khu vực và trên thế giới. Người Việt Nam của mình sao không thể tạo lập những công ty tầm cỡ, phát triển bền vững đóng góp cho đất nước, cho xã hội, cộng đồng? Tôi vẫn đang trên hành trình của mình, phải cố gắng, nỗ lực và tiếp tục học hỏi rất nhiều, bà Trần Thị Lệ từng chia sẻ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Vào Thị Trường Mỹ
  • Khách Phát Hiện Sữa Nuvita Grow Vón Cục: Nutifood Nói Gì?
  • Phân Biệt Sữa Thật Và Sữa Giả Pedia Plus Của Nutifood
  • Bé Chậm Tăng Cân Nên Uống Sữa Gì?
  • Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Hiện Nay
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?
  • Lần Đầu Tiên Sữa Bột Trẻ Em Việt Xuất Khẩu Sang Mỹ
  • Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,xe Lắc,nồi Cơm Điện. Quá Hot
  • Sữa Grow Plus + Xanh 1.5Kg Hộp Lớn Giá Rẻ Tiết Kiệm Hơn
  • Ngày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành Lễ Xuất khẩu cho lô hàng 15 container sữa chua uống tiệt trùng sang Mỹ. Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau Sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

    Để đưa được sản phẩm vào thị trường Mỹ bắt buộc doanh nghiệp phải có chứng nhận FDA do Tổ chức kiểm định được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) ủy nhiệm đánh giá. Mất 2 năm theo đuổi, đầu tư, hoàn thiện bộ máy quản lý, sản xuất nhằm đáp ứng, phù hợp với hàng trăm tiêu chuẩn khắt khe của FDA, năm 2022, NutiFood đã chinh phục thành công tấm “visa” quý giá này, mở đường cho những sản phẩm sữa Việt đường hoàng xuất hiện trên kệ của các siêu thị lớn ở Mỹ.

    4 tháng sau, sản phẩm đầu tiên: sữa đặc cho trẻ biếng ăn Pedia Plus đã được Delori, đối tác nhập khẩu và phân phối sản phẩm của NutiFood, đưa lên các kệ siêu thị của bang Califonia. Hiện tại, sản phẩm Pedia Plus đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

    Với nhóm sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng, Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị ở Mỹ Đại diện của Delori cho biết, phản hồi của người tiêu dùng Mỹ về sản phẩm sữa đặc trị Pedia Plus rất tích cực. Nhiều người tiêu dùng rất ngạc nhiên khi đây là sản phẩm của một công ty đến từ Việt Nam. Sự tiếp nhận tích cực này chính là động lực để đối tác Delori mạnh dạn lên kế hoạch nhập khẩu nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng của NutiFood trong thời gian tới.

    Việc xuất khẩu thành công sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa sang thị trường Mỹ là một sự mở đầu khả quan cho chuỗi hành trình vươn ra thế giới của công ty NutiFood. Được biết, mới đây, NutiFood hợp tác với tỷ phú Thụy Điển Erik Paulsson đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất sữa NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển, bắt đầu mở hướng xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. Chuỗi hành trình tiếp tục nối dài khi NutiFood bắt tay với huyền thoại golf Greg Norman để đưa sản phẩm cà phê Việt vươn ra thế giới.

    Việc lựa chọn và tập trung chinh phục các thị trường khó tính, yêu cầu cao và khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng thực phẩm như Mỹ, Thụy Điển là bước đi khôn ngoan của NutiFood trong kế hoạch vươn ra thế giới. Vì khi đáp ứng được yêu cầu của những thị trường khó tính nhất, được người tiêu dùng đón nhận tích cực thì việc chinh phục các thị trường “lân cận” khác sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

    Ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: “Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển, sự kiện xuất khẩu nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ 2 sang Mỹ là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian ngắn. Chúng tôi rất tự hào khi sản phẩm mang thương hiệu Việt được thị trường Mỹ đón nhận tích cực. Dự kiến, cuối năm 2022, NutiFood sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.”

    Không chỉ vươn ra thế giới, NutiFood cũng không “bỏ quên” người tiêu dùng nội địa khi hợp tác với tập đoàn BASF của Đức để đưa những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em chuẩn toàn cầu vào Việt Nam; liên doanh với tập đoàn ASAHI doanh thu 19 tỉ USD đang sở hữu thương hiệu thức ăn trẻ em hàng đầu Nhật Bản Wakodo để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào Việt Nam với sự tư vấn công thức dinh dưỡng từ chuyên gia NutiFood. Và trong tương lai gần, khoảng quý III/2019, một số sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt chuẩn Châu Âu được sản xuất tại nhà máy NutiFood Sweden AB tại Thụy Điển sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.

    Những dấu mốc vươn tầm thế giới của NutiFood:

    – Liên tục trong 3 năm liền từ năm 2022 cho đến 2022, GrowPLUS+ của NutiFood – sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi – vinh hạnh được tổ chức nghiên cứu thị trường quốc tế Nielsen chứng nhận là sản phẩm tiêu thụ hàng đầu ngành sữa đặc trị trẻ em Việt Nam, vượt qua nhiều công ty đa quốc gia hùng mạnh. NutiFood còn tự hào khi 2 năm liên tiếp 2022, 2022 giữ vị trí hàng đầu ngành hàng sữa bột pha sẵn

    – Tháng 1/2018, NutiFood được cấp chứng nhận FDA đưa sản phẩm đặc trị Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

    – Tháng 11/2018 hợp tác với tập đoàn BASF CHLB Đức để đưa nguồn dinh dưỡng tiên tiến HMO vào trong sản phẩm sữa dinh dưỡng cho trẻ em.

    – Tháng 5/2019: vận hành nhà máy sữa 20 triệu USD của NutiFood tại Thụy Điển mang tên NutiFood Sweden AB

    – Tháng 6/2019 xuất khẩu 2 triệu đơn vị sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng vào thị trường Mỹ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Nutifood Chia Sẻ Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ, Nhắm Doanh Thu 20 Triệu Usd
  • Sữa Wakodo Gungun Số 3 Cho Trẻ Trên 3 Tuổi Lon 830G
  • Lần Đầu Tiên Sữa Bột Trẻ Em Việt Xuất Khẩu Sang Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • Mừng Tết Mua 1 Thùng Sữa Nutifood Tặng Ngay Xe Đạp,xe Lắc,nồi Cơm Điện. Quá Hot
  • Sữa Grow Plus + Xanh 1.5Kg Hộp Lớn Giá Rẻ Tiết Kiệm Hơn
  • Sữa Bột Nutifood Grow Plus Xanh 15Kg
  • Sữa Nestle Gấu Có Tốt Không Và Có Nên Mua Cho Bé?
  • Sữa Dinh Dưỡng Nestlé Resource Optimum 400Gr
  • Sáng ngày 18/1, tại TP Hồ Chí Minh ông Trần Thanh Hải- Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood và ông Jaime- Chủ tịch Công ty Delori (Hoa Kỳ) đã ký kết hợp tác xuất khẩu sản phẩm sữa Pedia Plus vào thị trường Mỹ dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công Thương, Hiệp hội Sữa Việt Nam, lãnh đạo các ban ngành tại TP Hồ Chí Minh.

    Lễ ký kết xuất khẩu sữa đi Hoa Kỳ.

    Cụ thể, Delori sẽ phân phối mặt hàng sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào hơn 300 siêu thị ở bang Califonia (Mỹ). Delori đang phân phối và hợp tác với các nhà bán lẻ Mỹ, các kênh đặc biệt phục vụ cho thị trường Mỹ Latinh gồm Superior, Vallarta, Northgate, El Super, Krogers … các kênh siêu thị như Wal-Mart, 99 cent.

    Không chỉ được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp giấy chứng nhận đạt chuẩn xuất khẩu vào Mỹ sau khi được tổ chức này kiểm tra qua nhiều bước với hàng trăm tiêu chí khắt khe. Bên cạnh đó NutiFood còn được tổ chức kiểm nghiệm độc lập Michelson Laboratories (Mỹ) kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn của FDA.

    “Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp dân doanh đầu tiên trong lĩnh vực chế biến sữa của Việt Nam không chỉ vượt qua được các thương hiệu quốc tế của các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sữa đặc trị, mà còn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của hàng triệu bà mẹ Việt trong quá trình lựa chọn sản phẩm để nuôi lớn các thiên thần của mình”, ông Hải nói.

    Ông Jaime Brown- Chủ tịch công ty thực phẩm Delori, trụ sở chính tại bang California, Mỹ cũng chia sẻ: Chúng tôi đã đến Việt Nam tìm hiểu và biết đến công ty NutiFood – là một công ty sữa nội địa có thị phần số 1 trong ngành sữa đặc trị trẻ em Việt Nam, như GrowPlus Suy Dinh Dưỡng, NutiFit cho trẻ béo phì, Pedia Plus cho trẻ biếng ăn. Chúng tôi ấn tượng với NutiFood bởi công ty này đã xây dựng và phát triển được dòng sữa đặc trị dành cho trẻ biếng ăn, dòng sản phẩm này được sản sinh và phát triển lớn mạnh tại thị trường Hoa Kỳ trong rất nhiều năm qua, chúng tôi nghĩ chỉ có những công ty mang tầm quốc tế – thị trường lớn mạnh như Hoa Kỳ mới có thể làm được điều đó.

    Ông Trần Thanh Hải cho biết, doanh thu xuất khẩu năm đầu tiên của NutiFood vào thị trường Mỹ ước tính đạt 20 triệu USD. Dự kiến trong 5 năm tới,ước tính doanh thu của NutiFood tại thị trường Mỹ sẽ được nâng lên hơn 100 triệu USD/năm, cùng hệ thống phân phối được mở rộng khắp nước Mỹ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ: Mở Đường Cho Sữa Việt Nam?
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Thành Công Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Sang Mỹ
  • Kinh Nghiệm Xuất Khẩu Sữa Sang Mỹ
  • “ông Trùm” Sữa Đặc Trị Nutifood Xuất Khẩu Nhóm Sản Phẩm Dinh Dưỡng Thứ 2 Vào Thị Trường Mỹ
  • Nutifood Xuất Khẩu Sữa Vào Thị Trường Mỹ

    --- Bài mới hơn ---

  • Xuất Khẩu Sang Mỹ, Nutifood Đẩy Mạnh Kế Hoạch Vươn Ra Thế Giới
  • Sữa Bột Dành Cho Người Tiểu Đường Resource Instant Protein – Nestle Đức
  • Tâm Sự Của Các Mẹ Khi Cho Con Dùng Sữa Nido Nắp Đỏ
  • Sữa Tiểu Đường Resource Instant Protein Của Đức
  • Sữa Boost Optimum 400G Nestle Thụy Sĩ
  • Ngày 12.6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải quan tỉnh Bình Dương, NutiFood đã tiến hành lễ xuất khẩu cho lô hàng 15 container lên đường sang Mỹ.

    Đây là nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất sang thị trường Mỹ sau sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn Pedia Plus.

    Trong đó, sản phẩm dinh dưỡng thứ hai xuất qua Mỹ lần này gồm sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng như cam, dâu, xoài… với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ. Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm của NutiFood vào Mỹ.

    Tại lễ xuất 15 container, ông Lê Nguyên Hòa – Phó chủ tịch HĐQT NutiFood, cho biết: Sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt thì đây là tin vui tiếp theo mà chúng tôi đón nhận chỉ trong một thời gian rất ngắn.

    Đồng thời, ông Hoà cho biết, chúng tôi rất tự hào khi đưa được nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai vào thị trường nổi tiếng khó tính hàng đầu thế giới là Mỹ. Lần xuất khẩu này đã chứng minh được rằng sữa Việt ngày càng “bám rễ ” sâu vào thị trường Mỹ.

    Dự kiến cuối năm chúng tôi sẽ xuất khẩu tiếp nhóm sản phẩm thứ ba và trong tương lai sẽ có nhiều sản phẩm của NutiFood được đưa vào thị trường này.

    Được biết, dự kiến cuối năm 2022, công ty này sẽ tiếp tục xuất khẩu nhóm sản phẩm thứ ba vào thị trường này. Hiện nay, sản phẩm của NutiFood đã có mặt tại hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khách Phát Hiện Sữa Nuvita Grow Vón Cục: Nutifood Nói Gì?
  • Phân Biệt Sữa Thật Và Sữa Giả Pedia Plus Của Nutifood
  • Bé Chậm Tăng Cân Nên Uống Sữa Gì?
  • Sữa Cho Trẻ Sơ Sinh Loại Nào Tốt, Đang Được Tin Dùng Hiện Nay
  • Top 10+ Sữa Tăng Cân Cho Người Gầy Tốt Nhất Hiện Nay (2021)
  • Vinamilk Xuất Khẩu Sản Phẩm Sang 43 Nước

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa Ensure Gold Hmb Hương Trà Xanh, Hộp 850G
  • Sữa Dielac Grow Plus Màu Xanh Tăng Cân, Trên 1 Tuổi, Hộp 110Ml
  • Sữa Bột Vinamilk Dielac Grow Plus Xanh 2+ 900G
  • Sữa Vinamilk Yoko Gold 1 850G (Cho Bé 0
  • Sữa Bột Vinamilk Yoko Gold Số 2 350G Cho Bé 1
  • Vinamilk hiện có hệ thống 10 trang trại tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GlobalGAP với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Australia, Mỹ và New Zealand. Tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty (gồm các trang trại của Vinamilk và nông dân có ký kết) hiện lên tới hơn 120.000 con, với sản lượng khoảng 750 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Dự kiến, tổng đàn bò sẽ nâng lên khoảng 200.000 con vào năm 2022 và sản lượng sữa tươi nguyên liệu tăng hơn gấp đôi.

    Về hoạt động sản xuất, hiện 13 nhà máy của Vinamilk đều đang vận hành với công suất rất lớn. Trong đó, đáng kể nhất là 2 nhà máy sữa bột và sữa nước tại tỉnh Bình Dương được trang bị công nghệ tiên tiến nhất thế giới, hệ thống thiết bị khép kín và tự động hóa hoàn toàn từ khâu chế biến đến thành phẩm và đóng gói, bảo đảm tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà máy sữa bột Việt Nam mỗi năm sản xuất 54.000 tấn sữa bột, Nhà máy sữa Việt Nam (Mega factory) có công suất 400 triệu lít sữa nước/năm và đang trong giai đoạn mở rộng qua giai đoạn 2 với công suất nâng lên gấp đôi, đạt 800 triệu lít sữa/năm. Tính từ năm 1997 đến nay, tổng kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đạt khoảng 2 tỷ USD (tương đương 45.520 tỷ đồng).

    Bên cạnh sản phẩm xuất khẩu chính như sữa bột trẻ em và sữa đặc sang các thị trường truyền thống, những năm gần đây, Vinamilk còn xuất khẩu các mặt hàng khác như sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống, các sản phẩm nước trái cây (ảnh)… nhằm hướng tới đa dạng hóa sản phẩm Vinamilk trên thị trường quốc tế. Gần đây nhất, sản phẩm của Vinamilk đã chính thức có mặt tại thị trường Thái Lan, Myanmar và Bangladesh. Hiện nay, ngoài khu vực châu Á, Vinamilk vẫn tiếp tục củng cố sự hiện diện và tập trung hơn nữa tại các thị trường quốc tế mới (đặc biệt là khu vực châu Phi) bằng việc đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu thị trường để phù hợp văn hóa địa phương, tung các sản phẩm thế mạnh (sữa bột, bột dinh dưỡng…), mở rộng hệ thống phân phối và tăng độ nhận biết thương hiệu.

    KHÁNH CHI

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vinamilk: Thâm Nhập Trung Quốc Thông Qua Dòng Sữa Chua, Muốn Tăng Cơ Cấu Xuất Khẩu Sữa Lên 25% Giai Đoạn 2022
  • Khám Phá Quy Trình Sản Xuất Sữa Tươi Và Các Sản Phẩm Khác Của Vinamilk
  • Sản Xuất Sữa Trong Nhà Máy Hàng Đầu Thế Giới Của Vinamilk
  • Doanh Thu Xuất Khẩu Sữa Của Vinamilk Tăng Hơn 15%
  • Vinamilk Nhận Giải Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Của Châu Á
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100