Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013

--- Bài mới hơn ---

  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh
  • Izzi Nói “không” Với Bột Đạm Whey
  • Co.op Mart Bình Dương: Khuyến Mại Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Hàn Quốc (Cho Bé Từ 1
  • Theo đó, vượt qua hơn 3000 sản phẩm/ dịch vụ với hơn 48.000 phiếu lấy ý kiến bạn đọc, sản phẩm sữa IZZI Ngon S+ đã được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất.

    Phát biểu tại lễ nhận giải thưởng, tiến sĩ Hà Quang Tuấn – chủ tịch HĐQT Nhãn hàng Sữa IZZI nói: “Chúng tôi rất tự hào vì Sản phẩm IZZI Ngon S+ của chúng tôi có số phiếu bình chọn rất cao trong số 20 sản phẩm thực phẩm và đồ uống được đã lọt vào Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2013. Đặc biệt IZZI Ngon S+ được Vinh danh là Sản phẩm được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phấn đấu 10 năm không ngừng nghỉ vì trẻ em Việt Nam và kiên trì đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng của Nhãn hàng sữa IZZI.

    Ông Hà Quang Tuấn, chủ tịch HĐQT IZZI nhận giải thưởng

    Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003, IZZI nhanh chóng được các bà mẹ và trẻ em yêu thích bởi bài hát 2 chữ ZZ, 2 chữ I I vui nhộn. IZZI đã được chiếm lĩnh thị trường phía Bắc và được ghi nhận là thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên dành riêng cho trẻ em.

    Kiên trì đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng, IZZI đã vươn lên trở thành Sữa Việt Nam đầu tiên đạt được các chứng nhận chất lượng quốc gia và quốc tế.

    Năm 2013, IZZI đã phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc gia nghiên cứu và ứng dụng thành công Công thức sữa S+ ưu việt phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm IZZI Ngon S+ đang được hàng triệu bà mẹ tin dùng và được 87% đến 95% trẻ em yêu thích và đánh giá là rất ngon và ngon hơn các sữa khác.

    Chuỗi ngày hội Con yêu IZZI Ngon được tổ chức trên 48 tỉnh thành phía Bắc trong mùa hè vừa qua đã lôi cuốn được sự tham gia của hàng trăm ngàn em nhỏ và và các bậc phụ huynh, đem đến cho các em những niềm vui bất tận, khẳng định hình ảnh của một thương sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam.

    Luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, IZZI là hãng sữa duy nhất không tăng giá trong suốt năm 2012, từ tháng 10/2013, IZZI thực hiện chương trình khuyến mại: “Giảm giá bán lẻ từ 10% đến 15% trên từng lốc sữa”.

    C.P

    Công thức sữa S+ do Viện dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu dựa trên thực trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất hiện nay của trẻ em Việt Nam và đã công bố tại Hội thảo khoa học ngày 17/4/2013 với sự tham gia của Đại diện Bộ Y tế, các Bác sĩ và các Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt nam. Công thức sữa S+ là công thức sữa với đầy đủ thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu với trẻ em Việt Nam từ 2 đến 15 tuổi.

    IZZI là Nhãn hàng sữa đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại, ứng dụng thành công Công thức S+ và đã tung ra thị thị trường dòng sản phẩm cao cấp IZZI Ngon S+ cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như: Chất đạm, chất béo, Hydratcacbon, vitamin A, D3, B1, B2, Lysine, Sắt, Kẽm, Canxi, Magie, Photpho… và đặc biệt là 2 dưỡng chất tự nhiên là Palatinose giúp tăng cường năng lượng cho trí não, Synergy 1 tăng khả năng hấp thụ canxi.

    Năm 2010, IZZI là sữa Việt Nam đầu tiên đạt được chứng chỉ chất lượng của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Kalasure – CHLB Đức và năm 2012, IZZI cũng là sữa đầu tiên được Viện Kiệm nghiệm và An toàn Vệ sinh Thực Phẩm – Bộ Y tế cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột
  • Sữa Izzi Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đang “chết”?
  • Thực Tại Đắng Cay Của Ông Chủ Hãng Sữa Izzi
  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Thương Hiệu Sữa Izzi
  • Hanoimilk: “sai Một Li, Đi Một Dặm”
  • Theo thông tin mới nhất từ Đại hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm thế giới lần thứ 18 đang diễn ra tại thành phố Dublin (Cộng hòa Ireland), sản phẩm Sữa IZZI của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) vừa được Hội đồng khoa học IUFoST 2022 trao giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu.

    Sữa IZZI của Hanoimilk đoạt giải thưởng công nghiệp thực phẩm toàn cầu

    Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu do Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm Quốc tế (IUFoST) tổ chức xét chọn và chấm giải. Với vị thế được ví von như là “Liên Hiệp Quốc trong lĩnh vực thực phẩm”, Giải thưởng của IUFoST là giải thưởng có quy mô quốc tế lớn nhất và uy tín nhất, được tổ chức 2 năm 1 lần trong khuôn khổ Đại hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm toàn cầu, quy tụ các nhà khoa học và các doanh nghiệp danh tiếng thế giới trong lĩnh vực thực phẩm.

    Sữa IZZI của Hanoimilk được Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) lựa chọn từ các thực phẩm tốt nhất của Việt Nam theo một quy trình chặt chẽ để tiến cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia dự thi Giải thưởng của IUFoST 2022.

    Để được đến Dublin và giành được chiến thắng quan trọng này, Sữa IZZI của Hanoimilk đã phải trải qua vòng xét chọn sơ khảo và vượt qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng khoa học IUFoST bao gồm 48 thành viên là các nhà khoa học danh tiếng và chuyên gia công nghệ thực phẩm của các viện nghiên cứu, các trường đại học và tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và được xét chọn vào vòng chung kết tại Dublin về hạng mục Chất lượng, sáng tạo và đổi mới công nghệ.

    Các nhà khoa học đánh giá cao ý tưởng nghiên cứu phát triển Công thức sữa S+ dành riêng cho trẻ em Việt Nam, cũng như tính sáng tạo và đổi mới công nghệ để sản xuất ra những hộp sữa IZZI phù hợp tối ưu với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Đây là điều ít được quan tâm ở các nước phát triển và chưa có hãng sữa quốc tế nào thật sự quan tâm nghiên cứu riêng từng loại sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ em của từng quốc gia. Tại vòng chung kết, Sữa IZZI còn được đánh giá cao về truyền thông kiến thức tới người tiêu dùng.

    Tin tưởng về tương lại và hướng phát triển của Hanoimilk, Tiến sĩ Vish Prakash – người vừa được bầu là Chủ tịch Đại hội IUFoST lần thứ 19 sẽ tổ chức năm 2022 tại Ấn Độ, nhấn mạnh: “Sữa luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Tôi đánh giá cao ý tưởng tập trung các ứng dụng công nghệ, đầu tư đặc biệt vào phân khúc sữa dành cho trẻ em Việt Nam của Hanoimilk”.

    Dưới góc nhìn của một nhà khoa học hàng đầu về thực phẩm và là thành viên lâu năm, Viện sĩ Viện hàn lâm IUFoST, GS Lưu Duẩn nhận định: “Hanoimilk đã rất quyết tâm, nỗ lực và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng để sản xuất ra sản phẩm sữa IZZI S+ phù hợp tối ưu về dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Sữa IZZI đã vượt qua sự đánh giá khắt khe và minh bạch của hội đồng khoa học IUFoST để được trao tặng Giải thưởng tại IUFoST 2022. Điều này chứng minh rằng, nếu các doanh nghiệp Việt Nam thực sự nỗ lực, sáng tạo và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học và về chất lượng sản phẩm, thì hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh và hội nhập quốc tế.”./.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Idp & Chiến Lược Đầu Tư Thương Hiệu Sữa Tươi Ba Vì
  • 100% Sữa Tươi Ba Vì, Giá Siêu Tiết Kiệm
  • Chương Trình Khuyến Mãi: “mở Nắp Sữa Chua Trúng Oppo A39” Và “mua 8 Hộp Tặng 1 Hộp Cùng Loại”
  • Tuyển Nhân Viên Vận Hành Máy (Củ Chi) Làm Việc Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế Idp
  • “mổ Xẻ” Tuyệt Chiêu Của Sữa Kun Love’in Farm
  • Nơi Bán Sữa Kun Túi 110Ml Có Thẻ Ghép Trúng Thưởng Giá Bán 105.000₫

    --- Bài mới hơn ---

  • Giá Cả Thị Trường Hôm Nay 1/10: King Of Beef, Speedl, Vinmart Khuyến Mãi Thuỷ Hải Sản, Thịt Bò
  • Vỉ 4 Hộp Sữa Trái Cây Lif Kun 110Ml Các Vị
  • Sữa: Thành Phần Dinh Dưỡng Và Các Tác Động Đến Sức Khỏe
  • Bảng Thành Phần Dinh Dưỡng Sữa Nan Việt Và Sữa Nan Nga Chi Tiết
  • Cách Đọc Nhãn Và Sử Dụng Bảng Thành Phần Dinh Dưỡng
  • Sendo Việt Nam đã và đang là đơn vị báo giá cung cấp thông tin nơi bán, giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất thị trường Thương Mại Điện Tử hiện nay, Sendovn đánh giá uy tín, xác thực thông tin từ các cửa hàng, Chúng tôi tổng hợp sản phẩm chất lượng giảm giá, Khuyến mại gửi tới khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn phát hiện ra cửa hàng nào bán sai giá, có chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ không tốt, có thể phản ánh lại cho Sendo để chúng tôi gỡ bỏ sản phẩm và điều chỉnh chính xác đem lại lợi ích tốt nhất mua được rẻ nhất tới khách hàng.

    Thông tin mặt hàng Sữa kun túi 110ml có thẻ ghép trúng thưởng có trên Website mang tính chất tham khảo được tự động phân tích đánh giá trực tiếp từ sàn TMĐT trung gian Lazada, Shopee, Tiki hoặc Sendo.vn…và một số Website công ty uy tín khác. Để mua hàng bạn vui lòng kéo lên trên và chọn TỚI ĐẶT HÀNG hoặc và Order trực tiếp với nhà cung cấp được liên kết. Thông tin vận chuyển, giá sản phẩm và ưu đãi bạn nhận được sẽ được hiển thị khi bạn đặt hàng.

    Tại sao nên mua Online Sữa kun túi 110ml có thẻ ghép trúng thưởng?

    • Bạn hoàn toàn yên tâm vì hầu hết tất cả các sản phẩm có trên Hàng Trẻ Em đều là những Gian hàng uy tín, Nơi bán có thương hiệu.
    • Bạn sẽ được mua sản phẩm Sữa kun túi 110ml có thẻ ghép trúng thưởng với giá rẻ hơn so với mua hàng tại cửa hàng. Nhận thêm ưu đãi khi sản phẩm có áp dụng Mã giảm giá
    • Thanh toán bằng tất cả các hình thức như COD, thẻ ngân hàng, VISA, MASTER CARD… An toàn, nhanh chóng, tiện lợi.
    • Lựa chọn nhà vận chuyển giá rẻ, giao hàng nhanh đúng hạn, đảm bảo, uy tín nhất.
    • Không ưng ý bạn hoàn toàn có thể đổi trả. Đa số thời gian đổi trả áp dụng 7 ngày (Tính từ lúc nhận hàng)
    • Luôn được bảo hành chính hãng, dài hạn trên toàn quốc.
    • Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến, tư vấn chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc khi mua hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Aptamil Profutura Số 4 Úc
  • Sữa Aptamil Nội Địa Đức Số 3 Hộp 800Gr
  • Top 15 Thương Hiệu Sữa Tăng Cân Cho Bé Chất Lượng Nhất
  • Sữa Nguyên Kem Công Thức Hoàng Gia Kendamil Số 1(400G)
  • Sữa Kendamil Số 1: Firts Infant Milk (400G)
  • Sữa Th True Milk Đoạt Giải Thưởng Lớn Tại Hàn Quốc

    --- Bài mới hơn ---

  • Th Milk Là Doanh Nghiệp Việt Nam Đầu Tiên Được Cấp Mã Số Xuất Khẩu Sữa Sang Trung Quốc: “hoa Thơm Đã Đơm Trái Ngọt”
  • Sữa Th True Milk: Từ Việc Đạt Chuẩn Hơn 1300 Tiêu Chí Khắt Khe Về Chất Lượng Của Trung Quốc Đến Bài Học Xuất Khẩu Nông Sản
  • Sữa Tươi Tiệt Trùng Th True Milk Không Đường 180Ml Lốc 4 Hộp, Bảng Giá 12/2020
  • Th True Milk Tặng Khách Hàng Dùng Thử Hai Sản Phẩm Sữa Chua Mới
  • Quy Trình Vắt Sữa “kín Hoàn Hảo” Của Th True Milk: Sữa Tươi Không Tiếp Xúc Với Không Khí Một Giây Nào
  • KIWIE là hoạt động thường niên dành cho các nhà sáng tạo nữ trên thế giới do Hiệp hội các nhà sáng tạo nữ Hàn Quốc (KWIA) tổ chức với sự hỗ trợ của Cục Sở hữu trí tuệ Hàn Quốc (KIPO) và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO).

    Phó Chủ tịch Trần Thị Hương trao lại giải Đặc biệt cho bà Thái Hương và sản phẩm sữa tiệt trùng bổ sung collagen

    Tham dự Diễn đàn có trên 300 đại biểu đến từ 25 quốc gia và đại diện nước chủ nhà. Nhận lời mời từ KWIA, đoàn đại biểu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam do bà Trần Thị Hương làm trưởng đoàn đã tham dự sự kiện. Tại triển lãm, đoàn Việt Nam mang đến 3 sản phẩm, trong đó có 2 sản phẩm của tập đoàn TH là Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi; Sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm sáng tạo của các nữ doanh nhân Việt Nam. Kết quả là Ban Tổ chức đã trao giải Vàng cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung Collagen; trao giải Bạc cho sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng bổ sung canxi. Sau đó, bà Han Mi Young, Chủ tịch Hiệp hội các nữ sáng tạo và doanh nhân quốc tế, nguyên Chủ tịch KWIA tiếp tục trao giải Đặc biệt cho bà Thái Hương- Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH với sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen vì sản phẩm có tính sáng tạo xuất sắc năm 2022.

    Bộ 3 sản phẩm bổ sung dưỡng chất dành cho phụ nữ của TH true MILK

    Đón nhận giải thưởng, bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH khẳng định, dù vang danh ‘tươi sạch’ nhưng TH true MILK vẫn không ngừng tìm kiếm những chuẩn mực chất lượng cao hơn với định hướng sản xuất sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. “Điều này không nhằm đánh bóng thương hiệu mà vì chúng tôi xác định làm ra sản phẩm tốt cho sức khỏe cho con người, vì sức khỏe cộng đồng”, bà Thái Hương chia sẻ. Bà cũng cho biết, xuất phát từ mong muốn chị em không chỉ đẹp mà còn khỏe về thể chất, kéo dài được nét thanh xuân, tập đoàn TH đã nghiên cứu và ra mắt thành công bộ 3 sản phẩm bổ sung dưỡng chất, trong đó sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung collagen.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Kỷ Lục Của Trang Trại Th True Milk
  • Th True Milk Organic: Sản Phẩm Nhỏ, Bước Đi Lớn Của Ngành Sữa Việt Nam
  • Câu Chuyện Thương Hiệu: Th True Milk
  • Th True Milk: Đưa Thương Hiệu Sữa Tươi Việt Nam Ra Thế Giới
  • Thành Công Của Thương Hiệu Th True Milk
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu

    --- Bài mới hơn ---

  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013
  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh
  • Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu do Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học & Công nghệ Thực phẩm quốc tế (IUFoST) tổ chức xét chọn và chấm giải. Với vị thế được ví von như là “Liên Hiệp Quốc trong lĩnh vực thực phẩm”, Giải thưởng của IUFoST là giải thưởng có quy mô quốc tế lớn nhất và uy tín nhất về thực phẩm, được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm toàn cầu được tổ chức 2 năm 1 lần, quy tụ các nhà khoa học và các doanh nghiệp danh tiếng thế giới trong lĩnh vực thực phẩm. Tham dự Đại hội lần này có hơn 1400 đại biểu bao gồm các nhà quản lý, các nhà khoa học, doanh nghiệp và sinh viên đến từ 65 nước hội viên và vùng lãnh thổ của các châu lục.

    Bộ trưởng Nông Nghiệp Iceland chúc mừng

    Sữa IZZI của Hanoimilk được Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) lựa chọn từ các thực phẩm tốt nhất của Việt Nam theo một quy trình chặt chẽ để tiến cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia dự thi Giải thưởng của IUFoST 2022.

    Để được đến Dublin, Iceland và giành được chiến thắng quan trọng này, Sữa IZZI của Hanoimilk đã phải trải qua vòng xét chọn sơ khảo và vượt qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng khoa học IUFoST bao gồm 48 thành viên là các nhà khoa học danh tiếng và chuyên gia công nghệ thực phẩm của các viện nghiên cứu, các trường đại học và tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và được xét chọn vào vòng chung kết tại Dublin về hạng mục Chất lượng, sáng tạo và đổi mới công nghệ. Các nhà khoa học đánh giá cao ý tưởng nghiên cứu phát triển Công thức sữa S+ dành riêng cho trẻ em Việt Nam, cũng như tính sáng tạo và đổi mới công nghệ để sản xuất ra những hộp sữa IZZI phù hợp tối ưu với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Đây là điều ít được quan tâm ở các nước phát triển và chưa có hãng sữa quốc tế nào thật sự quan tâm nghiên cứu riêng từng loại sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ em của từng quốc gia. Tại vòng chung kết, Sữa IZZI còn được đánh giá cao về truyền thông kiến thức tới người tiêu dùng.

    Ngài Declan Troy

    Ngài Vish Prakash phát biểu

    Tin tưởng về tương lại và hướng phát triển của Hanoimilk, Tiến sĩ Vish Prakash – người vừa được bầu là Chủ tịch Đại hội IUFoST lần thứ 19 sẽ tổ chức năm 2022 tại Ấn Độ, lạc quan phát biểu: “Sữa luôn là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Dù là người già, trẻ hay trung niên, bất cứ ai cũng đều cần. Tôi đánh giá cao ý tưởng tập trung các ứng dụng công nghệ, đầu tư đặc biệt vào phân khúc sữa dành cho trẻ em Việt Nam của Hanoimilk. Định hướng này bổ sung được vào phân khúc còn thiếu trên thị trường sữa hiện nay. Thậm chí, với hướng đi này, Hanoimilk hoàn toàn có thể nghĩ đến các thị trường tiêu thụ xa xôi hơn, như Ấn Độ chẳng hạn. Thị trường là không giới hạn. Điều quan trọng là hãy tiếp tục nghiên cứu, không ngừng bổ sung vào sản phẩm các ứng dụng khoa học công nghệ mới. Tôi tin đây mới chỉ là thành công ban đầu, các bạn sẽ còn những đích đến xa hơn trong tương lai. Thành công của các bạn ở đại hội này, cũng có thể xem như thành công chung của cả ngành khoa học, công nghệ thực phẩm Việt Nam”.

    Dưới góc nhìn của một nhà khoa học hàng đầu về thực phẩm và là thành viên lâu năm, Viện sĩ Viện hàn lâm IUFoST, GS Lưu Duẩn nhận định: “Hanoimilk đã rất quyết tâm, nỗ lực và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học cũng như ứng dụng để sản xuất ra sản phẩm sữa IZZI S+ phù hợp tối ưu về dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Sữa IZZI đã vượt qua sự đánh giá khắt khe và minh bạch của hội đồng khoa học IUFoST để được trao tặng Giải thưởng tại IUFoST 2022. Điều này chứng minh rằng, nếu các doanh nghiệp Việt Nam thực sự nỗ lực, sáng tạo và nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học và về chất lượng sản phẩm, thì hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh và hội nhập quốc tế.”

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Webtretho
  • Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng Vì Doanh Số Izzi Sụt Giảm
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Người Sử Dụng Webtretho
  • Hanoimilk: “sai Một Li, Đi Một Dặm”
  • Tiếp Năng Lượng – Trúng Thưởng 100%

    --- Bài mới hơn ---

  • Mua Milo Tặng Balo Chỉ Với 3 Bước Đơn Giản Này
  • Buổi Sáng Có Thể Dùng Sữa Milo Để Tránh Tình Trạng Dị Hóa Cơ Không?
  • Sữa Milo Úc – 1Kg
  • Sữa Milo Là Gì ? Nguồn Gốc Xuất Xứ Của Sữa Milo ?
  • Thú Vị Về Protomalt® Trong Thành Phần Sữa Milo
  •  

     

    TRỞ VỀ

     

    1. Tên chương trình khuyến mại: Mua thùng MILO – Nhắn tin – 100% Trúng

    2. Thời gian khuyến mại: từ ngày 01/02/2021 đến 16:30 ngày 29/04/2021

    3. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại

    1. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO 180ML (thùng 48 hộp)

    2. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO 115ML (thùng 48 hộp)

    3. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch Ngũ Cốc NESTLÉ MILO 180ML (thùng 48 hộp)

    4. Thực phẩm bổ sung Sữa Lúa Mạch NESTLÉ MILO Ít đường 180ML (thùng 48 hộp)

    4. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại:

    – Vàng SBJ 24K loại một lượng

    – Xe đạp trẻ em Fornix, bánh xe 20”

    – Ba lô MILO

    – Cước điện thoại di động (Top up) loại 10.000 đồng/giải

    – Cước điện thoại di động (Top up) loại 20.000 đồng/giải

    5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

    6. Hình thức khuyến mại Quay số xác định trúng thưởng (hình thức mang tính lựa chọn ngẫu nhiên)

    7. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại):Tất cả khách hàng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

    8. Cơ cấu giải thưởng:

    Cơ cấu Giải thưởng

    Nội dung giải thưởng

    Trị giá giải thưởng(VNĐ)

    Số giải

    Giải Đặc Biệt

    Hộp vàng Milo tương đương 01 lượng vàng SBJ 24K 999.9

    56.000.000

    100

    Giải nhất

    Xe đạp Milo Tự Tin (nhãn hiệu Fornix, bánh xe 20”)

    2.200.000

    1.000

    Giải nhì

    Ba lô MILO Năng Động

    100.000

    100.000

    Giải ba

    Cước điện thoại di động – top up trị giá 20.000 đồng

    20.000

    50.000

    Giải tư

    Cước điện thoại di động – top up trị giá 10.000 đồng

    10.000

    1.000.000

     

     

    Tổng cộng

    1.151.100

    Lưu ý về giải thưởng:

    – Giải ba và giải tư là cước điện thoại di động: Được trả trực tiếp, hoặc trả bằng mã thẻ vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình.

    9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại::

    9.1. Cách thức tham gia chương trình:

    Bước 1:

    – Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua một thùng các sản phẩm khuyến mại theo danh sách hàng hóa khuyến mại nêu trên và có in thông tin chương trình khuyến mại trên bao bì sản phẩm, mở thùng, tìm thẻ cào, cào để lấy mã dự thưởng bên trong và nhắn về tổng đài 6020 theo cú pháp:

    MILO Mã dự thưởng

    Ví dụ: MILO 12345FGHJ

    Ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng hợp lệ về tổng đài 6020, phần mềm quay số sẽ xác định giải thưởng một cách ngẫu nhiên và thông báo cho người trúng giải theo nội dung chi tiết được mô tả ở mục 9.5.

    Bước 2:

    – Tổng đài 6020 sẽ được mở từ 07:00 ngày 01/02/2021.

    – Nếu người tiêu dùng nhắn tin về tổng đài trước thời gian này sẽ nhận được tin nhắn: “Chuong trinh khuyen mai chua bat dau. Quy khach giu the cao va gui tin nhan tham gia du thuong tu 7h00 ngay 01/02/2021. LH: 19003156 (1.000đ/phut)”

    – Nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp sẽ nhận được tin nhắn “Tin nhan sai cu phap. Vui long kiem tra lai hoac goi 0903066020 de duoc ho tro. (cuoc cuoc goi duoc tinh theo qui dinh cua mang chu thue bao)”

    – Hoặc sai mã dự thưởng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma du thuong khong dung. Quy khach vui long kiem tra tin nhan va soan ma so chinh xac ben trong the cao de tham du CTKM. LH: 19003156 (1.000đ/phut)”.

    *Lưu ý:

    • Tin nhắn hồi báo sẽ gởi đến cho khách hàng trong vòng 10 phút kể từ khi khách hàng gởi tin nhắn.

    • Người tiêu dùng phải trả phí tin nhắn (1.000 vnđ/tin nhắn) khi tham gia chương trình.

    • Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã dự thưởng khác nhau.

    • Mỗi mã dự thưởng chỉ được nhắn tin một lần và có cơ hội nhận được 1 giải thưởng của chương trình.

    • Thời hạn cuối cùng tổng đài nhận tin nhắn là: 17 giờ ngày 29/04/2021

    9.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng

    – Mã dự thưởng được in trên thẻ cào.

    – Thẻ cào được dán vào mặt trong thùng sản phẩm khuyến mại.

    – Mỗi thùng có 01 thẻ cào.

    9.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

    – Bằng chứng xác định trúng thưởng là mã dự thưởng gồm 9 ký tự (gồm ký tự chữ, ký tự số) được in trên “phần cào” của thẻ cào bên trong thùng sản phẩm khuyến mại.

    – Thẻ cào có mã dự thưởng trúng thưởng hợp lệ phải là thẻ cào thật do Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam phát hành với mã trúng thưởng trùng khớp với kết quả quay số và trùng với bộ mã mà Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam đã đăng ký với Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương;

    – Tương ứng với mỗi mã dự thưởng là một mã quản lý bao gồm 07 chữ số được in trên cùng 01 thẻ cào.

    – Thẻ cào không được rách rời, chấp vá. Mã dự thưởng và mã quản lý không bị cạo sửa, tẩy xóa, không bị biến dạng khác với quy cách ban đầu.

    – Khách hàng phải giữ lại thẻ cào có mã dự thưởng trúng thưởng để làm bằng chứng nhận thưởng và sẽ được yêu cầu xuất trình, nộp lại bằng chứng trúng thưởng cho nhân viên trao giải tại thời điểm trao giải.

    9.4. Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng

    – Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua một thùng các sản phẩm khuyến mại theo danh sách hàng hóa khuyến mại nêu trên và có in thông tin chương trình khuyến mại trên bao bì sản phẩm, mở thùng, tìm thẻ cào, cào để lấy mã dự thưởng bên trong và nhắn về tổng đài 6020 sẽ trúng ngay một trong 1.151.100 giải thưởng của chương trình.

    – Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện ngẫu nhiên ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng về tổng đài 6020 bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng do Công ty cổ phần Viễn thông Di Động, địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Indochina, số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh phụ trách

    9.5. Cách thức, thời hạn thông báo trúng thưởng:

    – Ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng hợp lệ về tổng đài 6020, phần mềm quay số tự động sẽ xác định giải thưởng một cách ngẫu nhiên. Sau đó trong vòng 10 phút tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo giải thưởng được xác định cho khách hàng vào số điện thoại khách hàng đã sử dụng để nhắn tin tham gia chương trình với nội dung như sau:

    o Đối với giải đặc biệt: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX da trung thuong hop MILO vang tri gia 1 luong vang 24k. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) de duoc huong dan nhan thuong.”

    o Đối với giải nhất: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX trung thuong mot xe dap MILO Tu tin. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) de duoc huong dan nhan thuong.”

    o Đối với giải nhì: “MILO chuc mung ma XXXXXXXXX da trung thuong ba lo MILO nang dong. Giu the cao, LH: 1900633868 (1000d/phut) hoac chúng tôi de duoc huong dan nhan thuong.”

    o Đối với giải ba: “MILO chuc mung ban trung thuong cuoc dien thoai 10.000 VND. Hay tiep tuc tham gia chuong trinh, con nhieu giai thuong dang cho ban.”

    o Đối với giải tư: “MILO chuc mung ban trung thuong cuoc dien thoai 20.000 VND. Hay tiep tuc tham gia chuong trinh, con nhieu giai thuong dang cho ban.”

    – Kết quả quay số xác định trúng thưởng liên tục được cập nhật hàng ngày tại chúng tôi Đối với giải đặc biệt, giải nhất và giải nhì:

    – Sau khi nhận được thông báo trúng thưởng từ chương trình, người trúng giải phải gọi điện thoại đến tổng đài 1900633868 (1000đ/phut) trước ngày 30/05/2021 để được hướng dẫn nhận giải.

    – Người trúng giải phải cung cấp đầy đủ các thông tin sau cho nhân viên tổng đài: Họ và tên, số CMND/CCCD/hộ chiếu, địa chỉ thường trú và địa chỉ thỏa thuận trao giải.

    – Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp tại địa chỉ đã thỏa thuận với khách hàng trúng giải. Giải thưởng sẽ trao cho người trúng giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày người trúng giải liên lạc với tổng đài.

    – Tại thời điểm trao giải, để nhận giải, người trúng giải phải xuất trình cho nhân viên trao giải các giấy tờ và bằng chứng trúng thưởng như sau:

    o Thẻ cào hợp lệ có mã số trúng thưởng,

    o Tin nhắn xác nhận trúng thưởng từ chương trình.

    o Chứng minh nhân dân/căn cước công dân/hộ chiếu của người trúng giải.

    – Nếu như người trúng giải không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ tại thời điểm trao thưởng thì coi như người trúng giải không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

    – Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (13/06/2021). Sau thời hạn này, đối với trường hợp không liên lạc được với người trúng thưởng sau khi đã thông báo hoặc khách hàng không nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

    – Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ ủy quyền cho Công ty TNHH Trương Đoàn, địa chỉ 206 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 04, Quận 05, Tp. Hồ Chí Minh xác nhận thông tin của người trúng thưởng và trao giải thưởng cho người trúng thưởng. Biên bản xác nhận trúng thưởng và trao giải sẽ do đại diện của Công ty TNHH Trương Đoàn và người trúng giải ký.

    9.6.2 Đối với giải ba và giải tư:

    – Giải ba và giải tư là tiền cước điện thoại di động – top up áp dụng cho 05 nhà mạng hiện hành gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile và Vietnammobile. Trường hợp thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước, tiền cước điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản.

     

    STT

    Nhà mạng

    Thuê bao

    Tình trạng

     

    Nội dung tin nhắn

    1

    MobiFone

    Trả trước

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    MobiFone: Thue bao xxxxxxxxx duoc nap 10.000/20.000 dong vao tai khoan luc xx-xx-xxx xx:xx:xx tu xxxxx. So giao dich xxxxxxxxx. Xin cam on quy khach.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    Trả sau

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Thue bao xxxxxxxxx da duoc xxxxxxxxx thanh toan 10.000/20.000 dong vao luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx. So giao dich: chúng tôi cai dat My MobiFone de nhan nhieu uu dai tai mbf.vn/appdl.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    2

    Viettel

    Trả trước

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Quy khach da duoc thanh toan 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxxxxxxxxxxxx, Ngay GD: xx/xx/xxxx xx:xx:xx. Ma GD xxxxxxxxxxxxxxx. LH 18008098 (0d). Tran trong.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    Trả sau

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Quy khach da thanh toan 10.000/20.000d cuoc DV Di dong so xxxxxxxxx. So tien thua 10.000/20.000d se duoc chuyen sang thang sau. De tra cuu hoa don dien tu va lua chon KM goi, nhan tin, Internet danh rieng cho Quy khach, vui long truy cap ung dung My Viettel tai: https://myvt.page.link/tcts hoac bam goi *098#. LH 198 (0d).

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156.

    3

    VinaPhone

    Trả trước

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Tai khoan cua ban da duoc nap 10.000/20.000d tu xxxxxx luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx.Ma giao dich xxxxxxxxxx. Tai ngay ung dung BlueZone https://bluezone.gov.vn/

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    Trả sau

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Tai khoan cua ban da thanh toan 10.000/20.000d tu xxxxxx luc xx/xx/xxxx xx:xx:xx.Ma giao dich xxxxxxxxxx. Tai ngay ung dung BlueZone https://bluezone.gov.vn/

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    4

    Gtel

    Trả trước

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Ban da duoc nap 10.000/20.000 VND vao tai khoan tu xxxxxxxxx. So giao dich chúng tôi long kiem tra so du cua ban.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    Trả sau

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    Ban da duoc nap 10.000/20.000 VND vao tai khoan tu xxxxxxxxx. So giao dich xxxxxxxxxxxxxx.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da tham gia chuong tinh. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    5

    VNMobile

    Trả trước

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    xxx:So giao dich xxxxxxxxxxxxxx de nap tien 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxx. Vui long kiem tra so du cua ban.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    Trả sau

    Thành công

    Có tin nhắn thông báo từ nhà mạng

    xxx:So giao dich xxxxxxxxxxxxxx da nap tien 10.000/20.000 VND tu xxxxxxxxx.

    Không thàng công

    Gửi mã thẻ cho khách bằng tổng đài 6020

    MILO gui tang ban ma the xxxxxxxxxxxxxxxxxx tri gia 10.000/20.000d. Cam on ban da dong hanh cung MILO. Hotline: 19003156 (1000d/phut).

    – Giải thưởng còn lại không có người trúng thưởng vào cuối chương trình sẽ được coi là giải thưởng không có người trúng thưởng và được xử lý theo quy định của pháp luật.

    – Giải thưởng còn lại không có người trúng thưởng vào cuối chương trình sẽ được coi là giải thưởng không có người trúng thưởng và được xử lý theo quy định của pháp luật.

    10. Trách nhiệm thông báo

    – Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo công khai nội dung chương trình này trên https://www.nestlemilo.com.vn/ và trên bao bì các sản phẩm khuyến mại tại điểm bán sản phẩm khuyến mại.

    – Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm thông báo đầy đủ mã trúng thưởng các giải thưởng trên trang https://www.nestlemilo.com.vn/

    11. Quy định khác

    – Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam lưu trữ và chịu trách nhiệm và các tài liệu, chứng từ trao thưởng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra theo quy định của pháp luật.

    – Đối với giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trích nộp ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.

    12. Đầu mối giải đáp thắc mắc:

    Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam

    Lầu 5, Tòa nhà Empss, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3 911 3737 Fax: (028) 3 823 8632

    Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)

     

    TRỞ VỀ

    --- Bài cũ hơn ---

  • 1 Thùng 12 Vỉ 4 Hộp ) . Tại Tp. Hồ Chí Minh
  • Lẻ Giá Sĩ (1 Vỉ Sữa Milo 180Ml 4 Hộp
  • Milo Active Go Túi 220G Thức Uống Lúa Mạch
  • Phụ Nữ Mang Thai Có Nên Uống Milo Không? • Adayne.vn
  • Uống Milo Có Mập Không? Các Trường Hợp Nào Thì Nên Uống Milo?
  • Chương Trình Khuyễn Mãi Siêu Hấp Dẫn “uống Sữa Kun, Cào Trúng Quà Kun”

    --- Bài mới hơn ---

  • “mổ Xẻ” Tuyệt Chiêu Của Sữa Kun Love’in Farm
  • Tuyển Nhân Viên Vận Hành Máy (Củ Chi) Làm Việc Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế Idp
  • Chương Trình Khuyến Mãi: “mở Nắp Sữa Chua Trúng Oppo A39” Và “mua 8 Hộp Tặng 1 Hộp Cùng Loại”
  • 100% Sữa Tươi Ba Vì, Giá Siêu Tiết Kiệm
  • Idp & Chiến Lược Đầu Tư Thương Hiệu Sữa Tươi Ba Vì
    1. Tên chương trình: “UỐNG SỮA KUN, CÀO TRÚNG QUÀ KUN”
    2. Đối tượng tham gia: áp dụng cho tất cả người tiêu dung trên toàn quốc khi mua sản phẩm khuyến mãi.
    3. Phạm vi thực hiện chương trình: Việt Nam.
    4. Thời gian: từ ngày 01/10 đến hết 30/11/2019.
    5. Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi: Thức uống dinh dưỡng LiF KUN Sôcôla lúa mạch; Thức uống dinh dưỡng KUN Cacao lúa mạch; Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF KUN; Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF KUN; Sữa dinh dưỡng KUN có đường
    6. Giải thưởng:

      + Giải đặc biệt: 20 xe đạp điện KUN

      + Giải bình nước: Hơn 30,000 bình nước biến hình KUN

      + Giải hộp sữa: Hơn 800,000 hộp sữa trái cây KUN 110ml

    II.CÁCH THỨC NHẬN THƯỞNG

    Khi mua các sản phẩm khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ cào trong mỗi lốc. Nếu khách hàng sở hữu thẻ cào trúng thưởng thực hiện các bước sau:

    1. Đem thẻ cào trúng thưởng đến điểm đổi trong danh sách điểm đổi chính thức sau: https://bit.ly/2nl6FtW

    2. Inbox fanpage https://www.facebook.com/LiFKUN để được hướng dẫn.

    3. Liên hệ hotline 1800 5555 26 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ thông tin đổi thưởng từ thứ 2 – thứ 6

    III. THỜI GIAN ĐỔI THƯỞNG

    Đối với Giải đặc biệt và Giải bình nước: thời hạn kết thúc trao giải là 17h ngày 31/12/2019

    + Khách hàng trúng thưởng sẽ phải chịu các chi phí phát sinh trong quá trình nhận giải (chi phí đi lại v.v…) cũng như thuế thu nhập không thường xuyên và các loại thuế theo quy định của Nhà nước.

    + Thẻ đổi thưởng phải được giữ nguyên vẹn. Không được cào PHẦN KHÔNG CÀO

    + Ban tổ chức sẽ không đổi thưởng cho thẻ cào bị nhàu nát, rách hoặc đã cào PHẦN KHÔNG CÀO.

    + Đối với những thẻ cào trúng giải đổi thưởng sau ngày 30/11/2019, ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trao giải.

    + KUN được phép sử dụng hình ảnh cá nhân khách hàng trúng thưởng để thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá chương trình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hà Nội: Nhà Máy Sữa Ba Vì Xả Thải, Người Dân Sống Trong Nỗi Bất An
  • Sữa Idp Sắp Về Tay Đại Gia Australia?
  • Đề Tài Khảo Sát Quy Trình Sản Xuất Sữa Chua Ăn Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Quốc Tế Idp
  • Thị Trường Sữa Sắp Có Thêm ‘bigboy’ Sau Khi Idp Đổi Chủ
  • Sữa Non Ildong Hàn Quốc Số 1 Và Số 2 ( 100G)
  • Sưu Tập 24 Thẻ Kun Đổi Ba Lô Cực Kun

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Doanh Trà Sữa Lời Bao Nhiêu Mỗi Tháng
  • Mở Quán Trà Sữa Cần Bao Nhiêu Vốn?
  • Phân Tích Lif Kun Qua Góc Nhìn Của Social Listening
  • Thức Uống Dinh Dưỡng Lif Kun Ca Cao Lúa Mạch
  • Stc Lif Kun Hương Nho Túi 24 110Ml
  • I. Thông tin chương trình

    1. Tên chương trình: SƯU TẬP THẺ KUN ĐỔI BA LÔ CỰC KUN”
    2. Đối tượng tham gia: áp dụng cho tất cả người tiêu dụng trên toàn quốc khi mua sản phẩm khuyến mãi.
    3. Phạm vi thực hiện chương trình: Việt Nam.
    4. Thời gian: từ ngày 01/03 đến hết 30/06/2020.
    5. Các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi:
    • Thức uống dinh dưỡng LiF Kun Sôcôla lúa mạch 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng LiF Kun Sôcôla lúa mạch 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng Kun cacao lúa mạch 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng Kun cacao lúa mạch 180ml;
    • Sữa dinh dưỡng Kun có đường 110ml;
    • Sữa dinh dưỡng Kun có đường 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF Kun hương cam 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF Kun hương cam 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF Kun hương kem dâu 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng LiF Kun hương kem dâu 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương cam 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương cam 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương trái cây nhiệt đới 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương trái cây nhiệt đới 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương nho 110ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa trái cây LiF Kun hương nho 180ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng hương cam LiF Kun 90ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng hương kem dâu LiF Kun 90ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng hương cam Kun 90ml;
    • Thức uống dinh dưỡng sữa chua uống tiệt trùng hương kem dâu Kun 90ml;

    (Quy cách đóng thùng: 1 thùng 48 hộp, 4 hộp/lốc; 1 thùng 24 hộp, 4 hộp/lốc và 1 thùng 48 chai, 6 chai/lốc).

      Cơ cấu chương trình và giải thưởng:

      Khách hàng sưu tập 24 thẻ KUN có hình balo, khách hàng được đổi ngay 01 balo KUN dạ quang siêu chất.

    Nếu khách hàng sở hữu thẻ cào trúng thưởng thực hiện các bước sau:

    1.Đem thẻ cào trúng thưởng đến điểm đổi trong danh sách điểm đổi chính thức sau: https://bit.ly/2H1ExTr

    2.Inbox fanpage https://www.facebook.com/LiFKUN để được hướng dẫn.

    3.Liên hệ hotline 1800 5555 26 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ thông tin đổi thưởng từ thứ 2 – thứ 6

    + Đối với những thẻ cào trúng giải đổi thưởng sau ngày 06/07/2020, ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm trao giải.

    + KUN được phép sử dụng hình ảnh cá nhân khách hàng trúng thưởng để thực hiện chiến dịch truyền thông quảng bá chương trình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ra Mắt Sữa Kun Cao Lớn Với Công Thức Đột Phá
  • Sữa Trái Cây Lif Kun Hương Nho, Hộp 180Ml
  • Nghiên Cứu Thực Tế Đã Chứng Minh Công Thức Cao Lớn Chứa Vitamin K2 Trong Sữa Kun Cao Lớn Giúp Trẻ Cao Nhanh Hơn 18.2%
  • Sữa Dinh Dưỡng Có Đường Kun 48 Hộp X 180Ml Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao
  • Váng Sữa Monte Giá Bao Nhiêu 1 Thùng, Trẻ Mấy Tháng Thì Ăn Được?
  • Sữa Kun Ca Cao Lúa Mạch

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa Tiệt Trùng Kun Love’in Farm Có Đường 180Ml
  • Sữa Tiệt Trùng Kun Love’in Farm 180Ml Thùng 48 Hộp, Bảng Giá 12/2020
  • Quảng Cáo Sữa Kun Gia Đình Nông Dân Siêu Phàm Hành Động Cực Hay …
  • Váng Sữa Monte Giá Bao Nhiêu 1 Thùng, Trẻ Mấy Tháng Thì Ăn Được?
  • Sữa Dinh Dưỡng Có Đường Kun 48 Hộp X 180Ml Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao
  • Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch là thức uống dinh dưỡng KUN của Love’in Farm có thành phần từ sữa tươi nông trại Việt, đem đến hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa KUN cung cấp hàm lượng dinh dưỡng và năng lượng từ Sữa và Lúa Mạch bổ dưỡng.

    Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch – Love’in Farm.

    Theo tấm hình mà Tâm Gà đang có trong tay, thì trong tấm hình trên gồm có ba nhân vật là Tám TuốtLão BụiPaPa Bự. Và hãy xem chia sẻ từ các nhân vật này như sau :

    Tám Tuốt : Mình là Tám Tuốt bé nhất nhà. Mọi người hay bảo mình nói nhiều nhưng mình có thấy mình nói nhiều đâu, tại vì mọi người không nghe được cây cối và động vật nói chuyện mà mình lại có khả năng này, nên mấy cô bò rất thích nói chuyện với mình.

    Lão Bụi : Là ta đây, ta sinh ra từ bụi và muội tro nên ta có thể biến mọi thứ tự nhiên thành tro bụi. Ta ghét nhất là nông trại sữa KUN và đàn bò, một ngày nào đó ta sẽ tiêu diệt chúng để các ngươi không còn sữa tươi ngon và bổ dưỡng nữa. Rồi sau đó ta sẽ đi du lịch và nghỉ ngơi ở những bãi cát khổng lồ. Ha Ha Ha.

    PaPa Bự : Chào các cháu, chú là Papa Bự. Chú rất khỏe, có thể một tay nhấc bổng cả một chiếc xe tải sữa to. Chú là người dẫn đầu của nông trại với tinh thần “Lao Động Là Vinh Quang” sở thích của chú là xem hài với bé Tám Tuốt.

    Thức Uống Dinh Dưỡng của sữa KUN.

    Sữa KUN là thức uống dinh dưỡng Cacao lúa mạch KUN của Love’in Farm với chiết xuất dinh dưỡng từ mầm lúa mạch, protein tự nhiên có trong sữa, năng lượng từ bột cacao, các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cung cấp nguồn năng lượng lâu dài cho trẻ vận động và phát triển chiều cao.

    Thành phần dinh dưỡng trong 100ml sữa KUN . Gồm có :

    Năng Lượng(kcal) : 79 +/- 10

    Chất Đạm (g) : 1,5 +/- 0,2

    Chất Béo (g) : 2,3 +/- 0,3

    Hydrat Cacbon (g) : 13 +/- 2

    Canxi (mg) : 84 +/- 16

    Magie (mg) : 12 +/- 2,4

    Sắt (mg) : 0,3 +/- 0,1

    Phốt Pho (mg) : 50 +/- 10

    Vitamin B1 (mg) : 0,2 +/- 0,04

    Vitamin B2 (mg) : 0,13 +/- 0,03

    Vitamin B3 (mg) : 1,4 +/- 0,3

    Vitamin B6 (mg) : 0,25 +/- 0,05

    Axit Folic (mcg) : 7 +/- 1,5

    Thành phần trong sữa KUN bao gồm : sữa, bò tươi, nước, đường, mạch nha, bột sữa, chiết xuất malt lúa mạch, bột cacao, chất béo sữa, hương tự nhiên, chất ổn định dùng cho thực phẩm : gellan gum (E418), khoáng chất (canxi, magie, sắt, phốt pho), vitamin (B1,B2,B3,B6,Axit folic).

    Hướng dẫn bảo quản và sử dụng : bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát. Ngon hơn khi uống lạnh. Sản phẩm cho 1 lần sử dụng. Nhu cầu khuyến nghị : sử dụng sản phẩm cho trẻ từ 5 đến 6 tuổi trở lên với khẩu phần (180ml/1 ngày). Ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên hộp. Sản phẩm sữa KUN không sử dụng chất bảo quản.

    Sản phẩm của công ty cổ phần sữa Quốc Tế IDP.

    KM 29, Quốc lộ 6, Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam.

    ISO 22000:2005

    TCCS: 02-09:2014/IDP

    Searches related to sua kun

    Sữa KUN Ca Cao Lúa Mạch – Love’in Farm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kiểm Nghiệm Hộp Sữa Love In Farm Kun Khiến Người Tiêu Dùng Phát Hoảng
  • Love’in Farm Kun Chính Thức Gia Nhập Thị Trường Sữa Tươi Dành Cho Trẻ Em
  • Sữa Công Thức Nào Tốt Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0
  • Sữa Nido Kinder 1+ Nắp Đỏ Có Tốt Không? ” Vaodaymua.vn
  • Sữa Nido Kinder 1+ Nestle 1,6Kg
  • Sữa Kun Có Tốt Không? Có Nên Cho Bé Uống Sữa Kun Cao Lớn Mỗi Ngày?

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Thức Cao Lớn Chứa Vitamin K2 Trong Sữa Kun Cao Lớn Giúp Trẻ Cao Nhanh Hơn 18.2%
  • Sữa Kun Cao Lớn: Giúp Phát Triển Chiều Cao Với Vitamin K2
  • 1 Thùng 48 Hộp Sữa Kun Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao Hộp 180Ml
  • Sữa Chua Uống Tiệt Trùng Lif Kun Hương Cam
  • Sữa Bắp Non Lif Có Tốt Không ? Có Mấy Loại ? Giá Bao Nhiêu Tiền ? Nên Mua Không ?
  • 1. Quy trình sản xuất sữa Kun

    Sữa Kun được nhiều người ưa chuộng không chỉ bởi thành phần dinh dưỡng cao của nó, mà trước hết là quy trình sản xuất sữa sạch từ trạng trại sữa Love’in farm tại Ba Vì.

    Đây là mô hình chăn nuôi bò sữa đạt chuẩn với những chú bò khỏe mạnh, được chăm sóc với nguồn cỏ và nước sạch, vì thế điều hiển nhiên là sẽ có được một chất lượng sữa sạch. Các chú bò này được tuyển chọn và chăm nuôi từ nhỏ, chế độ ăn uống theo tiêu chuẩn và đúng khẩu phần để sản xuất ra loại sữa có độ dinh dưỡng và an toàn, làm nguyên liệu cho sữa tươi Kun.

    Hơn thế nữa quy trình thu và sản xuất sữa được tiến hành một cách an toàn, nghiêm ngặt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn y tế và an toàn thực phẩm. Đây cũng là một trong những nguồn sữa đầu tiên được cấp chứng nhận an toàn thực phẩm quốc gia. Chính vì vậy các bà mẹ ngày càng sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ trẻ phát triển.

    Với hàm lượng chính là từ sữa bò tươi nguyên chất nên sữa dinh dưỡng Kun chứa các chất tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển về trí tuệ cho trẻ. Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ một nền tảng phát triển hoàn hảo.

    Đặc biệt khi mua sữa tươi uống Kun bé sẽ còn có thêm những cơ hội học hỏi với các trò chơi được đính kèm mỗi lốc sữa, giúp kích thích sư sáng tạo và tình yêu thương. Với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay câu chuyện về những người nông dân trên trang trại.

    3. Nhu cầu sữa của trẻ em hiện nay

    Không chỉ là sữa Kun mà rất nhiều dòng sản phẩm sữa đang có mặt trên thị trường đều là nhân tố tự nhiên do nhu cầu sử dụng sữa dinh dưỡng ngày càng cao của trẻ nhỏ. Khác với bố mẹ trước đây, ngày nay, cuộc sống hiện đại cho phép các bậc cha mẹ có thêm những điều kiện chăm sóc cho con một cách toàn diện nhất. Vì thế sữa cũng là một trong những thức uống hằng ngày được tin dùng. Trong đó phải kể đến sữa tươi Kun, một nguồn sữa tự nhiên thanh mát và trong lành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Kun, Giá Cập Nhật 2 Giờ Trước
  • Sữa Nghệ Milk Nano Curcumin Hà Lan 400G
  • Curcumin Là Gì? Khám Phá Toàn Bộ Tác Dụng Của Củ Nghệ Và Curcumin
  • Nano Curcumin Giá Bao Nhiêu
  • Mua Sữa Nghệ Của Thương Hiệu Nào Tốt Và Uy Tín Nhất Hiện Nay
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100