Sữa Chua Vinamilk

Tổng hợp các bài viết thuộc chủ đề Sữa Chua Vinamilk xem nhiều nhất, được cập nhật mới nhất ngày 18/01/2021 trên website Europeday2013.com. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung Sữa Chua Vinamilk để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, chủ đề này đã đạt được 3.168 lượt xem.

Có 451 tin bài trong chủ đề【Sữa Chua Vinamilk】

【#1】10 Lý Do Nên Ăn Sữa Chua Vinamilk

If you can’t read please download the document

Embed Size (px)

    1. 10 l do nn n sa chua Vinamilk1. S chua vinamilk tt cho tiu ha h s Cng l nhng thnh phn c bn nh sa nhng sa a n a:chua c xem l s mang li nhiu li ch cho sc khe hn sa. c th l thc phm thay th dnhcho nhng ngi khng ung c sa. Ngoi ra sa chua kch thch tiu ha d dng hn do cc vikhun trong sa chua trc tip to ra lactase, ci thin hp thu lactose ngi thiu cht ny.2. Tt cho rut kt: Sa chua Vinamilk tt cho i trng ca bn theo 2 cch:Th nht, sa chua cha lactobacteria, cc vi khun sng thn thin vi cc vi khun trong rut, nuidng mt i trng lnh mnh, v thm ch gim nguy c ung th rut kt. Lactobacteria, c bit lacidophilus, thc y s pht trin ca vi khun lnh mnh trong i trng v lm gim s chuyn ica mt thnh cc axit mt gy ung chúng tôi hai, sa chua l ngun thc phm giu canxi. Canxi s gim s trng qu mc ca cc t bo nimmc i trng, gim nguy c ung th i trng. Mt nghin cu cho thy rng mt lng trung bnh1.200 mg canxi mi ngy s lm gim t l 75% nguy c mc bnh ung th i trc trng.3. H trtc dng ca cc cht dinh d ng khc: Cc vi khun sng trong sa chua lm tng s hp thucanxi v vitamin B. Axit lactic trong sa chua h tr tiu ha ca canxi sa, lm cho n d dng hp thhn. 4. Tng c ng h min d ch: Bng vic th nghim trn 68 ngi tnh nguyn, mi ngy h dng 2 hpsa chua v ko di trong vng 3 thng. Cc nh khoa hc rt ra kt lun rng kh nng min d chca nhng ngi ny tng ln r rt do c tng cng interferon. Cc vi khun trong sa chua cnggp phn chng li cc t bo mu mu trng5. H trvic ch bnh sau khi nhim trng ng rut: Mt s virus v d ng ri lon tiu ha lma tn thng nim mc rut, c bit l cc t bo sn xut lactase. iu ny dn n vn km hp thulactose tm thi. y l l do ti sao tr em thng khng th ung c sa trong khong thi gian mthoc hai thng sau khi b nhim trng ng rut.6. Lm gim nhim trng nm men: Nghin cu ch ra rng n sa chua hng ngy c th lm gims lng vi khun xu gy nm men trong m o v lm gim t l nhim nm m chúng tôi nghin cu gn y t li ch ca sa chua ch ra rng khi chng ta n sa chua hng ngy s lmgim ng k lng vi khun xu gy nm men trong m o v gim t l nhim nm m o7. S chua l mt ngun giu canxi: Trong sa chua c cha s lng ln vi khun lm tng kh nng ahp thc canxi, mi ngy dng 1 hp sa chua u n s lm gia tng lng canxi vo c th. V lngcanxi ny c cho l nhiu hn so vi khi lng 1 hp sa cng loi

2. 8. S chua l mt ngun tuyt v ca protein: Sa chua cha nhiu loi vi khun cung cp kh giu aiprotein cho c th, nhiu hn so vi loi sa thng thng n 20%. Hn th na, sa chua to ra cc vikhun thc y qu trnh ln men lm cho cc protein ny tiu ha d dng hn9. S chua c th lm gim cholesterol: C mt vi nghin cu ch ra rng sa chua c th lm gim acholesterol mu. iu ny c th l bi v cc vi khun sng trong sa chua c th ng ha cholesterolhoc bi v sa chua lin kt vi axit mt (m cng c coi l lm cho cholesterol thp hn), hoc chai.10. S chua l mt “th phm pht trinacSa chua Vinamilk l ngun dinh dng cht lng gip tr em d tiu ha v ngn cc bnh ng rutpht trin.


【#2】Hành Trình 20 Năm Của Sữa Chua Vinamilk

Chiếm 90% thị phần tại Việt Nam là một giấc mơ chinh phục thị trường đối với bất kỳ ngành hàng nào, không riêng gì ngành sữa.

Sữa chua Vinamilk đã đạt được thành tựu này trong suốt cuộc trường chinh gần 2 thập niên, giờ đây đã trở thành người bạn thân thiết của gần như mọi nhà. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm kể từ khi hộp sữa chua sản xuất theo quy mô công nghiệp ở Việt Nam ra đời, Ông Nguyễn Quốc Khánh, Giám đốc điều hành sản xuất của Vinamilk đã có những chia sẻ tâm huyết, đặc biệt là nhiều trăn trở về sức khỏe tiêu hóa cho trẻ em.

Thưa ông, được biết vào năm 1993, Vinamilk cho ra đời sản phẩm sữa chua sản xuất theo quy mô công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, ông có thể nhắc lại một vài yếu tố đặc biệt dẫn đến quyết định đó?

Ông Nguyễn Quốc Khánh: Thực tế thì chúng tôi đã sản xuất sữa chua hồi năm 76, từ nguyên liệu tận dụng, nhưng chỉ để cán bộ công nhân viên dùng và bán ở căn tin cơ quan. Năm 1993 chúng tôi quyết định sản xuất sữa chua theo quy mô công nghiệp. Lúc ấy, ở miền Bắc, người ta bán sữa chua đựng trong lọ thủy tinh, còn ở miền Nam đựng trong hũ nhựa. Chúng tôi suy nghĩ dân số Việt Nam khoảng 70 triệu, mà sữa chua chỉ dựa vào sản xuất thủ công từ người dân, là điều phi lý. Thị trường thật sự rất lớn và cần phải có sữa chua sản xuất quy mô công nghiệp.

Khi sản xuất công nghiệp, chúng tôi nhập men từ Đan Mạch, nơi chuyên sản xuất men với 99,9%, đúng chủng men như mong muốn. Chúng tôi sử dụng một lần duy nhất. Đây cũng là lý do tại sao hiện nay rất nhiều người dùng men từ sữa chua của Vinamilk để làm sữa chua tại nhà. Bởi vì hoạt tính của men trong sữa chua của chúng tôi rất là tốt.

Từ thuở đầu tiên ấy đến nay, Vinamilk đã phát triển nhiều dòng sản phẩm sữa chua rất đa dạng và phong phú, phục vụ nhiều nhóm đối tuợng khách hàng khác nhau. Vậy trong tương lai, nhóm đối tượng mà Vinamilk muốn tập trung chinh phục là ai?

Lợi thế của sản xuất công nghiệp là lượng men trong sữa chua tốt, đúng chủng loại và số lượng như mong muốn. Lúc đó, chúng tôi nhập dây chuyền của Ý, chỉ có 6.000 hũ/giờ, 120.000 hũ/ngày, chạy 03 ca, vì còn mấy tiếng vệ sinh máy móc. Còn bây giờ, công suất của chúng tôi là 6,5 triệu hũ/ngày, tăng 54 lần. Thực tế hiện nay Vinamilk chiếm 90% thị phần sữa chua tại Việt Nam.

Sữa chua Vinamilk vào giai đoạn đầu tiên đó được người tiêu dùng đón nhận như thế nào, thưa ông?

Thưa ông, trên thị trường gần đây vừa xuất hiện một dòng sản phẩm mới của Vinamilk, đó là sữa chua Vinamilk 100% sữa tươi. Vì sao yếu tố sữa tươi lại được nhấn mạnh đối với sản phẩm sữa chua?

Các sản phẩm sữa chua Vinamilk phải trải qua các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng .

Như vậy, có điểm gì khác biệt giữa sữa chua từ sữa tươi 100% và các loại sữa chua khác như từ sữa bột hoàn nguyên chẳng hạn?

Ông Nguyễn Quốc Khánh: Thực ra, không phải đến bây giờ Vinamilk mới sản xuất loại sản phẩm này. Từ hồi năm 1993 đến nay, chúng tôi đã cho ra đời sữa chua được sản xuất từ sữa tươi 100%. Tuy nhiên, trước đó chúng tôi chỉ sản xuất theo mùa vụ , không thường xuyên. Vì sao? Vì chúng tôi cam kết bao tiêu sữa tươi nguyên liệu cho nông dân, mà nhu cầu tiêu thụ sữa tươi trên thị trường không ổn định, lúc nhiều lúc ít. Khi không tiêu thụ hết sữa tươi, chúng tôi chuyển sang sản xuất sữa chua từ sữa tươi là vậy. Thực ra, làm sữa chua từ sữa tươi 100% dễ và công nghệ cũng tiện.

Hiện tại, chúng tôi muốn tách biệt rõ ràng vì đã có đủ lượng sữa tươi để sản xuất sữa chua từ sữa tươi 100% một cách liên tục và đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Quốc Khánh: Tôi nghĩ rằng sự khác biệt nằm ở khẩu vị và nhu cầu thưởng thức của từng người, còn về dinh dưỡng thì không có khác nhau . Chúng tôi sản xuất và đưa r a thị trường dòng sữa chua từ sữa tươi 100% để phục vụ nhu cầu đa đạng của người tiêu dùng mà thôi, về mặt dinh dưỡng thì hầu như mọi sản phẩm sữa chua của Vinamilk đều có cùng chuẩn mực.


【#3】Sữa Chua Vinamilk Vón Cục, Có Mùi Lạ Dù Còn Hạn Sử Dụng Gần 1 Tháng

Ngày 02/6/2020, anh T.V.H có đến quán café Movie Star (phường Quang Trung – TP. Vinh) cùng bạn. Tại đây, anh H dùng sữa chua Vinamilk có đường. Anh phản ánh: Ngay sau khi bóc hộp sữa chua ra, tôi thấy có màu lạ trong hộp. Tôi yêu cầu phục vụ đổi hộp khác thì vẫn xuất hiện tình trạng có màu hồng nhạt, bón cục trong hộp sữa chua thứ 2. “Thấy lạ, bạn tôi tiếp tục gọi thêm 1 lốc sữa chua (4 hộp) để kiểm chứng thêm. Điều đáng nói là 2 hộp tiếp theo khi bóc ra đều có tình trạng này” – anh H cho biết.

Còn theo anh N, người cùng sử dụng sữa chua với anh H: Việc 1 hộp sữa chua bị hỏng thì có thể do một lý do bên ngoài nào đó nhưng cùng lúc nhiều hộp bị như vậy thì rõ là có vấn đề. Nó không chỉ đổi màu hồng đỏ, còn có mùi là. Khi chúng tôi bóc và sử dụng sữa chua đều có sự chứng kiến của nhân viên và quản lý của quán café.

Theo tìm hiểu, các hộp sữa chua mà các khách hàng này sử dụng đều đang còn hạn sử dụng. Theo đó, các hộp sữa này ghi ngày sản xuất là 16/5/2020 và hạn sử dụng đến ngày 30/6/2020.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về hiện tượng nêu trên, ông Hà – cán bộ thị trường sữa Vinamilk, lý giải: “Sản phẩm sữa chua này từ nhà máy sữa Nghệ An (thị xã Cửa Lò – Nghệ An) qua các nhà phân phối khác mới đến đây (quán café Movie Star – PV) chứ không phải trực tiếp đến. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại các khâu vận chuyển, bảo quản”.

Tuy nhiên, sau một hồi lý giải, ông Hà lại khẳng định: “Sản phẩm sữa chua của nhà máy, sau khi được sản xuất ra thì được bảo quản lạnh ở nhiệt độ quy định. Và sau hai ngày thì mới xuất ra thì trường với điều kiện là bọn em kiểm tra lại tất cả những chỉ tiêu, yêu cầu, quy chuẩn của Vinamilk, nếu như đạt chất lượng bọn em mới xuất ra thị trường. Các xe chuyên dụng để chở sản phẩm sữa chua đều là xe lạnh chở đến nhà phân phối. Các nhà phân phối cũng phải bảo quản lạnh ở nhiệt độ công ty yêu cầu. Từ nhà phân phối đến các đại lý nhỏ lẻ thì bọn em cũng có các xe chuyên lạnh phát cho các nhà phân phối chuyển các sản phẩm này. Tại các đại lý nhỏ lẻ, thì tùy vào đại lý họ bán với mức như thế nào bọn em khảo sát để cấp tủ đông bảo quản sản phẩm”.

(Văn bản trả lời về phản ánh sự việc trên của công ty CP sữa Việt Nam)

Cũng theo ông Hà, sau khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng, Công ty đã thu hồi lô hàng đã cung ứng cho quán café Movie Star.


【#4】Cần Thơ: Sữa Chua Vinamilk Bị Vón Cục, Có Màu Bất Thường

Vừa qua chị Hoàng Thị Ánh Hiền (sinh năm 1976, ngụ 144K/6, Khu vực I, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ) chủ tiệm tạp hóa có mua mua 4 lốc lốc (mỗi 1 lốc 4 hũ ) sữa chua của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk (trên hũ sữa chua ghi rõ:”Sữa chua lên men tự nhiên có đường” về bán cho khách hàng.

Ngày 6/6/2016 khi khách hàng mua và khui ra để dùng thì phát hiện những hộp sữa chua có dấu hiệu bị vón cục màu vàng, lợn cợn dù thời gian hạn sử dụng vẫn còn. (Ngày sản xuất 06/05/2016 và ngày hết hạn 19/6/2016)

Khi chị Hiền nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, chị liền lấy tiếp những hũ còn lại trong tủ lạnh khui ra xem thực hư như thế nào thì điều có hiện trạng giống như trên. Trước tình trạng trên những hũ còn lại chị không dám bán cho khách hàng mà bỏ cho chó ăn đồng thời chị chừa lại 5 hữ, trong đó chị khui 3 hũ thì điều có dấu hiệu bị vón cục màu vàng, lợn cợn giống như những hũ bán cho khách hàng, con 2 hũ chị bảo quản đúng theo quy trình và thông báo cho nhân viên Công ty xuống giải quyết. Chị Hiền cũng cho biết thêm, những lốc sữa chua nói trên chị bảo quản đúng quy trình và nhiệt độ phù hợp, đúng chuẩn từ khi mua về.

Sau đó chị Hiền có liên lạc với nhân viên phía công ty để được hỗ trợ, nhưng nhân viên không trực tiếp xuống mà yêu cầu chị chụp lại hình ảnh gửi qua mạng xã hội Zalo, đồng thời cho hướng dẫn chị gọi vào số điện thoại Công ty để giải quyết.

Đến ngày 14/6, chị Hiền phản ánh vấn đề trên đến cơ quan báo chí nhờ can thiệp giúp chị. Khi phóng viên tiếp nhận vụ việc trên và liên trực tiếp đến Công ty Cổ phần sữa Việt Nam thì được nhân viên hứa sẽ trực tiếp xuống làm việc.

Đến hơn 15 giờ ngày 14/6 đại diện nhân chăm sóc khách hàng của Công ty, ông Giang Huy Cường xuống làm việc tại tiệp tạp hóa chị Hiền cùng với sự chứng kiến của các cơ quan báo chí. Tại đây ông Cường cũng chân tình xin lỗi vì phải gặp sự cố trên, đồng thời ông Cường giải thích” Trong quá trình sản xuất, Nhà máy đã tiến hành kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, đến thành phẩm. Trước khi xuất kho, Nhà máy đã kiểm tra chất lượng sản phẩm với các chỉ tiêu: cảm quan, hóa lý, vi sinh… Tất cả các quá trình này đều thực hiện đúng theo quy trình và đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chất lượng tiêu chuẩn đã công bố. Đồng thời với mỗi lô hàng sản xuất, chúng tôi đều lưu mẫu sản phẩm tại Nhà máy cho tới khi hết hạn sử dụng. Ngay khi nhận được thông tin phản ánh của ánh, chúng tôi đã kiểm tra mẫu lưu và kết quả là vẫn đạt chất lượng khi xuất xưởng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra lô hàng này tại các nhà phân phối của Vinamilk thì không phát hiện bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi”.

Xung quanh vấn đề trên Pv yêu cầu khui tiếp 2 hũ sữa chua còn lại có sự chứng kiến 3 bên (khách hàng, đại diện Công ty, Cơ quan báo chí) để xem có thực hư có đúng như chị Hiền phản ánh không?

Vấn đề chúng tôi muốn đặt ra ở đây là liệu những hũ sữa chua bán đến tay người tiêu dùng nhất là những đứa trẻ ăn vào thì hậu quả sẽ như thế nào? Và cuối cùng ai là người chịu hậu quả đó? Với những yêu cầu và câu hỏi trên thì ông Cường không chấp nhận việc làm đó, ông Cường cho rằng chuyện đó thuộc cấp trên của ông giải quyết, chứ ông không đủ thẩm quyền. Đồng thời ông Cường cũng hứa những câu hỏi Pv đặt ra ông,cùng với Công ty tranh thủ trả lời sớm nhất trong tuần này.

Thông tin tiếp theo chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh.


【#5】Sữa Chua Vinamilk Được Người Tiêu Dùng Thái Lan Yêu Thích

Trong những tháng gần đây, người tiêu dùng tại Thái đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chua của Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland.

Giám đốc quản lý Siwat Thamaratnothai của Topmost Enterprise cho biết ông đã đề nghị làm nhà phân phối cho Vinamilk tại Thái Lan sau khi được thưởng thức sữa chua Vinamilk trong một chuyến đi đến Việt Nam. Ba tháng trước, công ty này cũng đã tung ra sản phẩm sữa chua Vinamilk tại Thái Lan vào các chuỗi bán lẻ hiện đại có tiếng như cửa hàng tiện lợi Lawson, siêu thị Foodland, và các trung tâm mua sắm khác.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.00 0VNĐ đến 12.000 VNĐ, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến ​​sẽ phủ sóng tất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý 2 năm 2021.

Một nhà phân tích thị trường cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2021 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht, tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.

Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần đầu tiên ghi nhận sự có mặt của một doanh nghiệp tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2021, nhờ những bước tiến lớn trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư hiệu quả, doanh thu của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.

Trước đó, Vinamilk đã được chấp thuận tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào công ty này lên 10 triệu USD. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%.

Ngoài Driftwood, Vinamilk đang góp vốn vào 3 công ty con, công ty liên kết và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk sở hữu 100% vốn một công ty tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ phần đã chính thức đi vào hoạt động.

Về thị phần ngành sữa trong nước, hiện nay, Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 cửa hàng phân phối trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc….

Vinamilk hiện đang chuẩn bị khánh thành Trang trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại được xây dựng tại tỉnh Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

PV


【#6】Sữa Chua Vinamilk Được Ưa Chuộng Tại Thái Lan

Trong những tháng gần đây, người tiêu dùng tại Thái đã chính thức có cơ hội làm quen với các sản phẩm sữa chuacủa Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk. Sản phẩm sữa chua Vinamilk hiện đang được bày bán tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson, Trung tâm mua sắm và siêu thị Foodland.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến sẽ phủ sóngtất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý2 năm 2021. Một nhà phân tích thị trường cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2021 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.

Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần đầu tiên ghi nhận sự có mặt của một doanh nghiệp tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2021, nhờ những bước tiến lớn trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư hiệu quả, doanh thu của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.

Trước đó, Vinamilk đã được chấp thuận tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào công ty này lên 10 triệu USD. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang góp vốn vào 3 công ty con, công ty liên kết và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk sở hữu 100% vốn một công ty tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ phần đã chính thức đi vào hoạt động.

Về thị phần ngành sữa trong nước, hiện nay, Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 cửa hàng phân phối trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc….Vinamilk hiện đang chuẩn bị khánh thành Trang trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại được xây dựng tại tỉnh Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic.

Theo Lê Thu/Báo Hải Quan

van.vn – chuyên trang đánh giá, tư vấn và tin tức về công nghệ, sản phẩm hàng đầu Việt Nam.

Link gốc: http://doanhnhan.net/sua-chua-vinamilk-duoc-uu-chuong-tai-thai-lan-110828.html


【#7】Sữa Chua Vinamilk Được Đánh Giá Cao Tại Thị Trường Thái Lan

Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson và hệ thống siêu thị The Mall and Foodland tại Thái Lan

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht tương đương với 10.000VNĐ đến 12.000VNĐ, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến ​​sẽ phủ sóng tất cả các kênh phân phối tại Thái Lan trong quý 2 năm 2021. Một nhà phân tích thị trường cho biết Vinamilk có tiềm năng rất lớn trong thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này vẫn còn nhiều triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2021, tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht tương đương với hơn 2.555 tỷ VNĐ. Sắp tới, công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.

Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng, mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình.

Trong Bảng xếp hạng V1000 – 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần đầu tiên ghi nhận sự có mặt của một doanh nghiệp tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2021, nhờ những bước tiến lớn trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư hiệu quả, doanh thu của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.

Bảng công bố V1000 của năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là doanh nghiệp tư đầu tiên lọt vào top 5

Trước đó, Vinamilk đã được chấp thuận tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào công ty này lên 10 triệu USD. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang góp vốn vào 3 công ty con, công ty liên kết và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk sở hữu 100% vốn một công ty tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ phần đã chính thức đi vào hoạt động.

Về thị phần ngành sữa trong nước, hiện nay, Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 cửa hàng phân phối trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc…. Vinamilk hiện đang chuẩn bị khánh thành trang trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại được xây dựng tại tỉnh Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).

NGỌC TÁNH


【#8】Sữa Chua Vinamilk Được Đánh Giá Cao Tại Thái Lan

Đẩy mạnh xuất khẩu cũng là một trong những chiến lược của Vinamilk – thương hiệu quốc gia và là công ty sữa lớn nhất Việt Nam để hiện thực hóa mục tiêu trở thành 1 trong 50 công ty sữa hàng đầu thế giới.

Sữa chua Vinamilk có giá 17-19 baht, tương đương từ 10.000 – 12.000 đồng, cao hơn các thương hiệu khác trên thị trường do chất lượng cao và vị ngon của sản phẩm. Công ty Most Enterprise dự kiến ​​sẽ “phủ sóng” tất cả kênh phân phối tại Thái Lan trong quý 2/2017.

Một nhà phân tích thị trường cho biết, Vinamilk có tiềm năng rất lớn tại thị trường Thái Lan vì khả năng tiêu dùng của thị trường này còn nhiều triển vọng. Thị trường sữa chua năm 2021 tại Thái Lan có giá trị ước tính khoảng 4,9 tỷ baht, tương đương với hơn 2.555 tỷ đồng. Sắp tới, Công ty Top Most cũng có kế hoạch ra mắt sản phẩm sữa Vinamilk tiệt trùng tại Thái Lan.

Sữa chua Vinamilk được bán ở chuỗi cửa hàng tiện ích Lawson và hệ thống siêu thị The Mall and Foodland tại Thái Lan

Sau gần 40 năm phát triển với vị trí là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới, Vinamilk không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước ngày càng gia tăng mà có những bước đi để hiện thực hóa mục tiêu toàn cầu hóa thương hiệu của mình.

Trong Bảng xếp hạng V1000-1000 Doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021, Vinamilk đã đứng top 5, đây cũng là lần đầu tiên ghi nhận sự có mặt của một doanh nghiệp tư nhân trong top đầu của danh sách. Năm 2021, nhờ những bước tiến lớn trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư hiệu quả, doanh thu của Vinamilk đã đạt hơn 40.222 tỷ đồng, tăng 15% so với năm 2014, nộp ngân sách nhà nước 3.922 tỷ đồng.

Bảng công bố V1000 của năm 2021, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là doanh nghiệp tư đầu tiên lọt vào top 5

Trước đó, Vinamilk đã được chấp thuận tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào công ty này lên 10 triệu USD. Tỷ lệ sở hữu của hãng sữa Việt tăng từ 70% lên 100%. Ngoài Driftwood, Vinamilk đang góp vốn vào 3 công ty con, công ty liên kết và chi nhánh ở nước ngoài. Trong đó, Vinamilk sở hữu 100% vốn một công ty tại Ba Lan và sở hữu 22,81% công ty Miraka Limited tại New Zealand. Mới nhất, nhà máy Angkor Milk tại Campuchia mà Vinamilk nắm giữ 51% cổ phần đã chính thức đi vào hoạt động.

Về thị phần ngành sữa trong nước, hiện nay, Vinamilk chiếm 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột và với 212.000 điểm bán lẻ và 575 cửa hàng phân phối trực tiếp. Sản phẩm của Vinamilk cũng có mặt ở gần 1.500 siêu thị lớn nhỏ và gần 600 cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Đến nay, Vinamilk đã xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những quốc gia đặt yêu cầu rất cao về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng như Nhật, Canada, Mỹ, Úc…

Vinamilk hiện đang chuẩn bị khánh thành Trang trại bò sữa Organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Trang trại được xây dựng tại tỉnh Lâm Đồng, theo hệ tiêu chuẩn EU Organic (EC 834/2007 và 889/2008).


【#9】Kho Lạnh Bảo Quản Sữa Chua Vinamilk Quảng Nam ” Kho Lạnh Ys Tech

Sữa chua còn có tên gọi khác là yaourt, là sản phẩm bơ sữa được tạo ra bởi vi khuẩn lên men của sữa. Sữa chua có màu trắng, dẻo; có vị sánh, chua do quá trình lên men lactic và vị ngọt từ sữa. Trong sữa chua có rất nhiều khoáng chất như: Canxi, kẽm, axit lactic, vitamin A, vitamin C… Vì vậy hàm lượng dinh dưỡng có trong loại thực phẩm này rất cao.

Sữa chua với hương vị thơm ngon được tạo thành trong quá trình lên men tự nhiên nên đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các thành phần trong sữa chua giúp làm thanh mát, giải nhiệt cơ thể vào những ngày nóng bức. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống tiêu chảy, táo bón đồng thời chứa các vi khuẩn có lợi cho đường ruột và hệ tiêu hóa. Không chỉ vậy, ăn sữa chua còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cao huyết áp, hỗ trợ giảm cân và giúp chị em làm đẹp.

Đối với các hộ gia đình thì nên bỏ vào ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ từ 6 – 8 độ C là điều kiện lý tưởng để sữa chua đạt được độ mịn và dẻo hoàn hảo đồng thời giữ được dưỡng chất lâu hơn.

Đối với các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà phân phối sữa chua thì sau khi sữa chua được vận chuyển từ nhà sản xuất Vinamilk về sẽ được bỏ vào các kho lạnh bảo quản với nhiệt độ duy trì từ 4 đến 8 độ C để đảm bảo cho sữa chua được bảo quản ở đúng điều kiện tiêu chuẩn.

Các Lưu Ý Khi Sử Dụng Sữa Chua

Một lưu ý nhỏ là bạn không nên để sữa chua ở nhiệt độ thường vì trong điều kiện này, sữa chua sẽ bị lỏng và nhanh chóng giảm chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế bảo quản sữa chua ở tình trạng đông đá vì dễ gây viêm họng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Cả gia đình không nên ăn sữa chua lúc bụng đang đói, thời điểm thích hợp là sử dụng sau bữa ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng

Quá Trình Lắp Đặt Kho Lạnh Bảo Quản Sữa Chua

Một số lợi ích khi bạn chọn Công ty TNHH YS TECH làm nhà thầu lắp đặt kho lạnh:

  • Tư vấn – thiết kế miễn phí.
  • Lắp đặt nhanh chóng.
  • Bảo hành đến 2 năm.
  • Máy móc nhập khẩu 100% . Có chứng chỉ Châu Âu.
  • Giá cả cạnh tranh.
  • Sửa chữa và bảo trì trong 24h.

Liên hệ:

Facebook: Kho Lạnh YS TECH Zalo: Kho Lạnh YS TECH Yotube: Kho lạnh YS TECH


【#10】Calo Trong 1 Hộp Sữa Chua Vinamilk Giải Đáp Chi Tiết Nhất 2021

Cập nhật ngày: 06/03/2020

Calo trong 1 hộp sữa chua Vinamilk là thắc mắc của mọi người về sản phẩm từ sữa được ưa chuộng với tác dụng thẩm mỹ da. Ngoài ra sữa chua Vinamilk còn được biết tới với công dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa nhờ vào nhóm các vi khuẩn có lợi. Do vậy ăn sữa chua mỗi ngày là bí quyết giữ dáng của nhiều chị em, thế nhưng để giảm cân bằng sữa chua hay ăn sữa chua Vinamilk có tác dụng gì khác nửa thì không phải phụ nữ nào cũng biết.

Calo trong 1 hộp sữa chua Vinamilk? Calo có trong một hộp sữa chua có sự khác nhau giữa sữa chua không đường và có đường. Ngoài ra lượng calo trong sữa chua còn phụ thuộc vào lượng sữa chua ăn mỗi lần và dung tích trên từng hộp sữa chua.

Sữa chua Vinamilk bao nhiêu ml? Theo quy cách đóng gói của Vinamilk thì một vỉ sữa chua sẽ có bốn hộp, mỗi hộp khoảng 100ml tương đương 100g sữa chua. Trong một hộp sữa chua Vinamilk 100gr có bao nhiêu calo? Thông thường 1 hộp sữa chua có đường khối lượng 100g sẽ bao gồm khoảng 100 calo.

Còn sữa chua không đường thì sao? Sữa chua không đường Vinamilk có bao nhiêu calo? Trong sữa chua Vinamilk không đường sẽ chứa ít hơn tương đương 100gr sữa chua không đường vào khoảng 80 calo. Lượng calo trên khá hợp lý với ăn kiêng hoàn hảo vì thế sữa chua thường được sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ giảm cân.

Calo trong 1 hộp sữa chua Vinamilk tương tự thì ăn sữa chua có tác dụng gì? Giảm cân bằng sữa chua Vinamilk như thế nào để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất? Sữa chua Vinamilk có nên cho vào thực đơn giảm cân hay không?

Ngoài hàm lượng calo lành mạnh với chế độ ăn kiêng, sữa chua còn bao gồm đa số dưỡng chất như: Canxi, magie, sắt cùng nhiều vitamin A, B12, C, D… đều là những dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đem lại phần đông tác dụng như:

– Cải thiện hệ tiêu hóa: Sữa chua bao gồm đông đảo các men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa bao gồm bifidobacteria và lactobacillus được chứng minh bởi các nghiên cứu kỹ khoa học có công dụng làm giảm hội chứng ruột thúc đẩy. Các nghiên cứu kỹ này cũng chỉ ra rằng những người ăn sữa chua thường nhật trong khoảng 3 tuần thì mọi triệu chứng đầy hơi khó chịu sẽ không mất nhiều thời gian biến mất.

– Nâng cao hệ miễn dịch: Các probiotic trong sữa chua được chứng minh có khả năng làm giảm viêm và kháng một số loại viruss. Sử dụng sữa chua thường nhật được coi là một trong những biện pháp giúp nâng cao hệ miễn dịch.

– Thẩm mỹ da: Các nhóm vitamin trong sữa chua điển hình là vitamin C và các axit lactic có công dụng kiềm chế nhọt và làm sáng mịn làn da. Bên cạnh đó sữa chua còn được biết đến với tác dụng tẩy tế bào chết, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Lúc nghe sữa chua có công dụng giảm cân phái đẹp sẽ nhanh chóng lao vào ăn thực phẩm này mỗi ngày mà quên đi số lượng sữa chua nên ăn để giảm cân. Bởi cũng như nhiều loại thực phẩm bao gồm calo khác khi ăn quá nhiều vẫn sẽ gây tăng cân do lượng calo 1 ngày mà cơ thể nạp vào ở mức 1800 calo đối với người muốn duy trì cân nặng còn nếu muốn giảm cân nhanh thì phái đẹp chỉ nên bổ sung trong khoảng 1500 calo/ngày để không ảnh hưởng đến cân nặng. Nếu lượng calo vượt qua con số này 1 ngày thì nguy cơ tăng cân là rất cao. Vì vậy chị em cần có kế hoạch ăn sữa chua vinamilk giảm cân để có thể hoàn tất tiêu chí giảm cân của mình.

Báo giá sữa chua vinamilk trên thị trường Việt Nam bây giờ

Sữa chua Vinamilk bảng giá bao nhiêu tiền? Bây giờ trên thị trường có hầu hết sản phẩm sữa chua thế nhưng sữa chua Vinamilk vẫn được ưa chuộng nhiều nhất bởi mức giá hợp lý và đây cũng là một trong những sản phẩm sữa bán chạy của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế.

1 lốc sữa chua Vinamilk bảng giá bao nhiêu? Bảng giá bán lẻ sữa chua vào trong khoảng 5.000 đồng 1 hộp, mua theo lốc 4 hộp là 20.000 đồng. Bên cạnh đó còn có sữa chua nha đam, dâu,… có bảng giá cao hơn sữa chua thường khoảng từ 1000 – 2000 đồng/ hộp.


Bạn đang xem chủ đề Sữa Chua Vinamilk trên website Europeday2013.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Chủ đề cũ hơn

Sữa Chua Hy Lạp - Xem 2,376

Sữa Chua - Xem 3,168

Sữa Bột Vinamilk - Xem 3,366

Sữa Bí Đỏ - Xem 3,960

Sữa Bầu Matilia - Xem 2,277

Sữa Bầu Morinaga - Xem 2,178

Sữa Blackmore - Xem 3,564

Sữa Bầu - Xem 3,861

Sữa Aptamil Đức - Xem 3,465

Sữa Abbott Grow - Xem 3,168