Thực Tại Đắng Cay Của Ông Chủ Hãng Sữa Izzi

--- Bài mới hơn ---

  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Thương Hiệu Sữa Izzi
  • Hanoimilk: “sai Một Li, Đi Một Dặm”
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Người Sử Dụng Webtretho
  • Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng Vì Doanh Số Izzi Sụt Giảm
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Webtretho
  • Chắc hẳn nhiều người vẫn còn nhớ về thương hiệu sữa Izzi vỏ hộp hình tam giác từng xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình với bài hát vui nhộn dành cho trẻ em nổi tiếng một thời. Trong một thời gian dài,Izzi từng được CTCP Sữa Hà Nội (HanoiMilk) xác định là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp với bao bì mới lạ, đi sâu vào thị trường ngách là phân khúc sữa dành cho trẻ em trước sự cạnh tranh khốc liệt của những “ông lớn” tiềm lực khủng như Vinamilk và sau này là TH True Milk.

    Tuy nhiên chính những sai lầm trong quá khứ về việc sử dụng bao bì hộp Wed (hộp hình tam giác) đã khiến HanoiMilk “sai một ly đi một dặm” cộng hưởng với tình hình tài chính yếu kém, không đủ năng lực để quảng bá sản phẩm. định vị thương hiệu cũng góp phần đẩy doanh nghiệp này xuống “vũng lầy” như hiện nay.

    Gần đây nhất, theo báo cáo tài chính quý I/2017 vừa được HanoiMilk công bố, doanh thu công ty bị doanh thu giảm mạnh khi chỉ đạt 35,5 tỉ đồng, giảm 57% so cùng kỳ 2022. Tuy nhiên các chi phí phát sinh trong kỳ không giảm tương ứng, thậm chí chi phí lãi vay còn tăng cao khiến lợi nhuận sau thuế chỉ vỏn vẹn còn hơn 210 triệu đồng, giảm chỉ còn 1/3 so với cùng kỳ năm trước.

    Tình hình này đã diễn ra nhiều năm nay tại HanoiMilk khi doanh thu bán hàng “trồi sụt” liên tục, chi phí ăn mòn vào lợi nhuận khiến doanh nghiệp chỉ báo lãi 2-3 tỷ đồng mỗi năm và ngày càng giảm. Nguyên nhân của kết quả kinh doanh “èo uột” được ban lãnh đạo chỉ ra do hệ thống bán hàng yếu kém, các đối thủ cạnh tranh tung ra các chương trình khuyến mại “khủng”.

    Tính ra mỗi ngày doanh nghiệp này phải chi tới 6 tỷ đồng cho việc Marketing thương hiệu, giúp sản phẩn đến gần hơn với người tiêu dùng. Về chi phí khuyến mại, giới thiệu sản phẩm, bán hàng, Vinamilk chi 6.947 tỷ đồng trong năm nay, gấp 2,4 lần năm trước. Chi phí này tương đương 19 tỷ đồng/ngày.

    Đây là những con số đáng mơ ước của những doanh nghiệp cùng ngành.

    Đối với Hanoimilk, việc đẩy mạnh truyền thông, ưu tiên ngân sách đầu tư Marketing để hỗ trợ bán hàng và quảng bá thương hiệu IZZI cũng được xếp vào chương trình, nhiệm vụ mục tiêu của năm.

    Tuy nhiên, tại đại hội cổ đông tổ chức tháng 7/2016, cổ đông đưa ra câu hỏi về tỷ lệ chi phí marketing và bán hàng so với doanh thu của HanoiMilk cũng ở mức cao, cần xem xét lại tính hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đại diện HanoiMilk cho rằng do giám đốc khối Marrketing và bán hàng – khi đó là ông Phan Mạnh Hòa đã không quản lý chi phí tốt, bên cạnh đó do sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ trên thị trường khi khuyến mại dành cho hệ thống phân phối khiến chi phí khó có thể giảm.

    Từ giữa tháng 6/2016, HanoiMilk đã thẳng tay cách chức phó tổng giám đốc Marketing và bán hàng đối với ông Phan Mạnh Hòa với lý do không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên cho đến nay, chiếc ghế phó tổng danh giá vẫn bị bỏ ngỏ sau nhiều lần “người đến kẻ đi” dù chưa kịp ngồi nóng ghế, từ ông Phạm Tùng Lâm, Đào Xuân Tứ đến mới đây nhất là ông Đặng Trung Hưng cũng đã có đơn xin từ nhiệm chỉ sau hai tháng nhận trọng trách.

    Nhìn thẳng vào thực tế, sau khi người tiêu dùng đã tạm quên đi scandal thu hồi 95 tấn sữa bột bị nghi nhiễm melamine hồi năm 2010 của Hanoimilk, doanh nghiệp này vẫn còn phải đối mặt với hàng loạt vấn đề về chiến lược, thị phần và hơn cả là khả năng tài chính hạn hẹp.

    Dù có chiêu mộ được những bậc thầy phù thủy về marketing và bán hàng, nhưng phải thừa nhận rằng một miếng thịt ôi cũng không thể biến thành một món ăn ngon, hấp dẫn được thực khách dưới bàn tay của đầu bếp giỏi.

    Để nâng cao tiềm lực tài chính, Hanoimilk chỉ còn cách đi vay nợ hoặc tăng vốn, huy động trên thị trường chứng khoán, tuy nhiên khả năng này cũng đang đi vào bế tắc sau nhiều lần phát hành trái phiếu bất thành. Giá cổ phiếu HNM vẫn lình xình dưới mệnh giá, thanh khoản kém. Mới đây nhất sở giao dịch chứng khoán Hà Nội cũng đã đưa mã HNM vào diện bị kiểm soát cho chây ì công bố báo cáo theo quy định. Sức hấp dẫn của cổ phiếu HNM giờ đây chẳng khác nào cô gái đã quá lứa lỡ thì, nhà đầu tư chỉ sợ “quả bom nổ chậm” phát nổ bất cứ lúc nào.

    Hoa Liên

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đang “chết”?
  • Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời
  • Sữa Izzi Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Idp & Chiến Lược Đầu Tư Thương Hiệu Sữa Tươi Ba Vì
  • 100% Sữa Tươi Ba Vì, Giá Siêu Tiết Kiệm
  • Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 Hộp X 90Ml. Chính Hãng

    --- Bài mới hơn ---

  • Dù Là Thương Hiệu Nổi Tiếng Trên Thị Trường, Sữa Izzi Vẫn Gặp Phải Lỗi Không Đáng Có
  • Sữa I Am Mother Xách Tay (Nội Địa) Số 1
  • Sữa I Am Mother Xách Tay (Nội Địa) Số 3
  • Sữa I Am Mother Xách Tay (Nội Địa) Số 4
  • Sữa I Am Mother 4 800G
    • Thương hiệu:
    • Mã sản phẩm:

      4637181667

    • Availability:

      Còn hàng

    • 105,000đ

      105,000đ

    Giá của Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 hộp x 90ml. đang tiếp tục giảm từ 105,000đ xuống 105,000đ, nếu bạn còn chần chừ về nhà bán hàng thì chắc bạn chưa biết đã có 5 được bán ra. Bên cạnh đó thì nhà bán hàng đã được xác thực mức độ tin cậy đủ để đảm bảo cho bạn hoàn trả sản phẩm khi không đạt yêu cầu thỏa thuận ĐẾN NƠI BÁN

    Giá củađang tiếp tục giảm từ 105,000đ xuống 105,000đ, nếu bạn còn chần chừ về nhà bán hàng thì chắc bạn chưa biết đã có 5 được bán ra. Bên cạnh đó thì nhà bán hàng đã được xác thực mức độ tin cậy đủ để đảm bảo cho bạn hoàn trả sản phẩm khi không đạt yêu cầu thỏa thuận

    60 đánh giá /

    Viết nhận xét

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo 40 Hộp X 90Ml. Tại Hà Nội
  • Sữa Izzi Dino Milk Hộp Chéo Thùng 40 Hộp X 90Ml. Tại Hà Nội
  • Idp Quản Lý Quy Trình Nhân Sự Mọi Lúc, Mọi Nơi Với Histaff
  • Sữa Quốc Tế (Idp) Mở Đường Cho Blue Point ‘Thâu Tóm’
  • Youtuber Thơ Nguyễn Đã Giúp Idp – Ông Lớn Sở Hữu Sữa Kun Kinh Doanh “Vượt Trội Thần Tốc” Như Thế Nào?
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đang “chết”?

    --- Bài mới hơn ---

  • Thực Tại Đắng Cay Của Ông Chủ Hãng Sữa Izzi
  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Thương Hiệu Sữa Izzi
  • Hanoimilk: “sai Một Li, Đi Một Dặm”
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Người Sử Dụng Webtretho
  • Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng Vì Doanh Số Izzi Sụt Giảm
  • Đằng sau thông tin bị thâu tóm, Hanoimilk đang bộc lộ những dấu hiệu đi xuống, thương hiệu Izzi từng gắn bó một thời với trẻ em Việt Nam nay đang dần vắng bóng tại các quầy hàng.

    IZZI dần biến mất khỏi kệ hàng

    Kì đại hội cổ đông của Hanoimilk sắp diễn ra vào ngày 29/6 tới sẽ hứa hẹn những thay đổi bất ngờ khi những cổ đông lớn gắn bó lâu đời chắc chắn sẽ có những chất vấn do không thể yên lòng chỉ với những hoạt động quảng bá bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng doanh thu thực sự và kết quả kinh doanh không có dấu hiệu cải thiện. Cũng có thể có cơ hội bỏ ngỏ khi những cổ đông sáng lập cũ của Hanoimilk mà nhiều người hiện cũng khá thành công trong ngành sữa cũng sẽ coi như đây là một cơ hội tốt để có thể quay trở lại gắn bó với thương hiệu IZZI do họ tạo ra trước kia.

    Ra đời từ năm 2003, Hanoimilk từng có một vị trí đáng tự hào trong thị trường sữa Việt Nam khi nhãn hiệu IZZI được trẻ em yêu thích nhất trong những năm 2004-2006. Theo đà phát triển, lẽ ra Hanoimilk ngày nay đã phải có một thị phần lớn hơn rất nhiều so với những gì hiện có. Tuy nhiên, trên thị trường sữa việt hôm nay, vị trí của Hanoimilk thậm chí không vượt trội được so cả với thương hiệu ra đời sau mình như Ba Vì.

    Nhiều người cho rằng, nguyên nhân chính khiến cho Hanoimilk mất thị phần và tụt hạng trên thị trường là do sự cố bị phát hiện sữa nguyên liệu nhập từ Trung Quốc nhiễm Melamine, 10/2008 , gây tác động nặng nề tới doanh nghiệp. Điều này chỉ thực sự đúng ở góc độ tài chính. Biến cố lớn này đã tạo ra một cơ hội thuận lợi cho các nhà đầu tư thâu tóm từ đó dẫn đến một cuộc thay đổi ngoạn mục trong cơ cấu cổ đông của doanh nghiệp.

    Tại các cửa hàng, những hộp sữa IZZI ngộ nghĩnh hình tam giác của Hanoimilk giờ dần biến mất khỏi quầy kệ.

    Năm 2009, Hanoimilk có một chủ tịch hội đồng quản trị mới, nhiều cổ đông sáng lập cốt cán ra đi và kể từ đó doanh nghiệp luôn luôn có những biến động lớn về mặt nhân sự.

    Làn sóng thay đổi về nhân sự đã mang lại cho doanh nghiệp này những khó khăn lớn về quản trị nội bộ. Sau sự cố, một đội ngũ nhân sự có trình độ cao đã được mời về để giúp doanh nghiệp khôi phục lại thị phần sau cú sốc và thị trường đã nhanh chóng chào đón IZZI trở lại.

    Nhờ uy tín của thương hiệu IZZI được trẻ em yêu mến, tưởng như Hanoimilk sẽ nhanh chóng trở lại vị trí của mình trên thị trường trong những năm tiếp theo nhưng một lần nữa những thay đổi nhân sự ở cấp cao lại là một yếu tố làm cho doanh nghiệp này chao đảo. Chỉ trong vài năm liên tục, các Tổng giám đốc lần lượt vào rồi lại ra đi. Các nhân sự cấp trung cũng không nằm ngoại lệ. Nhân viên cấp thấp cũng lo tìm bến mới cho mình.

    Ba Vì chính là thương hiệu của một cổ đông sáng lập Hanoimilk tạo dựng nên sau khi rời khỏi công ty này.

    Còn tại các cửa hàng, những hộp sữa IZZI ngộ nghĩnh hình tam giác của Hanoimilk “vang bóng một thời”, giờ cũng chỉ nằm khiêm tốn trên các quầy kệ nếu không muốn nói, nhiều quầy sữa không có bóng dáng IZZI.

    Điều đó khiến người ta liên tưởng giữa hiện tượng tăng giá không bình thường của giá cổ phiếu Hanoimilk trước đó nằm ở mức bèo bọt chừng 4.000-5.000 đồngnay đột nhiên tăng vọt tới 100% chỉ trong thời gian ngắn. Kèm theo đó là các tin đồn về việc Hanoimlik đang có người muốn thâu tóm sẽ làm cho các nhà đầu tư đang nắm giữ các cổ phiểu nhỏ lẻ phân vân trong nhận định: Liệu có hay không một chiến dịch làm giá cổ phiếu hay thực sự là một cơ hội tốt khi có thể xuất bán ra để mong vớt vát được chút nào với giá bán gần tới mức mệnh giá.

    Lẽ dĩ nhiên nếu bán là chấp nhận lỗ gần hết số tiền đầu tư, còn giữ lại thì tương lai phát triển của doanh nghiệp này quá mong manh.

    Đứng ở cương vị một nhà đầu tư khách quan để đánh giá, khả năng Hanoimilk có doanh nghiệp lớn hoặc doanh nghiêp nước ngoài nào đó thâu tóm là không có nhiều vì kết quả kinh doanh của doanh nghiệp này hiện đang yếu kém, triển vọng tương lai không thấy rõ ràng và cổ phiếu thì đang ở diện “cảnh báo”. Hoặc nếu có thay đổi, có thể chỉ là một cuộc thay đổi vị trí và chuyển đổi cổ phần nội bộ giữa các nhà đầu tư lớn.

    Theo chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ngậm Ngùi Hanoimilk: Thương Hiệu Sữa Vang Bóng Một Thời
  • Sữa Izzi Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Idp & Chiến Lược Đầu Tư Thương Hiệu Sữa Tươi Ba Vì
  • 100% Sữa Tươi Ba Vì, Giá Siêu Tiết Kiệm
  • Chương Trình Khuyến Mãi: “mở Nắp Sữa Chua Trúng Oppo A39” Và “mua 8 Hộp Tặng 1 Hộp Cùng Loại”
  • Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013
  • Thương hiệu tương đối nổi tiếng, Hanoimilk lại là 1 doanh nghiệp có kết quả kinh doanh èo uột, không thể so sánh với người đồng nghiệp Vinamilk, hiện đang là miếng mồi ngon của các tổ chức nước ngoài.

    Thực hiện hơn 50% kế hoạch lợi nhuận

    ĐHĐCĐ thường niên 2022 của Hanoimilk đã giao các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2022 nhìn chung cao hơn mức thực hiện năm 2022. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của Công ty năm 2022 hầu như không khởi sắc, thậm chí sụt giảm.

    Trong quý IV/2016, doanh thu bán hàng của Hanoimilk chỉ đạt 56,3 tỷ đồng, giảm 37,3% so với cùng kỳ 2022. Kết quả lợi nhuận sau thuế của Công ty vỏn vẹn 277 triệu đồng, giảm gần 10 triệu đồng so với cùng kỳ 2022. Lũy kế cả năm, lợi nhuận của Hanoimilk đạt 1,7 tỷ đồng, giảm hơn 200 triệu đồng so với năm 2022.

    Với 1 doanh nghiệp quy mô vốn điều lệ 200 tỷ đồng, doanh thu và lợi nhuận của Hanoimilk là quá khiêm tốn. Thu nhập bình quân trên mỗi cổ phần (EPS) của Công ty chỉ đạt con số 86 đồng. Điều này phần nào giải thích cho mức giá èo uột (xung quanh mức 5.700 đồng/CP) của HNM trên sàn chứng khoán.

    Năm 2022, Công ty mới chỉ thực hiện 64,6% kế hoạch doanh thu và 51,4% kế hoạch lợi nhuận.

    Hanoimilk tham vọng trở thành 1 trong 3 công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa, và là công ty số 1 về các sản phẩm sữa dành cho trẻ em. Tuy nhiên, kết quả kinh doanh của Công ty năm 2022 và những năm trở lại đây vẫn chưa có sự bứt phá rõ rệt. Lợi nhuận từ năm 2010 đến nay của Công ty thường chưa đến 2 tỷ đồng mỗi năm (riêng năm 2013 đạt 3 tỷ đồng). Doanh thu chưa đến 300 tỷ đồng mỗi năm. 3 năm trở lại đây, Công ty nói không với cổ tức, trừ khoản cổ tức năm 2013 với tỷ lệ 2% bằng tiền mặt, đến tháng 6/2015 mới có thể thanh toán.

    Cạnh tranh khốc liệt

    Năm 2022, Công ty mới chỉ thực hiện 64,6% kế hoạch doanh thu và 51,4% kế hoạch lợi nhuận.

    Chi phí đáng kể nhất của Hanoimilk trong năm 2022 cũng như mấy năm trở lại đây vẫn là chi phí bán hàng. Năm 2022 chi phí này của Hanoimilk đã giảm gần 17 tỷ đồng so với năm 2022, còn 41 tỷ đồng, Tuy nhiên doanh thu bán hàng của Công ty cũng sụt giảm tương ứng gần 50 tỷ đồng.

    Về mức chi phí bán hàng cao, giải trình với cổ đông tại ĐHĐCĐ thường niên 2022, ông Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, Công ty đang gặp sự cạnh tranh khốc liệt nên khó có thể giảm nhiều. Hanoimilk đã miễn nhiệm Phó Tổng giám đốc kiêm phụ trách bán hàng Phan Mạnh Hòa do quản lý chưa tốt, người đứng đầu Hanoimilk thừa nhận.

    Phụ trách bán hàng của Hanoimilk là một vị trí đầy thách thức. Ông Đặng Trung Hưng giữ ghế này từ 24/11/2016, tuy nhiên đã bị miễn nhiệm sau đó 2 tháng, vào ngày 1/2/2017. Thông báo miễn nhiệm của Hanoimilk cho biết, ngoài đơn từ nhiệm của cá nhân ông Hưng, Chủ tịch HĐQT và HĐQT Công ty xem xét kết quả công việc sau 2 tháng và nhất trí bãi nhiệm.

    Hanoimilk đang theo đuổi thị trường ngách là các sản phẩm dành cho trẻ em. Tuy nhiên, đó cũng là miếng bánh ngon mà Vinamilk hay TH True Milk đang nhắm tới, đặc biệt khi vấn đề dinh dưỡng học đường, cải thiện chiều cao cho người Việt… được quan tâm đặc biệt.

    Để vươn tới đỉnh cao và ghi dấu ấn đối với người tiêu dùng, Hanoimilk cần nhiều hơn là những lời hứa từ Ban lãnh đạo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Webtretho
  • Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng Vì Doanh Số Izzi Sụt Giảm
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Người Sử Dụng Webtretho
  • Hanoimilk: “sai Một Li, Đi Một Dặm”
  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Thương Hiệu Sữa Izzi
  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Izzi Nói “không” Với Bột Đạm Whey
  • Co.op Mart Bình Dương: Khuyến Mại Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Hàn Quốc (Cho Bé Từ 1
  • Sữa I Am Mother Số 4 Hộp 800G Chính Hãng Hàn Quốc
  • Sức khỏe của đôi mắt là một trong những điều làm các bà mẹ Việt Nam lo lắng nhất hiện nay khi rất nhiều trẻ có bệnh, tật về mắt, hoặc thị lực kém do cách ăn uống, sinh hoạt, học tập. Đó là lý do để hãng sữa IZZI nghiên cứu cho ra đời sản phẩm mới IZZI Omega.

    Bên cạnh IZZI Omega, hãng sữa IZZI cũng vừa cho ra đời một sản phẩm đặc biệt khác là IZZI Dinomilk. Sữa IZZI Dinomilk được bổ sung Prebiotic, vitamin A & C, những dưỡng chất vô cùng cần thiết cho trẻ em để chống đỡ sự tấn công của các mầm bệnh từ môi trường. Bởi mọi đứa trẻ đều ham chơi đùa, nghịch ngợm và sẽ phải tiếp xúc nhiều với mầm bệnh. Tuy nhiên, các bà mẹ vẫn không thể cấm con vui chơi vì đó là điều cần thiết để trẻ khám phá thế giới xung quanh và trở nên hiểu biết, năng động hơn. Vì vậy, một loại sữa bổ sung dưỡng chất làm tăng sức đề kháng là cái mà các bà mẹ yêu con cần.

    IZZI là thương hiệu sữa cho trẻ em với các sản phẩm được chế biến từ nguồn sữa uy tín nhất thế giới: Newzealand.

    Nhân dịp “Thánh hành động vì trẻ em” nhãn hàng sữa izzi đã phối hợp với Nhà hát tuổi trẻ Hà Nội tổ chức nhiều đêm biểu diễn chương trình “Nụ cuời thiên thần” mang đến cho khán giả nhí một chương trình thú vị và chất lượng

    Được bổ sung các dưỡng chất quan trọng như omega, lysine và vitamin A với hàm lượng cao, sữa IZZI Omega là sản phẩm dinh dưỡng rất “thân thiện” với đôi mắt trẻ nhờ tăng cường khả năng trí não và thị giác. Trong đó, omega là chất rất quan trọng cho sự phát triển của trí não và đôi mắt bởi nếu thiếu nó, mắt trẻ sẽ không thể phát triển thị giác một cách hoàn thiện. Còn vitamin A nếu thiếu hụt sẽ gây chứng khô mắt, thậm chí mù lòa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013
  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Izzi Nói “không” Với Bột Đạm Whey

    --- Bài mới hơn ---

  • Co.op Mart Bình Dương: Khuyến Mại Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Hàn Quốc (Cho Bé Từ 1
  • Sữa I Am Mother Số 4 Hộp 800G Chính Hãng Hàn Quốc
  • Sữa I Am Mother Số 3 800G Dành Cho Trẻ Từ 6
  • Tuần qua, vụ bột đạm Whey của Fonterra bị nhiễm khuẩn khiến một số hãng sữa bột phải thu hồi sản phẩm, nhiều hãng sữa phải giải trình về nguồn gốc bột đạm Whey họ đang sử dụng. Sữa IZZI tuyên bố không sử dụng bột đạm Whey.

    Theo thông tin từ Cục An toàn Thực phẩm (ATTP), đến nay việc thu hồi sữa bột nhiễm khuẩn đã cơ bản hoàn thành, nhiều hãng sữa lớn đã gửi báo cáo và giải trình về việc họ chỉ sử dụng bột đạm Whey của Úc, Mỹ và Châu Âu. Nhãn hàng sữa IZZI không nằm trong diện phải gửi báo cáo và giải trình. Hãng sữa này tuyên bố “Chúng tôi nói “không” với bột đạm Whey”. TS. Hà Quang Tuấn – Chủ tịch HĐQT công ty trao đổi về vấn đề này.

    TS. Hà Quang Tuấn

    – Được biết IZZI không nằm trong số các doanh nghiệp sữa phải giải trình cho Cục ATTP về việc sử dụng bột đạm Whey. Xin ông giải thích về vấn đề này.

    Chúng tôi nói “không” với bột đạm Whey. Chúng tôi không sử dụng bột đạm Whey cho IZZI và tất cả các sản phẩm sữa khác của công ty. Vì vậy, chúng tôi không nằm trong diện phải giải trình về việc sử dụng bột đạm Whey.

    Sáng 8/8/2013, đoàn kiểm tra do Phó chánh Thanh tra Sở Y tế dẫn đầu đã đến làm việc và kiểm tra hồ sơ, nhà máy, kho nguyên liệu, kho thành phẩm của chúng tôi và kết luận công ty không sử dụng bất kỳ loại bột đạm Whey nào.

    – Lý do nào khiến các ông không sử dụng bột đạm Whey?

    Bột đạm Whey thường dùng để bổ sung vào sữa bột trẻ em và các thực phẩm tăng lực cho vận động viên cần tăng cơ bắp nhưng không muốn tăng cân.

    Về kỹ thuật có thể sử dụng bột đạm Whey để bổ sung vào sữa nước cho đủ độ đạm tối thiểu 27% và sẽ tiết kiệm được nhiều nguyên vật liệu khác, giảm giá thành sản xuất. Tuy nhiên nếu quá lạm dụng bột Whey sẽ bị ảnh hưởng đến gan, đặc biệt là trẻ em. Ý thức được việc này nên từ khi nhận chức Chủ tịch công ty, tôi nghiêm cấm hướng nghiên cứu và sử dụng bột đạm Whey.

    – Không bổ sung bột đạm Whey thì độ đạm trong sữa IZZI có đủ 27% không, hay công ty có giải pháp kỹ thuật gì đặc biệt?

    IZZI là sữa Việt Nam đầu tiên đạt các chứng chỉ chất lượng Quốc gia và Quốc tế và độ đạm đang có trong IZZI Ngon S+ là 27,8%. Chúng tôi không áp dụng giải pháp kỹ thuật nào đặc biệt mà chỉ sản xuất chế biến sữa bằng phương pháp truyền thống theo quan điểm nguồn đạm có trong IZZI phải từ nguồn đạm tự nhiên của sữa tươi và sữa nguyên liệu.

    Ngoài ra, IZZI còn được bổ sung các dưỡng chất và vi chất tự nhiên như Panatinose và Synergy1. Vì vậy, nguồn dưỡng chất, vi chất và khoáng chất tự nhiên mà IZZI mang đến cho các em nhỏ là từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên.

    – Hiện nhiều báo đưa tin về việc các bà mẹ hoảng sợ sữa bột nhiễm khuẩn, chuyển sang cho con uống sữa nước. Phải chăng đây là cơ hội của IZZI?

    Trên thế giới, xu hướng các bà mẹ chuyển dịch từ việc sử dụng sữa bột công thức sang cho các con nhỏ từ 2 tuồi trở lên uống sữa nước đã có từ nhiều năm nay rồi. Đó là lý do vì sao tỷ lệ sử dụng sữa bột công thức trên thế giới chỉ chiếm trên 5,2%. Nước ta là nước nhập khẩu và sử dụng sữa bột công thức lớn nhất khu vực. Xu hướng tuy có giảm dần nhưng vẫn còn ở tỷ lệ khá cao 19,1% năm 2010, 17,5 % năm 2011 và 16,2% năm 2012.

    Có thể nói, việc giảm tỷ lệ sử dụng sữa bột công thức là rất tốt cho cả người tiêu dùng và các cơ quan quản lý chức năng, vì vừa tiết kiệm được chi phí cho các mẹ, vừa giảm áp lực phụ thuộc hàng nhập ngoại, rất khó quản lý được giá và chất lượng.

    Hơn nữa, sữa bột công thức nhập ngoại có thể rất tốt, rất phù hợp với trẻ em tại nước sản xuất nhưng chưa chắc đã phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.

    – Tháng 5/2013, sữa IZZI Ngon S+ đã ra mắt thị trường. Vậy loại sữa này có gì khác biệt và vượt trội để cạnh tranh?

    IZZI Ngon S+ đang được bà mẹ tin tưởng vì IZZI là nhãn hàng sữa đầu tiên và duy nhất áp dụng thành công Công thức sữa S+ do Viện Dinh dưỡng Quốc gia nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

    Xét về mức độ phù hợp tối ưu với nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam thì IZZI vượt trội hơn nhiều sữa ngoại. Đặc biệt, sự cố bột đạm Whey vừa qua càng chứng tỏ có nhiều loại sữa ngoại không an toàn bằng IZZI. Hương vị IZZI cũng chiếm được nhiềucảm tình của các em nhỏ.

    Ngày hội con yêu IZZI Ngon đang được tổ chức tại các tỉnh thành trên toàn quốc, mang thế giới IZZI đến với các em nhỏ, làm cho các bà mẹ và các em nhỏ ngày càng thêm tin tưởng và yêu mến IZZI hơn. Với sự tin yêu như vậy, IZZI đang được các bà mẹ thông thái lựa chọn nhiều hơn tại các cửa hàng bán lẻ. Vì vậy mà doanh số bán ra của chúng tôi tăng nhiều trong những ngày gần đây.

    – Xin cảm ơn ông. PV

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh
  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013
  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Cú Sảy Chân Của Cha Đẻ Thương Hiệu Sữa Izzi

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa I Am Mother Số 1,2,3 Chính Hãng Giá Tốt Năm 2022
  • Sữa I Am Mother Số 3 Hộp 800G Chính Hãng Hàn Quốc
  • Sữa I Am Mother Nhập Khẩu 100% Tại Hàn Quốc Giá Tốt Nhất 2022
  • Sữa I Am Mother Số 1 Hàn Quốc, 400G. Namyang
  • Sữa Cho Mẹ Mang Thai I Am Mother Mom Namyang Hàn Quốc
  • Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa thông báo Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk, mã chứng khoán: HNM) có thể bị huỷ niêm yết bắt buộc theo quy định của Luật Chứng khoán do chậm nộp báo cáo tài chính kiểm toán ba năm liên tiếp. Ngay sau thông tin này, cổ phiếu này giảm mạnh hai phiên xuống còn 3.100 đồng, trong khi đó thanh khoản lại tăng đột biến lên 53.000 đơn vị.

    Trước đó vào cuối tháng 4/2017, cổ phiếu HNM lần lượt rơi vào diện cảnh báo, kiểm soát và tạm ngừng giao dịch vì lý do tương tự nhưng không có biện pháp khắc phục. Theo ban lãnh đạo Hanoimilk, nguyên nhân khiến công ty trễ hạn là đơn vị kiểm toán bất ngờ bị Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước đình chỉ tư cách kiểm toán.

    Sự việc kéo dài trong nửa năm, đến khi báo cáo tài chính được công bố thì kiểm toán viên lại đưa ra hàng loạt ý kiến loại trừ về tính hiện hữu, đầy đủ và giá trị có thể thu hồi của hàng tồn kho, các khoản tạm ứng của nhân viên nghỉ việc…

    Hanoimilk thành lập năm 2001 và chính thức hoạt động với dây chuyền sản xuất sữa công suất 40 triệu lít mỗi năm. Trong bản cáo bạch niêm yết năm 2006, công ty khẳng định thế mạnh lớn nhất đến từ chiến lược phát triển rõ ràng khi tập trung sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sữa dành cho đối tượng trẻ em từ 3-12 tuổi. Thâm nhập thị trường ngách, nhưng công ty vẫn mạnh dạn đặt kế hoạch doanh thu 900 tỷ đồng trong bốn năm tới trên cơ sở tăng trưởng sản lượng khoảng 30% mỗi năm.

    Theo một thống kê chưa chính thức, Hanoimilk có thời điểm chiếm khoảng 28% thị phần sữa nước tiệt trùng cho trẻ em và khoảng 9% thị trường nội địa.

    Tại đại hội cổ đông thường niên cách đây hai năm, Hanoimilk vẫn nuôi tham vọng trở thành một trong ba doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam và là công ty số một về các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em.

    Tuy nhiên, hơn 10 năm niêm yết trên sàn chứng khoán lại cho thấy điều ngược lại. Hàng loạt chỉ tiêu như tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận… của Hanoimilk chưa bằng phần lẻ nếu so với những doanh nghiệp đầu ngành như Vinamilk, Nutifood .

    Công ty liên tiếp ghi nhận kết quả kinh doanh thụt lùi, thời điểm cao nhất rơi vào năm 2008 cũng chưa đến 350 tỷ đồng doanh thu. Gần đây nhất, theo báo cáo tài chính quý IV/2017, luỹ kế doanh thu thuần bán hàng và cung cấp dịch vụ xấp xỉ 162 tỷ đồng, giảm gần 25% so với năm trước. Chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp được cắt giảm đáng kể, nhưng công ty vẫn ghi nhận lỗ sau thuế 371 triệu đồng.

    Việc tăng trưởng âm, ban lãnh đạo Hanoimilk cho rằng đến từ một số yếu tố khách quan như người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu lúc kinh tế suy thoái, cạnh tranh giữa các doanh nghiệp sữa ngày càng khốc liệt. Bên cạnh đó, tiềm lực tài chính hạn chế nên hoạt động tiếp thị và quảng bá thương hiệu chưa được đầu tư đúng mức cũng ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp một thời tung hoành thị trường sữa phía Bắc.

    Phương Đông

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạp Chí Gia Đình Và Trẻ Em
  • ​công Ty Của Nhãn Hiệu Sữa Izzi Bị Tạm Ngừng Giao Dịch Cổ Phiếu
  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Sữa Izzi
  • Tuyển Dụng Và Tìm Kiếm Việc Làm Nhanh
  • Sữa Non Ildong Số 2 100Gr Cho Bé Từ 1
  • Nhìn Lại Cuộc “khủng Hoảng Truyền Thông” Của Sữa Izzi

    --- Bài mới hơn ---

  • ​công Ty Của Nhãn Hiệu Sữa Izzi Bị Tạm Ngừng Giao Dịch Cổ Phiếu
  • Tạp Chí Gia Đình Và Trẻ Em
  • Cú Sảy Chân Của Cha Đẻ Thương Hiệu Sữa Izzi
  • Sữa I Am Mother Số 1,2,3 Chính Hãng Giá Tốt Năm 2022
  • Sữa I Am Mother Số 3 Hộp 800G Chính Hãng Hàn Quốc
  • Năm 2008, “cơn bão melamine” tràn vào Việt Nam, đại gia sữa lớn nhất miền Bắc lúc bấy giờ là Hanoimilk đã trở thành “tâm bão” và chịu ảnh hưởng nặng nề.

    Bắt nguồn từ cuộc khủng hoảng truyền thông mang tên “nghi án sữa bẩn” có dính độc tố melamine, kể từ đó đến nay, các sản phẩm mang thương hiệu Hanoimilk chiếm thị phần ngày càng khiêm tốn. Vì sao vậy?

    Cuộc khủng hoảng truyền thông đối với Hanoimilk và nhãn hiệu sữa IZZI chính thức bắt đầu. Các phương tiện thông tin đại chúng rầm rộ vào cuộc đưa tin về các sản phẩm sữa nghi dính melamine, hàng trăm bài báo đua nhau “tố” những tác hại của chất này đối với sức khỏe người dùng. Trên các diễn đàn mạng, các bà mẹ hoang mang bàn tán về các loại sữa có chứa melamine. Trong vòng xoáy thông tin đó, sữa IZZI của Hanoimilk chịu tổn thất nặng nề. Một ngày sau khi thông tin mẫu sữa Hanoimilk dính melamine được phát đi, nhiều đại lý, cửa hàng, siêu thị và người tiêu dùng đã “quay lưng”, “tẩy chay” đối với sản phẩm của doanh nghiệp này. Lo ngại sữa có chứa độc tố, nhiều nơi bán hàng tìm cách trả lại nhà cung cấp những lô sữa IZZI đã nhập. Trên các kệ hàng của một số siêu thị, mặt hàng sữa IZZI bị gỡ xuống do bị khách hàng xa lánh. Dưới tác động của truyền thông, niềm tin của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm của Hanoimilk nói chung và sữa IZZI nói riêng đã xuống mức rất thấp. Doanh số bán hàng sụt giảm nghiêm trọng, dù cho cán bộ bán hàng có giải thích thế nào, nhiều người tiêu dùng vẫn từ chối.

    Hậu quả của truyền thông yếu

    Sự tác động của cuộc khủng hoảng thông tin mang tên “melamine” lớn đến nỗi ông Trần Đăng Tuấn (Tổng Giám đốc Hanoimilk khi đó) phải thốt lên: “Thị trường đang rất hỗn loạn, ngoài lời xin lỗi người tiêu dùng, chúng tôi chỉ còn cách chờ kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng”.

    Trong cơn bão thông tin bất lợi xuất hiện hàng ngày trên báo chí, một giám đốc bộ phận thu mua của Hanoimilk chỉ còn biết phân trần: “Nguyên liệu sữa mà công ty nhập từ Trung Quốc về có đầy đủ giấy tờ, được cơ quan chức năng chứng nhận và kiểm soát chặt chẽ. Thế nhưng, khi có chuyện có chất melamine trong sản phẩm của Trung Quốc thì doanh nghiệp bị kiểm tra, bị rêu rao trên báo chí cứ như “cố tình phạm tội”. Chúng tôi mong các cơ quan truyền thông hiểu rằng, doanh nghiệp cũng là nạn nhân, vì họ không biết rằng, trong sản phẩm họ nhập về có chứa độc tố melamine”.

    Trong thời đại thông tin hiện nay, bất cứ một thông tin bất lợi cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp nào đều có những tác động tiêu cực rất lớn, thậm chí đe dọa đến sự tồn vong của một thương hiệu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tuyển Dụng Và Tìm Kiếm Việc Làm Nhanh
  • Sữa Non Ildong Số 2 100Gr Cho Bé Từ 1
  • Sữa Ildong Nội Địa Hàn Quốc, Nhập Khẩu Giá Tốt Nhất 2022 Tại Kids Plaza
  • Sữa Non Ildong Có Tốt Không? Cách Pha Sữa Sữa Non Ildong Chính Xác Nhất
  • Sữa Non Ildong Số 1 100G Cho Bé Từ 0 Đến 12 Tháng Tuổi
  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013
  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh
  • Izzi Nói “không” Với Bột Đạm Whey
  • Co.op Mart Bình Dương: Khuyến Mại Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Cách chức phó TGĐ vì không hoàn thành nhiệm vụ

    CTCP Sữa Hà Nội (Hanoimilk – mã HNM) vừa công bố nghị quyết của HĐQT sau cuộc họp ngày 09/05 về việc miễn nhiệm thành viên HĐQT và Phó Tổng giám đốc công ty.

    Cụ thể, HĐQT Hanoimilk thống nhất miễn nhiệm nhiệm vụ thành viên HĐQT và chức vụ Phó Tổng giám đốc đối với ông Phan Mạnh Hòa kể từ ngày 09/05 vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

    Ông Phan Mạnh Hòa (sinh năm 1973) là cử nhân kinh tế được giao nhiệm vụ Phó Tổng giám đốc kiêm Phụ trách khố bán hàng của Hanoimilk từ ngày 01/03/2015. Trước đó ông từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc bán hàng tại Unilever Việt Nam hay giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Phú Thái, Imexco Việt Nam.

    Ông Hòa cũng là đại diện cho 1,25 triệu cổ phần HNM – chiếm 6,25% vốn thuộc sở hữu của công ty TNHH phát triển sản phẩm mới công nghệ mới.

    Bên cạnh đó, HĐQT cũng đã bầu bổ sung ông Phạm Tùng Lâm làm thành viên HĐQT từ ngày 09/05, sự thay đổi này sẽ được báo cáo thông qua Đại hội đồng cổ đông tại kỳ họp thường niên năm 2022 vào ngày tới.

    Ông Phạm Tùng Lâm – thạc sĩ quản trị kinh doanh, hiện là kế toán trưởng của Hanoimilk, được giao nhiệm vụ theo dõi chỉ đạo khối kế toán của Hanoimilk.

    Cũng mới đây, Hanoimilk đã có công văn gửi UBCKNN và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội xin hoãn họp ĐHĐCĐ năm 2022 vì Công ty phải nỗ lực tập trung toàn lực cho việc tung sản phẩm mới IZZI Tiramisu và IZZI Choco Oats nên không có đủ nhân sự để chuẩn bị kỹ lưỡng cho việc tổ chức Đại hội cổ đông thường niên trong tháng 4, tháng 5 năm 2022.

    ĐHĐCĐ của Hanoimilk sẽ được tổ chức trước ngày 30/06/2016.

    Nguyên nhân sụt giảm doanh thu được Hanoimilk nhận định do nền kinh tế khó khăn, mức chi tiêu của người tiêu dùng nói chung có xu hướng giảm trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái, cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các doanh nghiệp ngành sữa.

    Tăng trưởng ngành sữa năm 2022 chỉ còn dưới 10% trong năm 2022 so với thời kỳ cao điểm là 28% năm 2010 và trên 20% năm 2011.

    Ở nội tại doanh nghiệp, do ngân sách Hanoimilk còn hạn chế, nên việc đầu tư cho các chương trình Marketing cho thương hiệu IZZI truyền thống chưa được quan tâm đúng mức cũng góp phần làm giảm doanh thu.

    Tính ra mỗi ngày doanh nghiệp này phải chi tới 5 tỷ đồng cho việc Marketing thương hiệu, giúp sản phẩn đến gần hơn với người tiêu dùng.

    Đối với Hanoimilk, trong năm 2022 tới, ban lãnh đạo công ty quyết tâm kiên định đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng và tiếp tục đầu tư vào quảng bá cho thương hiệu IZZI, Hanoimilk thành thương hiệu sữa hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam.

    Duy trì và phát triển sản phẩm sữa UHT và tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm sữa chua ăn để tăng dần tỷ lệ doanh thu sữa chua ăn lên trên 40% tổng doanh thu.

    Hoa Liên

    Nên đọc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết Webtretho
  • Izzi Nhận Giải Thưởng Sữa Được Yêu Thích Nhất Năm 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Sữa Izzi Omega Giúp Mắt Bé Khỏe Mạnh
  • Izzi Nói “không” Với Bột Đạm Whey
  • Co.op Mart Bình Dương: Khuyến Mại Chào Mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Giá Tốt Nhất Thị Trường
  • Sữa I Am Mother Số 4 800G Hàn Quốc (Cho Bé Từ 1
  • Theo đó, vượt qua hơn 3000 sản phẩm/ dịch vụ với hơn 48.000 phiếu lấy ý kiến bạn đọc, sản phẩm sữa IZZI Ngon S+ đã được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất.

    Phát biểu tại lễ nhận giải thưởng, tiến sĩ Hà Quang Tuấn – chủ tịch HĐQT Nhãn hàng Sữa IZZI nói: “Chúng tôi rất tự hào vì Sản phẩm IZZI Ngon S+ của chúng tôi có số phiếu bình chọn rất cao trong số 20 sản phẩm thực phẩm và đồ uống được đã lọt vào Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2013. Đặc biệt IZZI Ngon S+ được Vinh danh là Sản phẩm được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực phấn đấu 10 năm không ngừng nghỉ vì trẻ em Việt Nam và kiên trì đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng của Nhãn hàng sữa IZZI.

    Ông Hà Quang Tuấn, chủ tịch HĐQT IZZI nhận giải thưởng

    Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2003, IZZI nhanh chóng được các bà mẹ và trẻ em yêu thích bởi bài hát 2 chữ ZZ, 2 chữ I I vui nhộn. IZZI đã được chiếm lĩnh thị trường phía Bắc và được ghi nhận là thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên dành riêng cho trẻ em.

    Kiên trì đi theo con đường cạnh tranh bằng chất lượng, IZZI đã vươn lên trở thành Sữa Việt Nam đầu tiên đạt được các chứng nhận chất lượng quốc gia và quốc tế.

    Năm 2013, IZZI đã phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc gia nghiên cứu và ứng dụng thành công Công thức sữa S+ ưu việt phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm IZZI Ngon S+ đang được hàng triệu bà mẹ tin dùng và được 87% đến 95% trẻ em yêu thích và đánh giá là rất ngon và ngon hơn các sữa khác.

    Chuỗi ngày hội Con yêu IZZI Ngon được tổ chức trên 48 tỉnh thành phía Bắc trong mùa hè vừa qua đã lôi cuốn được sự tham gia của hàng trăm ngàn em nhỏ và và các bậc phụ huynh, đem đến cho các em những niềm vui bất tận, khẳng định hình ảnh của một thương sữa trẻ em hàng đầu Việt Nam.

    Luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, IZZI là hãng sữa duy nhất không tăng giá trong suốt năm 2012, từ tháng 10/2013, IZZI thực hiện chương trình khuyến mại: “Giảm giá bán lẻ từ 10% đến 15% trên từng lốc sữa”.

    C.P

    Công thức sữa S+ do Viện dinh dưỡng quốc gia nghiên cứu dựa trên thực trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất hiện nay của trẻ em Việt Nam và đã công bố tại Hội thảo khoa học ngày 17/4/2013 với sự tham gia của Đại diện Bộ Y tế, các Bác sĩ và các Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt nam. Công thức sữa S+ là công thức sữa với đầy đủ thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu với trẻ em Việt Nam từ 2 đến 15 tuổi.

    IZZI là Nhãn hàng sữa đầu tiên và duy nhất đến thời điểm hiện tại, ứng dụng thành công Công thức S+ và đã tung ra thị thị trường dòng sản phẩm cao cấp IZZI Ngon S+ cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như: Chất đạm, chất béo, Hydratcacbon, vitamin A, D3, B1, B2, Lysine, Sắt, Kẽm, Canxi, Magie, Photpho… và đặc biệt là 2 dưỡng chất tự nhiên là Palatinose giúp tăng cường năng lượng cho trí não, Synergy 1 tăng khả năng hấp thụ canxi.

    Năm 2010, IZZI là sữa Việt Nam đầu tiên đạt được chứng chỉ chất lượng của Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Kalasure – CHLB Đức và năm 2012, IZZI cũng là sữa đầu tiên được Viện Kiệm nghiệm và An toàn Vệ sinh Thực Phẩm – Bộ Y tế cấp chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sữa Izzi “thất Thủ”, Hanoimilk Cách Chức Giám Đốc Bán Hàng
  • Kẹo Giảm Cân Izzi Có Tốt Không? Review Chi Tiết
  • Cái Tâm Làm Sữa Cho Trẻ Em Của”ông Chủ” Nhãn Hàng Izzi
  • Sữa Izzi Của Hanoimilk Đoạt Giải Thưởng Công Nghiệp Thực Phẩm Toàn Cầu
  • Ông Chủ Sữa Izzi Thêm 1 Năm Èo Uột
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100